Charlie Puth lên tiếng kêu gọi người hâm mộ BTS ngừng công kích mình

(VOH) - Nam ca sĩ người Mỹ Charlie Puth mới đây đã đăng tải trên Twitter 1 loạt bài đăng kêu gọi người hâm mộ của BTS hãy dừng việc gửi những tin nhắn độc hại cho mình, nguyên nhân sự việc là vì đâu?

Vào năm 2018, Charlie Puth đã cùng Jungkook (BTS) song ca bài hát We Don't Talk Anymore tại lễ trao giải MBC Plus X Genie Music Awards. Tiết mục song ca này đã khiến cộng đồng fan hâm mộ Kpop xôn xao và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người còn cho rằng đây là giấc mơ thành hiện thực của Jungkook, bởi trước đó em út của BTS luôn thể hiện rằng mình là người hâm mộ của Charlie Puth trong nhiều năm.

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh1

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh2
Màn song ca huyền thoại của Charlie Puth và Jungkook (BTS)

Sau lần hợp tác và gặp gỡ này, Charlie Puth cũng thể hiện sự ngưỡng mộ và tình cảm của mình dành cho BTS thông qua những bức ảnh chụp chung đầy thân thiết. Thậm chí nam ca sĩ người Mỹ còn đăng Tweet trên Twitter và nhắc đến tên Jungkook để khoe với anh chàng về ca khúc mới phát hành.

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh3
Nam ca sĩ người Mỹ thể hiện sự thân thiết với BTS

Tuy nhiên, cộng đồng fan hâm mộ của BTS trên thế giới là rất đông, và không phải ai trong số đó cũng ủng hộ sự thân thiết giữa nhóm và Charlie Puth. Theo đó, một bộ phận Army đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng Charlie Puth đang lợi dụng tên tuổi của BTS để quảng bá cho hình ảnh của mình.

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh4
Charlie Puth đang dùng tên tuổi của Jungkook để tăng view cho MV của mình đây mà...

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh5
Tôi đoán rằng lý do Charlie Puth tweet về Jungkook cùng MV mới của anh ta chỉ vì muốn có thêm lượt xem mà thôi...

Sự việc này cũng đã gây ra tranh cãi trong một khoảng thời gian dài và nhiều người cũng cho rằng Army đang phản ứng quá đà và tự nâng idol của mình lên tầm quốc tế. Trong khi thực tế, Charlie Puth là một nghệ sĩ quốc tế được cả thế giới biết đến, đồng thời bản thân Jungkook từng thừa nhận bản thân là fan hâm mộ và cả hai chỉ dần trở nên thân thiết sau lần hợp tác này.

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh6
Army cho rằng Charlie Puth đang "ké fame" BTS khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Những tưởng rằng sau 2 năm thì sự việc cũng đã yên ắng thì mới đây, Charlie Puth đã đăng tải 1 loạt bài đăng trên Twitter để bày tỏ sự bức xúc về những điều mình đang gặp phải. Giọng ca We Don't Talk Anymore khẳng định mình yêu thích BTS vì tài năng thực sự của họ, và những lời nói của Army có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của người khác. Đồng thời, Charlie Puth cũng kêu gọi Army nên dừng lại những tin nhắn “nguy hiểm, độc hại” này, vì những hành động đó thực sự vô nghĩa. 

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh7
Tôi không thường làm điều này nhưng tôi nghĩ rằng tôi cần phải nói gì đó. Những cuộc chiến độc hại, nguy hiểm trên mạng xã hội giữa các fandom cần phải ngừng lại. Tôi năm nay 28 tuổi rồi, vì vậy nên nó sẽ không có ý nghĩa gì với tôi khi một người mà mình không biết lại gửi những tin nhắn khó chịu về tôi như thế này

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh8
Họ nói những điều như "Tôi đang dùng BTS để tăng danh tiếng cho mình". Tôi không biết điều đó có nghĩa là gì, nhưng tôi yêu những chàng trai đó là vì tài năng của họ

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh9
Nhưng tôi nghĩ rằng vào 10 năm trước, những điều này sẽ gây ảnh hưởng rất tiêu cực đến tôi. Và tôi nghĩ về những đứa trẻ khác khi phải thấy những điều này trên Twitter mỗi ngày

voh-charlie-puth-bi-army-tan-cong-voh.com.vn-anh10
Nghe có vẻ hơi sáo rỗng, nhưng hãy đối xử tốt với nhau hơn đi. Đừng la hét  hay tranh cãi vì những điều vô nghĩa, bởi không có ai là hoàn hảo cả, Chúng ta cần phải yêu thương nhau nhiều hơn từ bây giờ.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Lộ ảnh thân thiết thời đi học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girl), fan lo Army sẽ tấn công nữ idol: Bức ảnh thân thiết thời trung học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girls) bất ngờ được hé lộ. Tuy nhiên điều người hâm mộ lo lắng nhất chính là việc một số Army (fan BTS) sẽ ‘tấn công’ Seunghee.
Bị Army tổng tấn công khi ‘cà khịa’ BTS, Vinh Râu (Fap TV) tuyên bố: ‘Hứa từ nay không dám nhắc tên': Hành động được cho là đang ‘cà khịa’ BTS trong bài đăng ăn mừng Top 4 Trending Youtube của diễn viên Vinh Râu (Fap TV) đang gây ra khá nhiều tranh cãi.