Trịnh Thăng Bình tái ngộ cùng tình cũ, tiết lộ quan hệ của cả hai

(VOH) - Netizen quá đỗi bất ngờ và vô cùng thán phục trước mối quan hệ giữa Trịnh Thăng Bình và người yêu cũ Yến Nhi.

Mới đây, nhân lúc netizen đang rần rần với trend mới “đăng ảnh thuở xì-tin”, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng hào hứng tham gia trào lưu này.

Tuy nhiên, điều khiến netizen bất ngờ không phải vì ảnh thời "trẻ trâu" quá lạ mà là Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ lại hình ảnh năm ấy bên tình cũ Yến Nhi.

Đồng thời, nam ca sĩ còn đính kèm caption như gợi nhớ lại mối tình 10 năm trước: "Ngày xưa anh biết gì, trẻ trâu, ngu ngốc rồi nhìn Nhi chu". 

Trịnh Thăng Bình tái ngộ cùng tình cũ, tiết lộ mối quan hệ cả hai 1
Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ đăng ảnh bên tình cũ Yến Nhi.

Sau khi bài viết được đăng tải, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của hàng triệu fan hâm mộ. Động thái đăng ảnh trên càng chứng tỏ Trịnh Thăng Bình luôn giữa mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái cũ.

Xem thêm: Tiểu sử Liz Kim Cương – nhiều năm lăn lộn trong showbiz nhưng chỉ thực sự được chú ý với danh hiệu 'tình cũ Trịnh Thăng Bình'

Không dừng lại ở đó, mới đây, trong show Vừa Đi Vừa Hát, Trịnh Thăng Bình và người yêu cũ Yến Nhi đã xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn song ca bài hát đình đám một thời Người Ấy.

Bên cạnh đó, mặc dù đã chia tay 10 năm nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn vô tư gọi Yến Nhi là “bé”. Điều này, khiến netizen không khỏi ganh tị và thán phục Trịnh Thăng Bình. Bởi mấy ai khi yêu, hậu chia tay lại có một mối quan hệ tốt đẹp như vậy với người cũ. 

Thậm chí, một vài người còn "lên thuyền" hi vọng cả hai có thể quay lại với nhau bởi Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đều vẫn đang "độc thân vui tính".

Xem thêm: Giữa nghi án đá xéo Trịnh Thăng Bình hợp tác cùng Liz Kim Cương, Yến Trang chính thức lên tiếng

Được biết, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi quen nhau hồi tháng 11/2012. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dùng những cử chỉ, ánh mắt thân mật quan tâm nhau. Không chỉ vậy, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. Ở thời điểm đó, khán giả rất ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi này và mong tình yêu của họ sẽ sớm đơm hoa kết trái.

Tiếc thay, 7 tháng sau đó, Yến Nhi bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với Trịnh Thăng Bình với nguyên nhân rất hợp tình hợp lý là hết yêu. Điều này đã khiến fan hâm mộ của cả hai vô cùng tiếc nuối.

Mặc dù chia tay nhưng Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, vui vẻ. Show truyền hình lần này cũng đủ để minh chứng cho điều đó. 

Ảnh: Internet.