Son Ye Jin và Hyun Bin lộ ảnh hưởng tuần trăng mật, diện đồ đơn giản mà vẫn đẹp hút hồn

(VOH) - Sau khi đám cưới thế kỉ diễn ra, Hyun Bin và Son Ye Jin đang hạnh phúc tận hưởng những ngày tháng trọn vẹn cùng nhau.

Vào ngày 24/4 vừa qua, Son Ye JinHyun Bin bị bắt gặp đang hưởng tuần trăng mật ở thành phố New York khiến công chúng vô cùng thích thú. Cụ thể, hai bức ảnh mới nhất của Son Ye Jin và Hyun Bin đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Thậm chí, cư dân mạng Trung Quốc đã đăng ảnh giải thích rằng cặp đôi mới cưới được nhìn thấy tại một nhà hàng ở khu phố người Hàn, New York City.

Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 1
Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp đang tận hưởng bữa tối cùng nhau tại nhà hàng NYC

Vợ chồng tài tử đẹp đôi nhất showbiz Hàn thoải mái diện đồ đôi và ngồi cạnh nhau thưởng thức bữa ăn cực kì vui vẻ. Cả hai không ngần ngại để lộ hình ảnh bản thân trước ống kính của người hâm mộ mà vô tư tận hưởng buổi tối lãng mạn của tuần trăng mật.

Có thể nói, dù không lên đồ, sửa soạn cầu kỳ nhưng thông qua tấm ảnh chụp bằng cam thường của người hâm mộ, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn cho thấy được visual nổi bần bật, xứng danh là nam thần và nữ thần hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc.

Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 2
Visual đỉnh cao của đôi vợ chồng mới cưới

Bên cạnh những bức ảnh cùng nhau ăn tối được fans đăng tải trên mạng xã hội, cặp đôi còn bị bắt gặp tay trong tay dạo phố ở trời Âu vô cùng tình cảm và ngọt ngào. Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cùng nhau diện những bộ đồ hiệu đắt đỏ, “tông xuyệt tông” vô cùng giản dị, gần gũi.

Đặc biệt, Hyun Bin còn có hành động vô cùng ga lăng khi cầm túi xách hộ vợ lúc cả hai đi dạo phố. Trước đó ở sân bay, nam diễn viên cũng có thói quen này với bà xã của mình. Dù chỉ là hành động nhỏ, nhưng cũng đủ để người hâm mộ phải "ôm tim" vì sự dịu dàng, quan tâm của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin.

Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 3
Người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc Hyun Bin đeo túi xách hộ vợ
Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 4
Cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi giản dị nhưng đầy cuốn hút

Được biết, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đều “trúng tiếng sét ái tình” của đối phương khi cả hai cùng nhau đóng chung bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Cặp tình nhân nhanh chóng công khai mối quan hệ vào tháng 1/2021. Thậm chí, Son Ye Jin còn từng viết lên trang cá nhân của mình rằng cô vô cùng biết ơn vì đã gặp được một người đàn ông tốt, nữ diễn viên vô cùng trân trọng tình yêu của cả hai. 

Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 5
Bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian dài

Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng và tổ chức hôn lễ thế kỉ vào cuối tháng 3/2022. Hiện tại, có thông tin cho rằng cặp đôi sẽ tận hưởng chuyến đi hưởng tuần trăng mật từ LA đến NYC và sau đó đến Hawaii.

Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 6
Nơi tổ chức hôn lễ thế kỳ của cặp đôi 
Phát hiện Son Ye Jin và Hyun Bin đang hưởng tuần trăng mật cực kì hạnh phúc 7
Đám cưới cổ tích của Son Ye Jin và Hyun Bin đã diễn ra vào cuối tháng 3 năm nay

Ảnh: Internet