Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lộ ảnh đi du lịch cùng nhau, đang hẹn hò thật hay chỉ là chiêu trò?

(VOH) – Tin tức này nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hiện các fan của cặp đôi đang chờ cả 2 công ty quản lý là YG và Big Hit Music lên tiếng.

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lộ ảnh đi du lịch cùng nhau

Sáng nay, truyền thông Hàn rầm rộ tin tức 2 thần tượng nổi tiếng là Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đi du lịch đảo Jeju cùng nhau. Điều này đang làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang bí mật hẹn hò trong thời gian qua. Cư dân mạng Hàn nhanh chóng nổ ra tranh luận về độ xác thực của những bức ảnh lộ ra tràn lan trên khắp các diễn đàn.

Có không ít ý kiến bày tỏ rằng đây là sản phẩm photoshop từ phân cảnh của V và J-hope trong show thực tế In The Soop. Mặt khác, những người khác không ngừng khẳng định đây là ảnh thật vì V mặc bộ trang phục và đeo kiểu kính khác với bối cảnh ngồi trong xe với J-hope. Về phần Jennie, cô nàng sở hữu chiếc kính râm của hãng Gentle Monsters do chính mình quảng cáo.

jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-1
 
jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-2
Những hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của Jennie và V đang tràn lan trên mạng xã hội
jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-5
Bằng chứng chỉ ra những điểm đáng ngờ của V và Jennie

Phản ứng của Yg bà Hype Entertainment

Ngay sau khi thông tin nổ ra, tờ Chosun Ilbo đã đăng tải phát ngôn của quan chức YG với nội dung: "Chúng tôi không có gì để nói". Tuy nhiên, sau đó không lâu thì trang báo đã chỉnh sửa lại rằng: "Về tin đồn hẹn hò giữa hai người, cả hai công ty đều đang giữ im lặng". 

Cách giải quyết của hai công ty và cả trang tin tiếp tục khiến dư luận không ngừng phẫn nộ. Chính điều này lại càng gây thêm sự hoang mang cho người hâm mộ, không biết đó là sự thật hay chỉ là tin đồn để có thể đưa ra phản ứng phù hợp nhất. 

jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-3
Phản hồi của YG là không có gì để nói về tin tức này
jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-4
Big Hit Music và V vẫn chưa lên tiếng gì về tin đồn này

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK)  thật sự hẹn hò hay chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý?

Trước đó, V từng lỡ tay follow Jennie trên Instagram ngay thời điểm mới sử dụng nền tảng mạng xã hội này. Ngoài ra, bạn của nữ thần tượng sinh năm 1996 là ca sĩ Grimes, người mẫu Jung Ho Yeon và 2 người bạn cũng bấm follow V. Giao diện giới thiệu của 2 thần tượng cùng là avatar đen trắng và vỏn vẹn một chữ V - J.

Xem thêm: G-Dragon unfollow tài khoản của Jennie, làm rộ lên nghi vấn chia tay dù chưa từng công khai trước đó

jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-7
2 thần tượng đều để hình đại diện trắng đen và một chữ "J" "V" duy nhất
jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-6
Bạn bè của thành viên BLACKPINK còn nhấn nút theo dõi V trên Instagram
jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-8
Cả V và Jennie còn có chung mối quan hệ thân thiết với nam chính Squid Game
jennie-v-lo-hinh-anh-hen-ho-8
Và thể hiện niềm yêu thích của mình đến với cùng một loại rượu

Trước đó ít ngày, cư dân mạng cũng đã soi ra loạt bằng chứng G-Dragon (BIGBANG) đã không còn follow tài khoản của Jennie sau khoảng thời gian vướng tin đồn hẹn hò. Động thái này của trưởng nhóm BIGBANG khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai đang dần rạn nứt. Vì thế nên loạt ảnh Jennie và V đi du lịch cùng nhau vào lúc này lại khá đúng thời điểm, khiến dân mạng không biết đâu là thật, đâu là giả. 

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lộ ảnh đi du lịch cùng nhau, đây là bằng chứng hẹn hò? 10
Trùng hợp thay, Jennie cũng vừa vướng tin đồn rạn nứt với G-Dragon

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là những bức ảnh được photoshop, nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông khỏi vụ bạo lực học đường của Kim Garam (Le Sserafim). Vụ việc của nữ tân binh đã nhận về không ít chỉ trích và khiến Hype rơi vào cảnh lao đao. Vì thế nên nhiều người cho rằng đây có thể là những hình ảnh được tung ra để chuyển hướng dư luận. Việc Hype vẫn giữ im lặng cho đến thời điểm hiện tại càng khiến nhiều người thêm tin vào giả thuyết này. 

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lộ ảnh đi du lịch cùng nhau, đây là bằng chứng hẹn hò? 11
Một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò truyền thông nhằm chuyển hướng dư luận

Cả V và Jennie đều là những thần tượng hàng đầu hiện nay. Vì thế nên tin tức hẹn hò của cả hai đang được cộng đồng fan cả hai bên tích cực quan tâm nhằm chờ đời thực hư câu chuyện ra sao.

Ảnh: Twitter