Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay, lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật

(VOH) - Sau hôn lễ diễn ra vào ngày 31/3 trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin đang trên đường đến Mỹ để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Theo tin tức từ truyền thông xứ Hàn, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày hôm nay (11/4) để hưởng tuần trăng mật. Ngay sau đó, những hình ảnh của cặp đôi khi xuất hiện tại sân bay đã được truyền thông nhanh chóng ghi lại. 

Xuất hiện tại sân bay, đôi vợ chồng mới cưới ăn diện vô cùng giản dị, gần gủi. Dù đã đeo khẩu trang nhưng có thể thấy cả hai đều rất vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn tránh sự chú ý của công chúng nên Hyun Bin và Son Ye Jin đã không xuất hiện cùng nhau mà lần lượt có mặt để làm thủ tục. 

Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay, lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật 1
 
Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay, lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật 2
 
Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay, lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật 3
Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay đi hưởng tuần trăng mật

Được biết, sau hôn lễ diễn ra vào ngày 31/3 trước đó, cả hai đã lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Nhưng vì bận rộn với các lịch trình hậu đám cưới như tổ chức tân hôn, chào hỏi họ hàng hai bên nên đến hôm nay, chuyến đi mới có thể thực hiện. 

Trước đó, những hình ảnh "nét căng" trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã chính thức được tiết lộ. Vốn tổ chức hôn lễ kín đáo nên mọi hình ảnh trong đám cưới đều được giữ kín, chỉ có một số hình ảnh từ xa, kém chất lượng được rò rỉ ra. 

Trong bộ ảnh này, visual của cô dâu và chú rể càng thêm phần nổi bật. Trong khi chú rể bảnh bao với bộ vest chỉn chu thì cô dâu lại vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong những bộ váy cưới được thiết kế riêng. Có thể nói, bộ ảnh cưới của cả hai thật sự khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị, nhiều cặp đôi vàng của showbiz cũng không thể theo kịp. 

Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay, lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật 4
 
Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện tại sân bay, lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật 5
Ảnh cưới đẹp tuyệt vời của Hyun Bin và Son Ye Jin

Ảnh; Twitter