Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục tái hợp trong dự án âm nhạc mới

(VOH) - Sau thành công của MV khủng vào năm 2020, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chuẩn bị comeback một cách hoành tráng. Dự án âm nhạc sắp tới của cặp đôi hứa hẹn sẽ một lần nữa "bùng nổ" vượt bật.

Tiếp nối "cơn sốt" trở lại đường đua Vpop, Trịnh Thăng BìnhLiz Kim Cương cũng không khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa và lần này cặp đôi tiếp tục “song kiếm hợp bích”. Cả hai đang ấp ủ một sản phẩm âm nhạc mới và dự kiến sẽ sớm được trình làng trong vài ngày tới.

HOT: Sau thời gian vắng bóng, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục tái hợp 1
Nam ca sĩ hé lộ poster MV mới

Dạo trước, trang cá nhân của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã bất ngờ đăng tải hình ảnh những nốt nhạc bí ẩn cùng câu nói kích thích sự tò mò của người hâm mộ: “Khác biệt này thậm chí còn to lớn hơn nhiều”. Với hình ảnh 3 khung intro ngắn ngủi, nhiều khán giả đã mạnh dạn xác định anh chàng bạn thân của Trấn Thành sắp sửa ra mắt MV tầm cỡ.

HOT: Sau thời gian vắng bóng, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục tái hợp 2
Trước đó anh khiến netizen "đứng ngồi không yên" khi úp mở về dự án sắp tới

Và mới đây, giọng ca Người Ấy chính thức công bố poster MV Khác Biệt Này Thậm Chí Còn To Lớn Hơn. Trong poster, Liz Kim Cương và nam ca sĩ ngồi cạnh nhau trên chiếc giường lớn. Toàn bộ màu sắc chủ đạo của concept được bao phủ bởi màu xanh lá, báo hiệu đây phải chăng sẽ là một MV tươi mới và hoàn toàn phá cách của cặp đôi?

HOT: Sau thời gian vắng bóng, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục tái hợp 3
Poster đẹp như tranh của Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình

Đây có thể được xem là sản phẩm tiếp nối hit khủng mang tên Khác Biệt To Lớn của Trịnh Thăng Bình. Năm 2020, khi MV Khác Biệt To Lớn vừa được ra mắt đã nhanh chóng nhận về 70 triệu lượt xem, đồng thời là sản phẩm song ca của nam ca sĩ cùng cô nàng Liz Kim Cương.

HOT: Sau thời gian vắng bóng, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục tái hợp 4
Nữ ca sĩ đã từng góp giọng trong một MV đình đám của Trịnh Thăng Bình

Hiện tại công chúng đang rất nóng lòng mong chờ màn tái xuất của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Vpop. Người hâm mộ đang đặt ra nhiều thắc mắc không biết trong lần comeback này, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương sẽ mang đến điều “to lớn hơn” nào cho khán giả. Như chúng ta đã thấy, theo thông tin hiển thị trên poster thì MV Khác Biệt Này Thậm Chí Còn To Lớn Hơn sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/6 sắp tới.

Tin rằng, sản phẩm âm nhạc mới của Trịnh Thăng Bình hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một bản hit mới trên đường đua Vpop.

HOT: Sau thời gian vắng bóng, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục tái hợp 5
Nhiều khán giả đang rất hào hứng với màn comeback lần này của cặp đôi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình.