Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27

(VOH) - Quá mệt mỏi với những phân cảnh ngược nhau của vợ chồng tam thiếu, fan chỉ mong lúc nào cũng ngọt đốn tim như cảnh hôn bên bồn tắm đầy quyến rũ của hai người.

Tựa phim dân quốc tình cảm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với những tình tiết mới. Đặc biệt như hai "tư tưởng lớn gặp nhau" Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cũng có cảnh hôn bên bồn tắm gần giống như của Bành Dục Sướng và Giang Sơ Ảnh trong tựa phim Quy Tắc Của Quý Cô

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 1
Nụ hôn đang làm náo loạn fan hâm mộ.

Đúng như những gì đã được dự đoán trước đó, tình cảm của badboy dân quốc Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) và Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) tiếp tục gặp trục trặc bởi những hiểu lầm hay nói cách khác là do những sắp đặt của biên kịch có vẻ rất đam mê các tình tiết cẩu huyết trong tiểu thuyết. Vừa mới hóa giải hiểu lầm chưa được thời gian thưởng thức một tách trà, nhờ "công lao" của nam phụ, tam thiếu lại lần nữa thô bạo với cô vợ nhỏ và bắt đầu cấm túc không cho cô ra khỏi nhà, "Nếu được, anh muốn nhốt em cả đời để em mãi ở bên cạnh anh".

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 2
Anh ba quấn vợ như bánh tét vì vợ định lén ra ngoài.

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2022

Tình yêu mãnh liệt của Bắc Thần khiến cho tính chiếm hữu của anh leo thang đến mức báo động, nhìn thấy người con gái mình yêu thương, nuông chiều hết mực ra mặt cứu giúp người đàn ông khác trong khi anh đã bỏ công chuẩn bị một buổi tối lãng mạn để kỷ niệm ngày cưới của hai người. Là nam phụ chạy trốn không xem ngày hay nữ chính cứ thích lo chuyện bao đồng không để tâm đến người chồng đã luôn bao che và hi sinh cũng như thay đổi rất nhiều vì cô? 
 

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 3
Nam phụ tuyệt vọng trước "hiện thực nghiệt ngã".
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 4
Nữ phụ thừa cơ châm dầu vào lửa để lôi kéo nam phụ hợp tác phá hoại gia can nhà anh ba!

Nhiều khán giả quay xe với Lâm Hàng Cảnh, nữ chính về với nam phụ đi còn nam chính hãy để anh ấy cho khán giả. Hình tượng nhân vật của nữ chính được cho rằng có chút không "đáng yêu" bởi dường như cô chỉ làm theo ý mình mà không để tâm đến cảm nhận của nam chính. Có vẻ như Lâm Hàng Cảnh trong những tập này chỉ biết đem đến rắc rối và phiền muộn, chọc cho Tiêu Bắc Thần phải điên tiết và ác lên mới vừa lòng.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 5
Nữ chính ơi đừng khiến anh ba điên tiết lên nữa!

Thêm vào đó, rõ ràng đã hứa hẹn với nhau sẽ thật lòng không lừa dối hay che giấu bất cứ chuyện gì, nhưng cuối cùng thì sao? Vợ chồng anh ba cứ ngọt đắng thất thường như thế này, cũng là cưới trước yêu sau, nhưng gia đình nhỏ của anh ba cứ phải xảy ra xung đột và đầy những thử thách. Netizen cũng cảm thấy đau đầu hoa mắt, nửa muốn bỏ phim nhưng đã trót u mê nhan sắc của badboy Tiêu Bắc Thần cùng phong cách yêu ngông cuồng bá đạo cuốn hút của anh thì sao có thể không xem tiếp. 

Xem thêm: Top 25 phim cưới trước yêu sau Trung Quốc hay nhất

Hơn nữa, chemistry giữa nam nữ chính quả thật rất tự nhiên, đủ độ ngọt ngào nhưng không phô và chạm đến "khẩu vị" người xem nhất là những ai yêu thích hình tượng tương tự, ngọt ngược đan xen không dứt. Có thể nhận xét nội dung phim như một tách cà phê sữa với vị đắng chát của cà phê đen hòa quyện với chất ngọt thơm của sữa, nếu thưởng thức qua rất dễ u mê quên lối về. 

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 1
Ngược nhau cho lắm vào!
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 7
Anh vào chà lưng cho vợ là "lẽ thường tình" thôi mà!

Đặc biệt, phân đoạn hôn bên bồn tắm của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh trong tập tới lại khiến fan được một phen hào hứng không thôi. Có lẽ ngưỡng mộ, ganh tị và trong lòng gào thét sao hai người có thể mùi mẫn và tình tứ như thế, dù chỉ là cái hôn rất nhẹ nhàng không hề cuồng nhiệt nhưng lại mang đến hiệu ứng rất hoàn mỹ đủ để thể hiện mong muốn thỏa lấp nỗi nhớ không gặp mấy ngày qua. Phải nói rằng, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh rất có cảm giác CP. Từ cách thể hiện những câu thoại cho đến những hành động hay tương tác của cả hai đều có thể dễ dàng khiến trái tim của các mọt phim đập loạn.

Cố tình vào chà lưng cho vợ đang tắm!

Anh vào từ lúc nào vậy? - Vào được một lúc rồi. Sao, anh là chồng em, anh còn không thể vào được à?

Hai ngày nay, em có nhớ anh không hả? - Không có!
 

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 1
Cảnh hôn trong phim được netizen xứ Trung bàn tán sôi nổi!
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 25, 26, 27 2

Bình luận của netizen xứ Trung về cảnh hôn bên bồn tắm

- U là trời! Tôi chính thức xác nhận đây là cảnh hôn quyến rũ nhất trong giới giải trí năm nay! (1555 likes)

- Trời ơi! Đây là "thứ tốt đẹp" gì thế này, tôi muốn để dành đến khi phim chiếu rồi mới xem. (717 likes)

- Tiêu Bắc Thần sao anh lại ra ngoài vậy, anh không ổn à? (635 likes)

- Ngọt quá đi mất!!!! (293 likes)

Đậu Kiêu nam tính, mạnh mẽ rất phù hợp với thiết lập nhân vật Tiêu Bắc Thần trong khi Trần Đô Linh xinh đẹp nhẹ nhàng, thần thái thanh thuần nét mặt luôn tỏ ra cứng rắn thể hiện khá tròn vai cô tiểu thư gặp nạn Lâm Hàng Cảnh. Thật bất ngờ khi chuyện tình cẩu huyết giữa họ đã thu hút rất nhiều mọt phim yêu thích thể loại dân quốc ngược tâm.

Dù từng bị đem lên bàn cân so sánh với những tác phẩm dân quốc trước kia, bị nhận xét rập khuôn, không mới mẻ, thiếu logic nhưng độ hot của drama Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vẫn không hề thuyên giảm. Không chỉ nhờ vào tương tác của cặp đôi chính, dàn nam phụ điển trai cùng với những tình tiết về tình bạn, tình gia đình và tình yêu quê hương đất nước càng tăng thêm sức hút cho bộ phim này.

Trailer tập 28

Trailer những tập tiếp theo cũng đã hé lộ mức độ ngược tăng dần đều, thậm chí fan còn hóng cho mau đến đoạn hỏa hoạn và khi Lâm Hàng Cảnh với tạo hình tóc ngắn trở về sẽ như thế nào? Dày vò, ngược tới bến hết nước để Lâm Hàng Cảnh và Tiêu Bắc Thần sớm được hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Ảnh: Weibo