Charlie Puth cầu hôn bạn gái “thanh mai trúc mã”

VOH - Nam ca sĩ đăng ảnh vợ sắp cưới Brooke Sansone trên Instagram kèm theo lời thổ lộ tình cảm: “Anh yêu em mãi mãi”.

Vào thứ Năm ngày 7/9/2023, giọng ca Attention đã thông báo tin vui trong một bài đăng với câu từ ngọt ngào. Charlie viết: “Tôi bay đến New York để cầu hôn người bạn thân nhất của mình và cô ấy nói đồng ý. Tôi là người hạnh phúc nhất, phiên bản tuyệt vời nhất của chính tôi và tất cả đều nhờ vào em cả Brookie. Anh yêu em mãi mãi.”

Trong loạt ba bức ảnh được đăng tải, Charlie Puth khoe khéo khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình cùng chiếc nhẫn kim cương định ước to bản trên tay hôn thê Brooke Sansone. 

Charlie Puth cầu hôn bạn gái “thanh mai trúc mã” 1
Charlie Puth và Brooke Sansone trong bài đăng mới nhất do nam ca sĩ chia sẻ - Ảnh: IGNV
Charlie Puth cầu hôn bạn gái “thanh mai trúc mã” 2
Cuối tháng 7 vừa qua, "Superman Cần Thơ" từng cùng bạn gái đến Việt Nam biểu diễn - Ảnh: IGNV

Những người bạn nổi tiếng của nam ca - nhạc sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng bình luận, gửi những lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi, trong đó có các ngôi sao như John Legend, John Mayer, JVKE…

Trước đó, khi tham gia The Howard Stern Show, Charlie đã kể về mối quan hệ của mình mà không đề cập đến tên của nửa kia. Anh tiết lộ bản thân “đang yêu” với nụ cười trên môi. Giọng ca How Long nói anh lớn lên cùng bạn gái và cả hai quen biết nhau tại một thị trấn nhỏ ở New Jersey: “Khi cuộc sống trở nên hỗn loạn hơn và tôi đi du lịch khắp nơi, lúc ấy, thật tuyệt khi có người thân thiết bên cạnh, một người mà bạn đã quen biết từ lâu”.

Charlie Puth cầu hôn bạn gái “thanh mai trúc mã” 3
Cả hai được xem là "thanh mai trúc mã" vì quen biết nhau từ nhỏ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, anh chia sẻ sẽ không cho truyền thông hay tin nếu cầu hôn bạn gái: “Nếu tôi làm vậy, chắc chắn giới truyền thông sẽ không biết về nó và tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng họ không hay tin.”

Charlie xác nhận hẹn hò với Brooke Sansone vào tháng 12/2022 nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình.

Charlie Puth cầu hôn bạn gái “thanh mai trúc mã” 4
Charlie Puth xác nhận đang hẹn hò với Brooke Sansone vào cuối năm 2022 - Ảnh: Internet

Trước khi kết thúc cuộc sống độc thân, Charlie Puth từng hẹn hò với nhiều ca sĩ khác gồm Charlotte Lawrence vào năm 2019. Đây được xem là mối tình để lại cho anh nhiều ký ức buồn vì vào tháng 3/2022, khi quảng bá ca khúc That’s Hilarious, anh cho biết lời bài hát nói về “cuộc chia tay tồi tệ nhất” của mình và nói thêm rằng năm 2019 là năm “tồi tệ nhất” trong cuộc đời nam ca sĩ. 

Vào năm 2016, Charlie có quan hệ tình cảm với Bella Thorne trong một thời gian ngắn. Thế nhưng, người hâm mộ liền phát hiện rằng nữ diễn viên vẫn còn dan díu với người cũ, Tyler Posey, trong khi quen Charlie.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!