BTS trở lại biểu diễn trên các show âm nhạc sau hơn 2 năm

(VOH) - Sau hơn 2 năm vắng bóng trên các show âm nhạc Hàn Quốc, mới đây, BTS chính thức xác nhận sẽ biểu diễn trở lại tại quê nhà. Lịch quảng bá từ ngày 16/6, sau khi album tuyển tập phát hành.

Big Hit Music - công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS vừa chính thức thông báo, 7 nam thần Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook sẽ biểu diễn trở lại trên các show âm nhạc sau hơn 2 năm tập trung cho thị trường Âu - Mỹ. Đây đồng thời là dịp để BTS quảng bá cho album tuyển tập Proof được ra mắt vào tuần sau.

bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-1
Hình ảnh quảng bá trong album "Proof" của BTS

Xem thêm: BTS tái xuất với album mới nhân dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt

Nhóm nhạc toàn cầu sẽ bắt đầu đổ bộ trên các show âm nhạc hàng tuần trong nước từ ngày 16/6 tới. Họ sẽ trình diễn ca khúc Yet to Come, bài hát chủ đề của album tuyển tập Proof.

bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-2
"Yet to Come" là ca khúc chủ để của "Proof"

Lịch trình những ngày đầu được xác định như sau: show M Countdown của Mnet vào ngày 16/6, show Music Bank của KBS 2TV vào ngày 17/6, show Inkigayo của SBS vào ngày 19/6.

Hoạt động quảng bá tại quê nhà lần này cũng đánh dấu hơn 2 năm nhóm BTS biểu diễn trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Lần gần nhất họ trình diễn ở các show âm nhạc trong tuần là vào tháng 3/2020, thời điểm bùng nổ của album Map of the Soul: 7. Cộng đồng ARMY trên thế giới nói chung và ở Hàn nói riêng hẳn đang vô cùng háo hức, mong chờ.

bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-3
Một trong những concept của BTS trong album "Proof"

Trước khi quảng bá Yet to Come từ ngày 16/6, BTS sẽ cho phát hành album tuyển tập đầu tiên của nhóm mang tên Proof cùng MV ca khúc chủ đề Yet to Come vào ngày 10/6.

Album tuyển tập Proof là một album mang tính lịch sử của BTS, gồm 3 CD gói gọn nhưng rất đầy đủ khoảnh khắc của nhóm thông qua cách giới thiệu những ca khúc "phản ánh suy nghĩ, ý tưởng của các thành viên về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS". Ngoài những ca khúc hits và gắn liền với tên tuổi BTS, Proof sẽ có 3 ca khúc mới, mà 1 trong số đó chính là Yet to Come.

Một số hình ảnh mới nhất của các thành viên:

bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-4
Jin
bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-5
Suga
bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-6
J-Hope
bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-7
RM
bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-8
Jimin
bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-9
V
bts-tro-lai-bieu-dien-tren-cac-show-am-nhac-10
Jung Kook

Ảnh: Internet