V (BTS) nói gì về màn 'thì thầm' với Olivia Rodrigo ở Grammy 2022?

(VOH) - Khoảnh khắc 'thì thầm' giữa V (BTS) với Olivia Rodrigo tại Grammy hồi tháng 4/2022 đã gây bão toàn cầu. Nam idol vừa có những chia sẻ xoay quanh sự việc này trên tạp chí Weverse.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 diễn ra vào ngày 4/4/2022 vừa qua khiến cộng đồng ARMY (tên fandom của nhóm BTS) vô cùng háo hức trước khoảnh khắc V (BTS) ghé tai "thì thầm" với nữ ca sĩ Olivia Rodrigo. Hình ảnh này gây sự tò mò và thắc mắc cho rất nhiều người. Không biết họ đã "nhỏ to" chuyện gì nhỉ?

v-bts-noi-ve-man-thi-tham-voi-olivia-rodrigo-o-grammy-2022-btv114-1
V (BTS) ghé tai "thì thầm" với Olivia Rodrigo tại Grammy 2022

Nhằm giải đáp sự băn khoăn nơi công chúng, V (BTS) vừa tiết lộ về màn "thì thầm" nổi tiếng của mình với ngôi sao nhạc Pop Olivia Rodrigo trong buổi phỏng vấn mới đây cùng tạp chí Weverse:

"Mọi người hỏi tôi rất nhiều về điều này. Tôi đã thật sự lo lắng về màn thay đổi trang phục. Trong tình huống ấy, tôi nghĩ mình cần nói vài lời với cô ấy, nhưng mà tôi chỉ nói "bla bla bla" và quả thật chúng không có ý nghĩa gì cả.

Lúc đó tôi nghĩ, mình chỉ cần thể hiện biểu cảm khuôn mặt và bối cảnh của màn trình diễn thôi, vậy nên tôi không cần phải nói gì cụ thể và đặc biệt cả. Olivia Rodgrio cũng biết điều đó. Trong khoảng 10 đến 15 giây, ca sĩ biểu diễn không cần nói gì đặc biệt mà vẫn có thể tạo nên sự thú vị cho màn trình diễn".

Clip ghi lại cảnh tương tác đầy đáng yêu giữa V (BTS) & Olivia Rodrigo

Ngoài ra, nam idol cũng thú nhận rằng anh không biết người ngồi cạnh sẽ là Olivia Rodrigo. V (BTS) khẳng định: "Đó là một lời gợi ý từ những người tham gia Grammy ngay ngày hôm đó. Tôi không hề biết trước mình sẽ được ngồi cạnh ai".

Như vậy là sự thật đã được chính chủ hé mở, để cho cộng đồng mạng khỏi phải "đoán già đoán non" sau từng ấy giây phút hường phấn quắn quéo. Xem lại mới biết, giữa một nam thần đứng top về nhan sắc, cùng công chúa nhạc Pop đang lên siêu xinh như thế, thử hỏi làm sao mà không điêu đứng cho được.

v-bts-noi-ve-man-thi-tham-voi-olivia-rodrigo-o-grammy-2022-btv114-2
V (BTS) chỉ nói "bla bla bla" mà không có ý nghĩa gì với Olivia Rodrigo, đó chỉ là tương tác biểu diễn

Tại Grammy 2022 vừa qua, BTS được đề cử hạng mục Trình diễn Pop xuất sắc nhất của bộ đôi/ nhóm nhạc nhưng không may mắn nhận giải. Còn Olivia Rodrigo hẳn rất vui sướng khi mang về "cú hat-trick" cho giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Album giọng Pop xuất sắc nhất cho album Sour và Trình diễn solo Pop xuất sắc nhất cho ca khúc drivers license.

v-bts-noi-ve-man-thi-tham-voi-olivia-rodrigo-o-grammy-2022-btv114-3
Hình ảnh V (BTS) chụp cho tạp chí Weverse
v-bts-noi-ve-man-thi-tham-voi-olivia-rodrigo-o-grammy-2022-btv114-4
Nam thần V (BTS) luôn đứng top BXH về nhan sắc dành cho phái mạnh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin mới nhất xoay quanh idol quốc tế trên trang tin sao.

Ảnh và Video: Weverse, Internet