Charlie Puth hợp tác cùng BTS trong ca khúc mới?

(VOH) - Trong đoạn phỏng vấn mới nhất của Charlie Puth, anh đã vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng trong dự án sắp ra mắt của mình khiến công chúng vô cùng háo hức chờ đợi sự góp mặt của nhóm BTS.

Mới đây nam ca sĩ - nhạc sĩ Charlie Puth vừa có buổi biểu diễn tại iHeartRadio Wango Tango và có buổi phỏng vấn với 102.7KIIS FM. Anh tiết lộ album mới sẽ tung ra vào tháng 9/2022.

Ngay sau khi vừa kết thúc màn trình diễn, giọng ca We Don’t Talk Anymore còn có màn trả lời phỏng vấn. Khi phóng viên bất ngờ hỏi về khả năng Charlie Puth sẽ cùng hợp tác với nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS trong những dự án sắp tới hay không, giọng ca Attention không ngần ngại bày tỏ: “Tôi cũng nghe thấy điều đó và mọi người trong ekip của tôi không biết khi nào bài hát sẽ ra mắt. Chúng tôi không biết ngày nó ra mắt. Nhưng chúng tôi đã làm và bây giờ chúng tôi chỉ đợi nó ra mắt nữa thôi.”

Charlie-Puth
Charlie Puth và BTS

Đoạn phỏng vấn ngắn của Charlie Puth đã tiết lộ một phần nào đó dự án sắp tới của nam ca sĩ. Trên Twitter hàng loạt người theo dõi anh đã “đứng ngồi không yên” khi xem xong đoạn phỏng vấn. Nhiều người không khỏi thắc mắc liệu đợt comeback này, Charlie Puth sẽ hợp tác với cả nhóm BTS hay liệu chỉ có một vài thành viên.

Thực tế, giữa Charlie Puth và BTS vốn dĩ cũng đã có khá nhiều mối nhân duyên từ trước. Đầu tiên chắc hẳn phải kể đến cậu em út Jungkook khi chia sẻ rằng mình là một fan cứng của Charlie Puth và hy vọng cả hai sẽ có dịp biểu diễn cùng nhau. Sau đó không lâu, giấc mơ của Jungkook đã thành hiện thực khi cả hai có màn hợp tác bùng nổ trên sân khấu lễ trao giải MBC Plus X Genie Music Awards với ca khúc We Don't Talk Anymore. 

Jungkook
Được biết Jungkook chính là fan cứng của Charlie Puth
Charlie-Puth
Công chúng hy vọng một ngày không xa sẽ được thưởng thức âm nhạc tuyệt vời có sự hợp tác của Charlie Puth và BTS

Sân khấu trình diễn của cả hai nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Giọng ca người Mỹ cũng không ngần ngại thể hiện sự thân thiết với BTS khi đăng tải những bức ảnh chụp cùng nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này đã khiến cho nhiều ARMY (fan BTS) cho rằng Charlie Puth đang lợi dụng tên tuổi của thần tượng mình để "cọ nhiệt". Một cuộc "khẩu chiến" giữa Charlie Puth và fan BTS đã nổ ra trên Twitter, gây chấn động cộng động fan Kpop lẫn US-UK. 

Xem thêm: 2 năm sau màn song ca với Jungkook, Charlie Puth bị Army chỉ trích vì lợi dụng tên tuổi của BTS

Charlie Puth hợp tác cùng BTS trong ca khúc mới? 4
Cuộc khẩu chiến giữa Charlie Puth và fan BTS từng làm dậy sóng dư luận

Có thể thấy rằng mối quan hệ giữa Charlie Puth và BTS vốn rất tốt, nhưng có vẻ như với fan hâm mộ của nhóm thì lại không được như vậy. Nếu chuyện Charlie Puth và BTS hợp tác với nhau là thật, liệu rằng các Army sẽ phản ứng thế nào sau những ân oán vừa qua?

Đoạn phỏng vấn của Charlie Puth sau khi trình diễn:

 

Ảnh: Internet.