Hyun Bin, Lee Jun Ki và những sao nam Hàn Quốc diện quân phục đẹp nhất

(VOH) - Đẹp trai trong trang phục thường ngày đã quá bình thường, dàn sao nam đình đám này còn khiến fan thích thú khi mặc đồ lính và cảnh sát.

Khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh và năng động, những mỹ nam Hàn Quốc sau đây: Hyun Bin, Song Joong Ki, Jung Hae In, Yoo Seung Ho, Lee Jun Ki, Lee Jong Suk, Jin Young cực kì ngầu và lịch lãm trong bộ quân phục. 

Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, gây nhiều thương nhớ cho những ai say đắm thể loại tình cảm lãng mạn. Bộ phim được ra mắt vào năm 2016 có sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính Song Joong Ki, Song Hye Kyo. Có thể nói, nhờ “phản ứng hóa học” cực kì mạnh mẽ của hai ngôi sao nên công chúng lúc bấy giờ đều ủng hộ nhiệt tình câu chuyện tình yêu của đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng không mấy tốt đẹp khiến người hâm mộ tiếc nuối cho cả hai.

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 1
Song Joong Ki

Bỏ qua chuyện riêng tư ấy, công chúng có dịp mộng mơ về chàng quân nhân “ngoài lạnh trong nóng” Yoo Shi Jin do nam tài tử Song Joong Ki thủ vai. Anh khoác lên mình bộ quân phục chỉn chu đúng nghĩa người lính. Song Joong Ki đã lột tả trọn vẹn tác phong của lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc đầy nghiêm nghị, nhanh trí lúc chiến đấu, còn khi yêu thì tràn đầy chân thành, nồng nhiệt.

Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh

Khác với Song Joong Ki là một người lính trong trang phục của Liên Hợp Quốc, Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh là quân phục Triều Tiên. Đây là một bộ phim hài hước lãng mạn nhưng cũng không kém phần sâu sắc và cảm động khi vừa xoay quanh mối tình ngang trái của cặp đôi kẻ Nam – người Bắc, đồng thời khắc họa tình người và tình thân giữa hai miền đất gần gũi mà xa xôi là Triều Tiên và Hàn Quốc. 

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 2
Hyun Bin

Nam chính Hyun Bin đã toát lên vẻ đẹp khó cưỡng với gương mặt điển trai, dáng vẻ cao lớn, lực lưỡng đã khiến anh trở thành mỹ nam đẹp trai nhất trong trang phục quân nhân. Có thể nói, cũng chính nhờ màn kết hợp của nam chính và nữ chính mà mối lương duyên giữa Hyun Bin - Son Ye Jin có cái kết viên mãn vào cuối tháng 2 vừa qua.

Jung Hae In trong D.P

Không còn là chàng trai si tình trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi được ra mắt vào năm 2018, Jung Hae In đã có một vai diễn đầy ấn tượng trong D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ). Với biểu cảm gương mặt lạnh lùng, nghiêm nghị và ánh mắt có hồn, Jung Hae In đã chiếm trọn cảm tình của khán giả không chỉ vẻ điển trai mà còn bởi diễn xuất của anh. Sở hữu nụ cười tỏa nắng và body thuộc hàng “cực chuẩn”, chàng diễn viên 33 tuổi toát lên vẻ nam tính đã làm xao xuyến bao con tim của khán giả nữ.

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 3
Jung Hae

Ahn Bo Hyun trong Công Tố Viên Quân Sự Doberman

Không giống với 3 mỹ nam trên, Ahn Bo Hyun ít được khán giả biết đến khi anh chỉ tham gia vào các vai diễn phụ trên màn ảnh nhỏ. Cho đến khi tham gia bộ phim My Name và gần đây nhất là Công Tố Viên Quân Sự Doberman, tên tuổi của Ahn Bo Hyun mới nhận được nhiều sự chú ý. 

Vai diễn người lính trong bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman, Ahn Bo Hyun đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi diễn xuất của mình. Đặc biệt, gương mặt điển trai, thân hình 6 múi cực phẩm khiến nam diễn viên có được tạo hình tối ưu nhất trong bộ phim truyền hình này. 

