Drama đài MBC ‘Tomorrow’ gây phẫn nộ khi lấy thông tin thật của V và Jungkook (BTS) điền vào sổ tử

(VOH) – Sự việc đang khiến cộng đồng fan của các chàng trai nhà HYPE đang vô cùng tức giận và yêu cầu phía nhà đài sớm đưa ra lời giải thích.

Tomorrow (Ngày Mai) là bộ phim mới đang được phát sóng trên đài MBC Hàn Quốc vào tối Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần và phát sóng lại trên Netflix. Tác phẩm có nội dung mới lạ khi xoay quanh cốt truyện giả tưởng kể về các sứ giả đến tù địa ngục chuyên thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn cho người đã khuất, đồng thời cứu giúp những mảnh đời có ý định tự sát. Tuy nhiên, bộ phim vừa bị chỉ trích kịch liệt vì đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

phim-tomorrow-bo-chi-trich-1
 
phim-tomorrow-bo-chi-trich-2
Phim Tomorrow đang bị chỉ trích kịch liệt ở tập phát sóng mới nhất

Theo đó, trong tập mới nhất đã tạo nên làn sóng chỉ trích dữ dội khi cuốn sổ tử thần lại chứa đựng thông tin cá nhâm gồm tên thật và ngày sinh trùng khớp với VJungkook (BTS). Cụ thể, thông tin cá nhân của V là Kim Tae Hyung và ngày sinh 30/12 đã xuất hiện trong cuốn sổ tử thần, chỉ có duy nhất năm sinh được thay đổi từ 1995 sang 1971. Mặt khác, danh tính của một người đã chết khác ngay bên dưới đã sử dụng cả ngày tháng năm sinh giống hệt với em út BTS Jungkook là 1/9/1997. Không chỉ dừng lại ở đó, nguyên do cái chết của 2 nhân vật trong phim là “bị sát hại” khiến các fan hâm mộ càng thêm phẫn nộ.

phim-tomorrow-bo-chi-trich-3
Tình tiết gây phẫn nộ khi ekip đã sử dụng những thông tin cá nhân của V và Jungkook đem minh họa cho người chết trong phim
phim-tomorrow-bo-chi-trich-4
Thông tin của thành viên V
phim-tomorrow-bo-chi-trich-5
Và em út BTS Jungkook đã được sử dụng trong phim vô cùng kỳ quặc và phản cảm

Hiện nay, các nhà làm phim từ sản xuất, đạo diễn hay nhà đài phát sóng đều đang hứng chịu sự chỉ trích vô cùng lớn. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì sao phải tạo hình nhân vật giống với người nổi tiếng, phải chăng đây là chiêu trò giúp bộ phim trở nên nổi tiếng hơn?

phim-tomorrow-bo-chi-trich-6
Hiện nhà đài vẫn chưa lên tiếng cho tình tiết khó hiểu này. Có chăng đây chính là một cách thức PR cho phim được chú ý nhiều hơn?

Xem thêm: Giải đáp lý do Tomorrow (Ngày Mai) có gì mà lại cuốn khán giả đến thế?

Tính đến thời điểm hiện tại, phía nhà đài vẫn chưa có bất kỳ động thái nào và các fan vẫn đang thể hiện thái độ bức xúc trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Ảnh: Internet