Liên tục bị phỉ báng sau phát ngôn lạnh lùng của con trai Lucas, phía Tạ Đình Phong gay gắt phản ứng

(VOH) - Sau tuyên bố của Lucas cho rằng Tạ Đình Phong 'không xứng với mẹ' của cậu, làm dấy lên thông tin Lucas không phải con trai ruột của nam diễn viên.

Các phương tiện truyền thông Hồng Kông đã đưa tin về những tin đồn gần đây rằng Lucas - con trai lớn của cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi khi cậu bé có chia sẻ "Khi cháu bệnh chỉ có mẹ ở bên cạnh, còn cha thì luôn bận rộn với công việc, cháu và em trai đã có một khoảng thời gian không dài không gặp nhau.", Lucas chia sẻ về cha với gương mặt hết sức lạnh lùng.

 VOH-Lucas-chia-se-ve-cha-1
Sự lạnh lùng của Lucas khi nói về cha mình.

Khi những tin tức này xuất hiện, người quản lý của nam diễn viên họ Tạ là Hoắc Vấn Hy đã từ chối trả lời. Công ty quản lý của Tạ Đình Phong là EEG mới đây đã đưa ra lời bác bỏ thông tin này, khẳng định đây là sai lệch và tuyên bố rằng "Nghệ sĩ của công ty chúng tôi (Tạ Đình Phong) cùng con trai của anh ấy vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp. Những thông tin cùng lời đồn vô căn cứ đang gây tổn hại, xúc phạm đến chúng tôi và lan truyền trên mạng. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến con trai anh ấy. Nghệ sĩ của chúng tôi sẽ dùng biện pháp mạnh để bảo vệ con anh ấy trong trường hợp cần thiết". 

EEG cũng kêu gọi truyền thông nên nghĩ cho trẻ con và dừng ngay việc lan truyền những thông tin sai lệch và vô căn cứ sẽ làm xáo trộn cuộc sống của chúng.

 VOH-Thong-bao-tu-EEG-2
Thông báo từ EEG

Hầu hết cư dân mạng không tin vào những thông tin vô căn cứ này. Vì Tạ Đình Phong thường được bắt gặp dành thời gian với các con, điều này chính là minh chứng tốt nhất cho mối quan hệ bền chặt của họ.

VOH-Ta-Dinh-Phong-tham-con-trai-3
Tạ Đình Phong thường xuyên thăm con trai mặc dù không sống cùng nhau.

Những hình ảnh cho thấy tình cha con giữa Tạ Đình Phong và Lucas vô cùng tốt đẹp: 

VOH-Lucas-chia-se-ve-cha-2
Gia đình nam diễn viên thuở còn nồng nàn

VOH-Lucas-chia-se-ve-cha-4

VOH-Lucas-chia-se-ve-cha-5
Lucas khi còn nhỏ, rất được cha yêu thương

VOH-Lucas-chia-se-ve-cha-3
Hai quý tử ngày một khôn lớn

Lộ ảnh hẹn hò với 'gái lạ', Lý Trị Đình đáp trả truyền thông thế nào?: 'Tình tin đồn của Phạm Băng Băng' Lý Trị Đình đáp trả thế nào sau bị bắt gặp hẹn hò với mỹ nữ lạ mặt