Charlie Puth bất ngờ xuất hiện đặt câu hỏi ‘về đích’ ở Đường Lên Đỉnh Olympia

(VOH) – Charlie Puth xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh và khán giả. Anh chàng đưa ra câu hỏi có liên quan đến bản hit See You Again.

Trận chung kết được chờ đợi của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 đã chính thức diễn ra cách đây không lâu. Bốn thí sinh xuất sắc tranh tài là Đặng Lê Nguyên Vũ (trường THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình), Vũ Bùi Đình Tùng (trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng), Bùi Anh Đức (trường THPT chuyên Sơn La, Sơn La) và Vũ Nguyên Sơn (trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam).

charlie-putch-xuat-hien-duong-len-dinh-olympia-1
Trận chung kết được chờ đợi của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Xuyên suốt cả 4 phần thi, các bạn học sinh đã có màn tranh tài kịch tính, gần như không thể dự đoán trước được ai sẽ là người có số điểm cao nhất. Cho đến khi bước vào phần thi Về Đích cuối cùng, “các nhà leo núi” đều tập trung cao độ để có thể hoàn thành phần thi một cách xuất sắc nhất.

Xem thêm: 2 năm sau màn song ca với Jungkook, Charlie Puth bị Army chỉ trích vì lợi dụng tên tuổi của BTS

Đáng nói, khi bạn học sinh Nguyên Sơn đang thực hiện gói câu hỏi của mình, nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Charlie Puth đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình lớn và đưa ra câu hỏi ngoại ngữ cho thí sinh.

charlie-putch-xuat-hien-duong-len-dinh-olympia-2
Đặc biệt, ở phần thi của bạn Nguyên Sơn thì nam ca sĩ nổi tiếng Charlie Puth bất ngờ xuất hiện đặt câu hỏi

Nội dung câu hỏi như sau: “Xin chào mọi người, tôi là một ca sĩ, nhà sản xuất nhạc. Âm nhạc là niềm đam mê lớn của tôi. Các bạn vừa nghe một đoạn nhạc trong ca khúc See You Again – một ca khúc rất đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Nó chứa đựng tình cảm mà tôi dành cho người bạn của mình.

Tình bạn là một điều rất tuyệt vời, nó kết nối và mang chúng ta đến gần nhau hơn và giúp chúng ta cùng vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Trong bài hát này, tôi đã dùng một từ đồng nghĩa với từ tình bạn (friendship). Các bạn có thể cho tôi biết đó là từ nào không?”

charlie-putch-xuat-hien-duong-len-dinh-olympia-3
Câu hỏi được anh chàng đưa ra có liên quan đến siêu hit See You Again.
Charlie Puth bất ngờ xuất hiện đặt câu hỏi ‘về đích’ ở Đường Lên Đỉnh Olympia 4
Việc Charlie Puth góp mặt tại Đường Lên Đỉnh Olympia là vô cùng bất ngờ và VTV đã khiến cho các bạn thí sinh và người xem thích thú về "độ chịu chi" của chương trình.

Việc Charlie Puth góp mặt một cách gián tiếp trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã làm cho không chỉ thí sinh mà cả khán phòng phải òa lên vì ngỡ ngàng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử chung kết của chương trình, có một khách mời là ngôi sao nổi tiếng thế giới xuất hiện và đặt câu hỏi cho các nhà leo núi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

(Ảnh: Internet)