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 4
Ahn Bo Hyun

Có thể nói, với sự cố gắng và nỗ lực của mỹ nam, nhiều khán giả màn ảnh nhỏ hy vọng trong tương lai sẽ được chứng kiến một Ahn Bo Hyun thành công hơn nữa.

Yoo Seung Ho trong Memorist

Có vẻ như ngoài tài năng diễn xuất, Yoo Seung Ho còn khiến người hâm mộ phải liên tục reo hò vì độ đẹp trai không chỗ nào chê của anh. Cụ thể, khoảnh khắc ekip đăng ảnh hậu trường về bộ phim Memorist (Hồi Ức) do nam diễn viên thủ vai chính đã khiến Knet và cả những fan quốc tế “rụng rời” vì vẻ đẹp không tì vết. 

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 5
Mỹ nam Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho thu hút với khuôn mặt nam tính, cùng với đó là ngũ quan cân đối với nụ cười tỏa nắng trong bộ trang phục cảnh sát nên đã dễ dàng đánh gục bất kỳ ai khi nhìn qua tấm ảnh được ekip đăng tải. 

Được biết, Yoo Seung Ho bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn khá nhỏ. Thậm chí, dù còn trẻ tuổi nhưng nam diễn viên đã đạt được những thành công nhất định trong con đường nghệ thuật của mình.

Lee Jun Ki trong Criminal Minds

Trong bộ phim Criminal Minds (Hành Vi Phạm Tội) của nhà đài tvN kể về các chuyên gia tâm lý học, những người có khả năng điều tra tội phạm bằng góc nhìn từ chính tội phạm. Lee Jun Ki có dịp quay lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm ở ẩn với vai diễn Kim Hyun Joon, một cảnh sát điều tra tâm lý tội phạm thiên tài làm việc tại đội điều tra tội phạm đặc biệt. 

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 6
Lee Jun Ki

Có thể nói, đây là nhân vật nhìn bề ngoài có vẻ luôn huênh hoang và thích đùa giỡn nhưng thực chất là một người luôn quan tâm đến đồng đội của mình và luôn có tinh thần chính nghĩa. Với gương mặt góc cạnh và ánh mắt sắc lạnh, Lee Jun Ki dễ dàng đảm nhận trọn vẹn vai diễn của anh. Vốn dĩ là một “chuyên gia” đóng phim hành động, nam diễn viên đã khiến fans háo hức chờ những màn hành động đẹp mắt của anh trong Criminal minds sau thông báo của ekip đoàn phim về sự góp mặt của mỹ nam.

Lee Jong Suk trong Decibel 

Chàng trai Lee Jong Suk cực kì lịch lãm và phong độ trong bộ phim Decibel vừa được ra mắt cánh đây không lâu. Có thể nói, những bức chân dung cận mặt tạo hình nhân vật của nam diễn viên trong Decibel trông vô cùng điển trai khi mặc đồng phục hải quân. Quả thật đây chính là những bộ quân phục đã làm chao đảo bao trái tim người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế bởi thần thái đỉnh cao của anh. 

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 7
Lee Jong Suk

Jin Young trong Police University

Ngay từ đầu, Jin Young được biết đến với vai trò là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình Hàn Quốc. 

Tổng hợp dàn mỹ nam làm xao xuyến trái tim nữ nhi trong trang phục quân nhân Hàn Quốc 8
Jin Young

Trong bộ phim Police University (Học Viên Cảnh Sát), Jin Young thủ vai một nam sinh viên 20 tuổi, là cựu hacker thông minh "khét tiếng" trước khi bước chân vào ngôi trường cảnh sát. Có thể nói, visual xuất sắc của nam idol chính là điểm cộng lớn cho phim. Bởi, với gương mặt đậm chất thư sinh, mới lớn của nam sinh viên, Jin Young đã hoàn toàn khiến fans chao đảo vì độ đẹp trai của mình. Được biết, vai diễn của nam thần trong phim là nhân vật Kang Sun Ho.

Ảnh: Internet.