Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29

(VOH) - Tình tiết mới quá cẩu huyết, fan đòi quay xe không xem nữa. Nam nữ phụ 'song kiếm hợp bích' thành công phá hoại hạnh phúc chóng vánh của vợ chồng nhà anh ba.

Ngược tả tơi lên bờ xuống ruộng, diễn biến trong hai tập tiếp theo của Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do Đậu KiêuTrần Đô Linh đảm nhận vai chính khiến fan hâm mộ gào thét "tức anh ách". Dù biết trước là phim ngược tâm, nhưng ngược như thế này thì có phần hơi quá đáng rồi đấy! 

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước yêu sau 'ngọt đắng'

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 1
Phát hiện cha Lâm sớm đã ra tù, nhìn tình đầu "có lẽ đã chết", bị nghi ngờ tác giả của đứa con trong bụng.
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 2
Lâm Hàng Cảnh quyết định bỏ về quê sinh sống vì không còn cách nào đối mặt với anh ba.

Rõ ràng cả hai đã trải qua quá nhiều biến cố, một lòng hi sinh và lo lắng cho nhau vậy mà vẫn không thắng nổi những sắp đặt có chủ ý từ nam nữ phụ. Đồng ý nỗi đau mất cha của Lâm Hàng Cảnh là một sự thật rất khó khăn và khiến cô nhất thời chẳng thể vượt qua được. Nhưng cũng không vì vậy dễ dàng để rơi vào cái bẫy chia rẽ của Mục Tử Chính (Viên Hạo) và Trịnh Phụng Kì (Triệu Anh Tử).

Xem thêm: ‘Hoa hậu Hoan Thụy’ Triệu Anh Tử vì sao sắc tài đều có nhưng sự nghiệp lại ‘lềnh bềnh’ như vậy?

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 3
Mẹ chồng cũng chẳng biết làm gì để giúp đôi vợ chồng trẻ.
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 4
Nụ cười "thỏa mãn" của nữ phụ.

Hai nhân vật phụ quan trọng, nhan sắc cũng không phải hạng thường nhưng lòng dạ còn được xây dựng "đặc sắc" hơn. Thứ gọi tình yêu của hai nhân vật này không hẳn thật sự là yêu, nói đúng hơn là sự ích kỷ và không cam tâm. Do đó, họ khó lòng buông tha cho Lâm Hàng Cảnh và Tiêu Bắc Thần. Tình yêu thật sự chẳng phải nên biết hi sinh và mong đối phương được hạnh phúc hay sao? Ở đây nam nữ phụ cứ dùng mọi cách để chiếm đoạt, "ăn không được thì phá cho hư"!

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 5
Hiện tại, siêu thoại phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đang dẫn đầu BXH với lượng tương tác hơn 390.000

Đáng nói, Tiêu Bắc Thần giấu chuyện của cha Lâm có lẽ đúng là do ủy thác từ ông. Nhưng đã trải qua sinh tử cùng nhau, đã từng hứa hẹn về sự tin tưởng cơ bản giữa vợ chồng mà cả hai vẫn cứ lẳng lặng làm tổn thương đối phương. Năm 16 tuổi, anh gặp em đã khẳng định đời này chỉ có thể là em, năm 19 tuổi anh cưỡng ép em trở thành vợ của anh, chính anh giết chết mối tình đầu của em,... Tình yêu của Tiêu Bắc Thần đầy áp bức, có vẻ "đáng sợ" nhưng thực chất cũng chỉ vì quá mức yêu thương Hàng Cảnh, đến độ đôi khi anh vụng về làm hỏng tất cả, không biết biểu đạt như thế nào mới đúng.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 5
Tưởng đâu chỉ là một nụ hôn chia ly nhưng cuối cùng lại gạo nấu thành cơm!

Mặt khác, chẳng có nữ chính nào lại đi tìm tình địch của mình để nhờ giúp đỡ, là cô ngốc nghếch hay mất trí nhớ tạm thời? Biết ở bên cạnh tình cũ là sai, là không thích hợp nhưng vẫn ở cùng Mục Tử chính để dẫn đến hiểu lầm chồng chất. Đến đứa con trong bụng cũng bị nghi ngờ là con của nam phụ, vì vốn dĩ trong ký ức của Tiêu Bắc Thần hai người chưa từng thân mật đến mức có thể mang thai, anh và cô chưa từng "động phòng". 

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 28, 29 6
Nam phụ cố tình tiếp cận, Hàng Cảnh vẫn ở cùng.

Tuy nhiên, tình tiết uống say bí tỉ không nhớ chuyện gì đã xảy ra đêm hôm trước cũng khiến fan hâm mộ muốn đánh cho Tiêu Bắc Thần một cú thật đau. Dù uống sai cỡ nào cũng nên có chút ý thức về việc "trọng đại" mà mình đã làm chứ? Hơn nữa, chẳng lẽ anh không có chút lòng tin nào đối với cô vợ nhỏ Hàng Cảnh hay sao? Trong lòng anh, cô ấy là người dễ dãi như vậy à? 

Nếu cuộc gặp gỡ của chúng ta là một sự sai lầm, vậy bây giờ để sai lầm này kết thúc đi!
Muốn cả đời không gặp lại, nào có dễ dàng! 


Định hôn tạm biệt thôi nhưng...

Anh ba "nấu cơm" trong trạng thái say không biết trời đất.

Vợ chồng anh ba thật biết cách khiến khán giả đau tim, mỏi mắt. Chẳng biết đến bao giờ tình cảm của hai người mới đủ lớn và mãnh liệt để có thể chống đỡ với những ngang trái và thử thách tự nhiên cùng "nhân tạo" ngoài kia? Để cùng nhau kề vai chiến đấu bảo vệ quê hương tổ quốc? Hai người không thể ngồi xuống uống tách trà bình tĩnh rồi nói ra tất cả sự thật, cùng nhau trải lòng để tìm cách giải quyết vấn đề sao?

Xem thêm: Top 25 phim cưới trước yêu sau Trung Quốc hay nhất

Mặc dù tình tiết do biên kịch và đạo diễn sắp đặt, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh chỉ đang thể hiện theo kịch bản nhưng cũng chẳng thể khiến netizen vơi đi sự "bực tức" sau tập 28, 29. Fan gào thét đòi xem luôn tập cuối có được không, đừng rơi nước mắt đau thương như thế nữa!

 
Nhất thời bốc đồng, mạnh miệng nói đứa con không phải của chồng, cũng đến thua Lâm Hàng Cảnh!

Vừa mới xem xong tập 28, 29 đầy bức bối quay sang nghía đến diễn biến tập 30, 31 trong đoạn trailer lại càng thêm nhói lòng, Lâm Hàng Cảnh tức giận khẳng định luôn đứa con trong bụng không phải của Tiêu Bắc Thần. Cũng chẳng biết duyên cớ gì, không may đứa con trong bụng cũng chẳng còn. Tâm lạnh tình nguội, nỗi đau mất cha lại thêm nỗi đau mất con không biết Hàng Cảnh còn phải chịu đựng thêm những chuyện gì nữa. Cuộc hôn nhân của anh ba và em Lâm chắc có lẽ sắp đến hồi bế tắc và chia ly thật rồi!

Hãy cùng đón xem bộ phim dân quốc tình cảm ngược hết nước mắt Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vào mỗi tối trên ứng dụng FPT Play, để biết câu chuyện tình yêu giữa anh ba và em Lâm sẽ tiếp diễn như thế nào nhé!

Ảnh: Weibo