Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào?

(VOH) - Trên các diễn đàn mới đây đã lan truyền hình ảnh đầy thân thiết giữa Jennie và V. Điều này lại lần nữa làm rộ lên tin đồn hẹn hò của cả hai.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung không khỏi xôn xao trước hình ảnh đầy thân thiết của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) trong hậu trường. Theo đó, bức ảnh cho thấy anh chàng V đang được ekip chuẩn bị làm tóc trước gương, còn ở phía sau là hình ảnh Jennie đang giơ điện thoại selfie với biểu cảm vô cùng thích thú.

Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 1
Bức ảnh của Jennie và V được lan truyền chóng mặt trên Weibo

Dựa vào chiếc áo da beo của V đang mặc, nhiều người đã dự đoán rằng bức ảnh này được chụp vào tháng 6 vừa qua. Rất có thể, đây là hình ảnh trước khi anh chàng ra sân bay để lên đường đến Paris dự sự kiện thời trang cùng Lisa và Park Bo Gum. Tuy nhiên, mức độ đáng tin của bức ảnh cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ. Nguyên nhân là vì phần đổ bóng từ mái tóc của Jennie có phần không phù hợp, nên không ít người cho rằng hình ảnh của cô nàng đã bị cắt ghép. 

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum được khen hết lời, V (BTS) bị chê bai vì phong cách khi sang Paris dự sự kiện Celine

Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 2
Chiếc áo mà V từng mặc trước đó cũng trùng khớp
Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 3
Tuy nhiên phần đổ bóng của mái tóc lại quá dài so với thực tế 

Ngay sau khi tài khoản đăng tải, bức ảnh này đã được lan truyền khắp mạng xã hội weibo. Thậm chí, từ khóa "Jennie share ảnh chung khung hình với Kim Tae Hyung" còn nhanh chóng leo lên đứng đầu bảng Hotsearch mảng Giải trí với hơn 500.000 lượt like. Có thể nói, việc 2 cái tên xuất hiện trong cùng 1 khung ảnh với không khí gần gũi thế này thật sự là điều rất hiếm hoi xuất hiện. Điều này cũng làm nhiều người bắt đầu đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa Jennie và V. 

Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 4
Thông tin này nhanh chóng chiếm #1 Hotsearch Weibo

Trước đó vào tháng 5/2022, cả hai cũng từng gây chấn động cõi mạng khi lộ ảnh đi chơi cùng nhau. Trong đó, anh chàng V đang ngồi lái xe, còn cô nàng Jennie thì ngồi ở ghế bên cạnh. Bức ảnh này đã làm rộ lên nghi vấn phải chăng Jennie đã chia tay với G-Dragon và đang trong thời gian hẹn hò với V?

Vào thời điểm đó, phía công ty quản lý YG Entertainment của Jennie chỉ lên tiếng một cách ngắn gọn: "Chúng tôi không có gì để nói". Kiểu trả lời đầy úp mở này của YG lại khiến dân tình phải bán tính bán nghi. Bởi nếu thông tin hẹn hò của "gà nhà" là sai, công ty thường sẽ lên tiếng phủ nhận. Riêng với những trường hợp YG trả lời chung chung như: "Chúng tôi không có gì để nói", "Đây là vấn đề riêng của nghệ sĩ nên rất khó để có thể xác nhận",... người hâm mộ đều sẽ tự hiểu rằng thông tin thần tượng đang hẹn hò khả năng cao chính là sự thật. 

Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 5
Hình ảnh được cho là của V và Jennie khi đi chơi cùng nhau 

Bên cạnh đó thì vào tháng 12/2021, thời điểm các thành viên BTS đều đồng loạt mở tài khoản instagram cá nhân, anh chàng V đã ấn nút Follow tài khoản của Jennie và sau đó unfollow ngay lập tức. Nam thần tượng cũng lên tiếng giải thích rằng mình chỉ lỡ tay ấn nhầm nút follow và "instagram thật đáng sợ".

Dù vậy nhưng hành động "trượt tay" của V vẫn gây ra một cơn sóng gió với nhiều bình luận chỉ trích hướng về Jennie dù cô nàng vốn không làm gì. Thậm chí, truyền thông xứ Hàn còn đưa ra những bài báo nghi vấn về mối quan hệ giữa hai thần tượng thuộc 2 nhóm nhạc hàng đầu.  

Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 6
Bên cạnh các thành viên cùng nhóm, V còn follow Jennie nhưng cho biết đó chỉ là trượt tay
Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào? 7
Phải chăng Jennie đang hẹn hò cùng V sau tin đồn chia tay G-Dragon?

Cho đến hiện tại, mối quan hệ thật sự giữa V và Jennie vẫn còn là 1 ẩn số. Trong khi một số người tỏ ra bất ngờ thì cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là những bức ảnh được cắt ghép và đã qua chỉnh sửa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet