Nam ca sĩ người Ý đạo nhạc BTS tuyên bố sẽ khởi kiện ARMY vì điều này

(VOH) - Nam ca sĩ này tuyên bố rằng anh ta không biết BTS là ai và sẽ kiện bất kỳ fan hâm mộ nào gây ra rắc rối cho anh.

Trước đó, có thông tin cho rằng nam ca sĩ người Ý Seiell đã phát hành một bài hát mang tên Scenne Nenné mà cộng đồng fan cho đây chính là một sản phẩm đạo nhái "trắng trợn" ca khúc Fake Love của nhóm nhạc BTS. Đáp trả lại những lời buộc tội trên, Seiell đã dùng những lời chửi rủa kì thị giới tính và phân biệt chủng tộc đối với nhóm nhạc thần tượng BTS trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

voh.com.vn-nam-ca-si-nguoi-y-dao-nhac

 Hiện tại, truyền thông Nhật Bản đang lan truyền lời Seiell chia sẻ trước đó: “Trước khi tôi phát hành bài hát này, tôi đã không biết đến sự tồn tại của nhóm nhạc BTS. Tôi đã không nghĩ rằng vụ việc như vậy có thể xảy ra. Tôi đã nhận về rất nhiều sự chỉ trích từ các cộng đồng fan trên toàn cầu. Tôi sẽ kiện bất kỳ fan hâm mộ nào người mà gây ra rắc rối cho tôi."  Lời chia sẻ gây bức xúc của nam ca sĩ khiến cộng đồng fan hâm mộ một phen dậy sóng lần nữa.

 

voh.com.vn-nam-ca-si-nguoi-y-dao-nhac
Nam ca sĩ người Ý 
Seiell

Chẳng những đạo nhạc của BTS mà nam ca sĩ người Ý còn 'miệt thị' nhóm nhạc toàn cầu: (VOH) - Chuyện này hiện đang là chủ đề nóng trong cộng đồng ARMY hiện nay.
Những cặp sao Hàn đang yêu nhau mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ: Trong khi các cặp đôi đình đám trong showbiz lần lượt chia tay nhau thì những ngôi sao này lại có câu chuyện tình yêu lãng mạn và hạnh phúc mặn nồng.