Trường Giang ngỏ lời mời Cẩm Ly tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi và phản ứng của nữ ca sĩ

(VOH) - Cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Cẩm Ly khiến dân mạng vô cùng bất ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Trường GiangCẩm Ly là hai ngôi sao của làng giải trí Việt. Nếu Trường Giang là một danh hài nổi tiếng, một MC đắt show thì Cẩm Ly là nữ ca sĩ được đông đảo công chúng ái mộ.

Cả hai không ít lần gặp nhau trong các sự kiện lớn nhỏ của đồng nghiệp hay chương trình truyền hình. Tuy nhiên, ít ai thấy họ chụp ảnh cùng nhau hay thậm chí nhiều khán giả còn không biết mối quan hệ thật sự ở ngoài đời giữa Trường Giang và Cẩm Ly thân thiết như thế nào.

Thực hư mối quan hệ đặc biệt giữa Trường Giang và Cẩm Ly qua cách xưng hô khiến ai cũng ngạc nhiên 1
Trường Giang và Cẩm Ly ít khi nào có những tấm hình chụp chung khi gặp nhau, nhưng đã chụp thì đều sẽ thân thiết như thế này

Mới đây, cả hai ngôi sao có dịp gặp gỡ và trò chuyện thân mật trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khi hội ngộ, cả Trường Giang và Cẩm Ly đều ríu rít trò chuyện, tay bắt mặt mừng vô cùng thân thiết.

Thực hư mối quan hệ đặc biệt giữa Trường Giang và Cẩm Ly qua cách xưng hô khiến ai cũng ngạc nhiên 2
"Mười Khó" nắm tay đàn chị trò chuyện thân mật

Điều khiến nhiều khán giả bất ngờ chính là cách xưng hô giữa nam danh hài và nữ ca sĩ nổi tiếng này. Mặc dù Trường Giang kém đàn chị Cẩm Ly 13 tuổi, nhưng nam danh hài thản nhiên xưng ba gọi con với Chị Tư khiến nhiều người thắc mắc liệu có ẩn ý gì hay không.

Thực hư mối quan hệ đặc biệt giữa Trường Giang và Cẩm Ly qua cách xưng hô khiến ai cũng ngạc nhiên 3
Chị Tư bất ngờ gọi Mười Khó là ba khiến ai cũng bất ngờ

Không những vậy, trong buổi gặp mặt và trò chuyện thân tình, ông xã Nhã Phương còn thoải mái nói trổng với đàn chị: “Sao nay lại xuất hiện? Đàm Vĩnh Hưng mời mới đi chứ người khác mời thì đâu có đi”.

Để đáp lại câu hỏi của đàn em, Chị Tư Cẩm Ly cũng vội vã “chữa cháy” với cách xưng hô đặc biệt này: “Ủa đám cưới của ba con có đi còn gì nữa?” và nhận được câu “cà khịa” của nam danh hài: “Đám cưới mà không đi thì nhìn mặt gì nữa”.

Tranh thủ trong lúc trò chuyện trước ống kính, khi được Chị Tư Cẩm Ly hỏi danh hài Mười Khó đến tham dự họp báo cùng với ai, nam danh hài nhanh chóng đổi chủ đề. Ngay lập tức, Trường Giang liền đùa Cẩm Ly đến tham gia gameshow của anh: “Giờ rủ chơi cái này nè, có chịu không? Chơi “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” chịu không?” khiến nữ ca sĩ ngại ngùng cười tít mắt.

Cuộc nói chuyện gây bất ngờ của hai ngôi sao nổi tiếng (Nguồn: Tổ buôn)

Được biết, trước đây MC Trấn Thành đã từng mời đàn chị Cẩm Ly tham dự gameshow Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa đầu tiên. Tuy nhiên, vì lo sợ không biết ứng xử như thế nào cho đúng trong một chương trình đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ hài và quy tụ những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí, nên Chị Tư vẫn chưa đồng ý tham gia. Thậm chí, nữ ca sĩ còn vui vẻ cười đùa rằng cô phải về hỏi ý kiến ông xã Minh Vy thì mới biết được có tham gia gameshow hay không.

Vì thế nên trước lời mời đột ngột của Trường Giang, có lẽ nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn còn khá bối rối và không biết có nên nhận lời hay không. Ngay sau đó, cư dân mạng liền góp ý rằng Trường Giang nên mời Chị Tư tham gia chương trình nấu ăn của anh nếu như nữ ca sĩ không đồng ý tham gia gameshow giải trí. 

Thực hư mối quan hệ đặc biệt giữa Trường Giang và Cẩm Ly qua cách xưng hô khiến ai cũng ngạc nhiên 5
Công chúng hi vọng một ngày nào đó sẽ được thấy Trường Giang và Cẩm Ly xuất hiện trong một chương trình

Ảnh: Internet.