Trương Bá Chi lần đầu nói lý do chụp ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy

(VOH) - Mặc dù sự việc đã qua rất lâu, song công chúng vẫn thường xuyên 'đào lại' scandal đình đám một thời của Trương Bá Chi. Chính vì vậy, người đẹp đã quyết định lên tiếng nói rõ về nguyên nhân.

Nhắc đến Trương Bá Chi không ai lại không biết đến mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Vẻ đẹp của cô ấy ngày trước được ví như “tiểu Lâm Thanh Hà” và được báo chí hết lòng khen ngợi. Có thể nói, Trương Bá Chi lúc bấy giờ được công nhận là một trong những nữ diễn viên trẻ có thực lực của làng giải trí. Ấy thế, chuyện tình cảm của mỹ nhân Cbiz lại không mấy suôn sẻ như mong đợi đã khiến người đẹp chịu nhiều cay đắng về sau.

Trương Bá Chi lần đầu nói lý do chụp ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy 1
Vẻ đẹp trong quá khứ của nữ diễn viên

Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như trong quá khứ Trương Bá Chi không bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm cùng người tình Trần Quán Hy lên mạng xã hội. Sự việc chấn động năm ấy đã khiến cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ mãi mãi hạnh phúc của nữ diễn viên và Tạ Đình Phong nhanh chóng tan vỡ. Có thể nói tại thời điểm xảy ra vấn đề lộ ảnh khiêu dâm của nữ diễn viên, công chúng vẫn không thể hiểu lý do vì sao Trương Bá Chi lại hành động như vậy dù cô đang là một ngôi sao tiềm năng của Hoa Ngữ.

Xem thêm: Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều phải tự nuôi một mình

Thời gian trôi qua, những bức ảnh của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy vẫn được netizen “đào lại” và chia sẻ trên những trang web đen. Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”, mẹ bỉm 3 con liên tục né tránh truyền thông và hạn chế nhắc về sự việc đau lòng. Tuy nhiên, khi một lần được phỏng vấn về cuộc sống, vợ cũ Tạ Đình Phong đã có những chia sẻ xúc động về scandal năm xưa.

Cụ thể, Trương Bá Chi bật khóc cho biết vì tuổi trẻ bồng bột và đắm chìm vào tình yêu dành cho Trần Quán Hy, “tiểu Lâm Thanh Hà” đã không ngần ngại chấp nhận những lời đề nghị của người yêu để cả hai được hạnh phúc. Thêm vào đó, cặp đôi lúc bấy giờ chỉ là những đứa trẻ chưa lớn, tính cách tùy hứng nên không nghĩ xa đến kết quả. Chính vì vậy, cô đã không nghĩ rằng đối phương sẽ lưu lại những bức ảnh thiếu vải của mình và phát tán chúng lên mạng xã hội.

Trương Bá Chi lần đầu nói lý do chụp ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy 3
 

Sau khi sự cố bị phanh phui, Trương Bá Chi cho biết cô cực kỳ xấu hổ và hối hận vì đã tin tưởng người yêu tuyệt đối mà không suy nghĩ trước sau. “Tiểu Lâm Thanh Hà” khẳng định đây chính là bài học đắt giá nhất trong cuộc đời của mỹ nhân.

Thậm chí vào thời điểm đó, Trần Quán Hy cũng bị công chúng chỉ trích dữ dội nên đã tổ chức buổi họp báo gửi lời xin lỗi chân thành đến người đẹp. Sau đó, anh tuyên bố rời khỏi làng giải trí và định cư sang nước ngoài.

Trái lại, Trương Bá Chi không may mắn như người yêu cũ. Cô tự vượt qua mọi lời chỉ trích và những ánh mắt săm soi vào cuộc sống của mình ở quê nhà. Thêm vào đó, Tạ Đình Phong thông báo ly hôn với nữ diễn viên khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì cả hai đã không thể vượt qua sóng gió. 

Trương Bá Chi lần đầu nói lý do chụp ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy 4
Một mình trải qua bao sóng gió, Trương Bá Chi quyết định không tái hôn

Hiện tại, Trương Bá Chi một mình nuôi 3 con nhỏ và không có ý định tái hôn. Trong khi đó, chồng cũ và người yêu cũ của mỹ nhân Hong Kong cũng lần lượt có người mới. Cuộc sống của hai người đàn ông từng bên cạnh nữ diễn viên ấm êm hơn trước, còn cô thì vẫn một mình lẻ bóng đến nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.