Hyun Bin và Son Ye Jin có chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ, lộ chi tiết cho thấy đẳng cấp đại gia

(VOH) - Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà ngay cả khi Son Ye Jin và Hyun Bin về chung một nhà thì số bất động sản của cả hai đang 'thống trị' đã đạt đến con số khủng.

Hyun Bin lộ diện điển trai sau hôn lễ 

Mới đây, công ty chủ quản VAST Entertainment của Hyun Bin đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh “cực phẩm” của anh. Được biết, đây là những khoảnh khắc hậu trường mà Hyun Bin chụp hình quảng cáo một thương hiệu thời trang nổi tiếng mà cả hai vợ chồng anh cùng làm người mẫu đại diện.

Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 1
Hyun Bin đẹp rạng ngời trong bộ hình chụp quảng cáo

Trong loạt ảnh được ekip đăng tải, ông xã Son Ye Jin khoe trọn cơ thể săn chắc cùng thần thái hút hồn đúng chuẩn tài tử điện ảnh xứ Kim Chi. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên sau khi lấy vợ đã có phần mũm mĩm hơn trước và dần mất đi phong độ nam thần vốn dĩ đã là tiêu chuẩn của anh. Tuy nhiên ngay sau khi ekip của công ty đăng tải những tấm ảnh “xịn" này, cư dân mạng đã có màn “quay xe cực gắt” bởi những minh chứng vô cùng hoàn hảo.

Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 2
 
Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 3
 
Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 4
Anh "đốn tim" người hâm mộ bởi những tấm ảnh chụp cận mặt

Trước đó vài ngày, Son Ye Jin cũng đã cập nhật bức ảnh đầu tiên trên instagram cá nhân kể từ sau hôn lễ. Trong ảnh, nữ diễn viên đang ngồi quây quần bên những người bạn của mình trong chuyến đi du lịch đến Jeju. Đặc biệt, hình ảnh người đàn ông ngồi đối diện với Son Ye Jin và quay lưng về phía máy ảnh được mọi người dự đoán là Hyun Bin. Có thể cả hai đã có chuyến du lịch thân mật bên những người bạn thân sau hôn lễ. 

Hyun Bin và Son Ye Jin có chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ, lộ chi tiết cho thấy đẳng cấp đại gia 5
Son Ye Jin có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau hôn lễ
Hyun Bin và Son Ye Jin có chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ, lộ chi tiết cho thấy đẳng cấp đại gia 6
Dựa vào ánh mắt của Son Ye Jin và vóc dáng của người đàn ông, dân mạng cho rằng đây chính là ông xã Hyun Bin của cô

Hé lộ khối bất động sản khủng, chứng minh đẳng cấp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin

Dù đã kết hôn gần được 2 tháng nhưng các thông tin xoay quanh về cuộc sống hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm. Cụ thể vào ngày 19/5 vừa qua, cặp đôi vàng trong showbiz Hàn Quốc - Son Ye Jin và Hyun Bin - đã bất ngờ được gọi tên khi cặp đôi nằm trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng sở hữu bất động sản giá trị cao nhất Kbiz của chương trình TMI News Show. 

Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 5
Bản thiết kế căn nhà bạc tỷ của cặp đôi vàng

Căn nhà bạc tỷ của cặp đôi nhanh chóng được công khai rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết đây là căn nhà cả hai đã cùng nhau tậu trước khi kết hôn và có trị giá lên đến 98,9 tỷ đồng. Căn penhouse nằm trên tầng 4 của khu biệt thự cao cấp với diện tích 242,45 mét vuông.

Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 6
Giá trị căn penhouse khiến nhiều người bất ngờ

Có thể nói, khi Hyun Bin và Son Ye Jin về chung một nhà, các giá trị bất động sản mà cả hai đang sở hữu đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, cặp đôi chính là một trong những tay chơi bất động sản có tiếng tại Hàn Quốc. 

Nếu nam tài tử Hyun Bin sở hữu một biệt thự sang trọng vào năm 2009 với giá 50 tỷ đồng và bán đi vào năm 2020 với giá 73 tỷ đồng, một căn hộ trị giá 98,9 tỷ đồng làm không gian văn phòng cho công ty của mình đang được các chuyên gia ước tính đã lên tới con số 183 tỷ đồng thì mỹ nhân Son Ye Jin cũng không phải dạng vừa. Cô nàng cũng nắm trong tay  một tòa nhà trị giá 30 tỷ đồng trong khu vực xa hoa bậc nhất Gangnam, một tòa nhà với giá 17 tỷ đồng vào năm 2015 và bán đi 3 năm sau đó với giá 17 tỷ đồng. 

Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 7
Cặp đôi sở hữu nhiều bất động sản khủng trước khi về chung một nhà

Quả thật, những bất động sản mà cặp đôi tài tử hiện tại đang sở hữu chính là một trong những minh chứng thể hiện đẳng cấp cũng như mức độ giàu có của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Một số hình ảnh của mỹ nam Hyun Bin được đăng tải lần đầu tiên sau khi kết hôn:

Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 8
 
Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 9
 
Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 10
 
Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 11
 
Vợ chồng mỹ nam Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ảnh đầu tiên sau hôn lễ 12
 

Ảnh: Naver, Instagram