Jung Kook BTS và Charlie Puth công bố ngày ra mắt sản phẩm; J-Hope xác nhận debut solo

(VOH) - Jung Kook của BTS và Charlie Puth chính thức công bố tên ca khúc song ca. Cùng ngày ra mắt Big Hit Music xác nhận J-Hope là thành viên đầu tiên của BTS ra mắt solo.

BTS vừa trở lại thị trường K-Pop với album tuyển tập Proof cùng nhiều thành tích đáng nể, xứng đáng với danh hiệu nhóm nhạc toàn cầu. Sau đợt quảng bá này, nhóm sẽ đẩy mạnh hoạt động cá nhân song song hoạt động nhóm.

Hãy cùng điểm ngay hai thông tin "nóng, sốt" của hai thành viên BTS nhé!

Jung Kook và Charlie Puth công bố ngày ra mắt sản phẩm kết hợp

Vào ngày 24/6 tới, đĩa đơn Left and Right nằm trong album sắp tới của Charlie Puth mang tên Charlie sẽ ra mắt công chúng. Đặc biệt, ca khúc có sự góp giọng của Jung Kook, em út nhóm BTS. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn địa chấn" trên các bảng xếp hạng lớn, nhỏ khi được phát hành.

jung-kook-bts-va-charlie-puth-cong-bo-ngay-ra-mat-san-pham-j-hope-xac-nhan-debut-solo-btv114-1
Single "Left and Right" sẽ ra mắt vào ngày 24/6 tới

Trước đó, Charlie Puth có đăng một đoạn ngắn của bài hát Left and Right lên TikTok và hứa sẽ "on air" sản phẩm vào ngày 24/6 này nếu ca khúc đạt 500.000 lượt pre-save (đặt trước ca khúc trên các ứng dụng nghe nhạc tính phí).

Charlie Puth nhá hàng "Left and Right" cùng Jung Kook

Đây không phải là lần đầu hai gương mặt này kết hợp với nhau, vào năm 2018, Jung Kook và Charlie Puth từng xuất hiện chung trong một tiết mục đặc biệt tại Lễ trao giải Âm nhạc MBC Plus X Genie ở Hàn Quốc.

We Don't Talk Anymore - Jung Kook và Charlie Puth

J-Hope xác nhận là thành viên đầu tiên của BTS solo

Đại diện của Big Hit Music cho biết BTS đã đến lúc cần chuyển mình để bước sang một chương mới, nơi mà giúp nhóm có thể tồn tại một cách lâu bền nhất. Theo đó, ngoài việc hoạt động nhóm như từ trước tới nay, thời gian tới các thành viên sẽ lần lượt đẩy mạnh hoạt động cá nhân với đa dạng khía cạnh.

jung-kook-bts-va-charlie-puth-cong-bo-ngay-ra-mat-san-pham-j-hope-xac-nhan-debut-solo-btv114-2
J-Hope là thành viên đầu tiên của BTS ra mắt album solo chính thức

Big Hit xác nhận, bước đầu là từng người sẽ mang đến các album solo, lẫn kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác nhau. Lần lượt mỗi thành viên được ra mắt theo thứ tự, và người đầu tiên chính là J-Hope.

Được biết, đây là album chính thống của nam idol thay vì chỉ là các bản mixtape (một sản phẩm âm nhạc không chính thức, có tính chất độc lạ, thường được thể hiện bởi các rapper) như trước đây.

MV "Chicken Noodle Soup" của J-Hope đạt hơn 352 triệu lượt xem

Hiện tại thông tin về tên album, thời gian phát hành của J-Hope vẫn còn trong vòng bí mật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức của các thành viên BTS tại trang tin nhạc nhé!

Ảnh và Video: Internet