Lộ ảnh hẹn hò với 'gái lạ', Lý Trị Đình đáp trả truyền thông thế nào?

(VOH)- 'Tình tin đồn của Phạm Băng Băng' Lý Trị Đình đáp trả thế nào sau bị bắt gặp hẹn hò với mỹ nữ lạ mặt?

Tin đồn hẹn hò bắt đầu lan truyền khi những bức ảnh của Lý Trị Đình được một số phương tiện truyền thông chụp được. Trong những hình ảnh mờ ảo được phát tán, dường như Lý Trị Đình đang hôn một cô gái bị nghi là bạn gái của anh tại một nhà hàng ở Trung Quốc. Ngay sau đó, nam diễn viên đã giải quyết tin đồn và chính thức xác nhận hẹn hò với cô gái trong ảnh bằng một bài đăng trên trang Weibo cá nhân.

 Hinh-anh-nam-dien-vien-va-co-gai-la-mat-1
Hình ảnh nam diễn viên và cô gái lạ mặt

 Co-gai-duoc-Ly-Tri-Dinh-xac-nhan-la-ban-gai-2
Cô gái được Lý Trị Đình xác nhận là bạn gái

Theo mỹ nam "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" chia sẻ:
"Cảm ơn tất cả mọi người vì đã quan tâm, cô ấy là người Trung Quốc, lớn lên ở Dubai và tôi là mối tình đầu của cô ấy, vì vậy tôi thật sự không muốn tiết lộ tin hẹn hò. Vì cô ấy là người ngoài ngành giải trí nên hy vọng giới truyền thông cùng người hâm mộ sẽ không làm phiền đến cuộc sống riêng tư của cô ấy. Trong tương lai, hy vọng mọi người sẽ tập trung hơn vào công việc của tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở thành một người đàn ông tốt,  và là một diễn viên giỏi."

 Bai-chia-se-tren-trang-ca-nhan-cua-nam-dien-vien-3
Bài chia sẻ trên trang cá nhân của nam diễn viên

Lý Trị Đình từng một thời gây xôn xao dư luận với nghi vấn hẹn hò Phạm Băng Băng khi cả hai cùng quay và quảng bá cho bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Tin đồn sau đó được dập tắt khi Phạm Băng Băng tuyên bố có quan hệ tình cảm với Lý Thần.

 Hinh-anh-Ly-Tri-Dinh-va-Pham-Bang-BANG-4
Hình ảnh Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng 

 Hinh-anh-khac-cua-cap-doi-tin-don-mot-thoi-5
Hình ảnh khác của cặp đôi tin đồn một thời

 Hinh-anh-trong-phim-Vo-My-Nuong-truyen-ky-cua-hai-dien-vien
Hỉnh ảnh trong phim'Võ Mỵ Nương truyền kỳ" của hai diễn viên

Bị tố 'sống giả', Tiêu Chiến chính thức đáp trả thế này đây: Khi bị công chúng nghi ngờ là người giả tạo, và đây là cách mỹ nam Hoa Ngữ phản ứng.