Truyền thông Trung Quốc hé lộ lý do khiến Phạm Băng Băng chủ động chia tay Lý Thần

(VOH) - Theo đó, Phạm Băng Băng quyết định chủ động chia tay với Lý Thần vì phát hiện bản thân sức khỏe yếu, khó có thể sinh con cho bạn trai.

Mới đây, trang tin QQ đã cho đăng tải bài viết của Trác Vỹ - một paparazzi được mệnh danh là “chó săn” của làng giải trí Hoa Ngữ về lý do chia tay của cặp đôi Phạm Băng Băng – Lý Thần. Theo đó, Phạm Băng Băng là người chủ động chia tay vì vấn đề sức khỏe của bản thân khiến cô không thể sinh con được.

Cụ thể, Trác Vỹ viết: “Phạm Băng Băng vốn sức khỏe không tốt, khó mang thai. Cô ấy tỏ ra rất buồn và chia sẻ chuyện này nhiều lần với Lý Thần. Trong khi đó, gia thế hiển hách của nhà Lý Thần ai cũng biết. Gia tộc nam diễn viên muốn dù anh cưới ai cũng phải có người nối dõi. Hiểu rõ nỗi khổ của bạn gái, Lý Thần đồng ý để cả hai trở lại làm bạn bè”.

voh-pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-vi-khong-the-sinh-con-voh.com.vn-anh1
Bài đăng trên Weibo tiết lộ lý do chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Thông qua đoạn chia sẻ này, Trác Vỹ cũng nhằm khẳng định thông tin Phạm Băng Băng có thai với đại gia được truyền tai nhau thời gian qua hoàn toàn là giả. Bởi bản thân nữ diễn viên họ Phạm đang có sức khỏe khá yếu, khó có thai nên mới phải chia tay bạn trai 4 năm của mình.

Ngoài ra, Trác Vỹ cũng cho biết thêm rằng tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần đang dần nhạt phai kể từ sau scandal trốn thuế. Chính vì vậy mà cả hai đều muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ này càng sớm càng tốt.

voh-pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-vi-khong-the-sinh-con-voh.com.vn-anh2
Lý do chia tay của cả hai bắt nguồn từ Phạm Băng Băng khi cô không thể sinh con cho bạn trai

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, trên mạng liền xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau gây nên tranh cãi dữ dội. Một số người cảm thấy tiếc nuối cho Phạm Băng Băng và Lý Thần vì hoàn cảnh mà phải chấp nhận chia tay. Một số khác thì tỏ ra gay gắt khi cho rằng chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, người bên ngoài nhìn vào làm sao có thể lớn tiếng khẳng định mọi chuyện.

voh-pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-vi-khong-the-sinh-con-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định gì cả

Trước đó chỉ vài ngày, Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp khi đi ăn cùng nhau. Những hình ảnh bị paparazzi ghi lại đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Khán giả cho rằng thông tin cả hai chia tay chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, dọn đường cho Phạm Băng Băng quay trở lại showbiz sau scandal ồn ào vừa qua. Thế nhưng nếu như những thông tin Trác Vỹ đưa ra là đúng, thì có lẽ rằng sau khi chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn muốn giữ cho nhau tình bạn đẹp như thuở ban đầu. 

voh-pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-vi-khong-the-sinh-con-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh được paparazzi chụp lại khi Phạm Băng Băng và Lý Thần đi ăn cùng nhau sau tuyên bố chia tay

voh-pham-bang-bang-chia-tay-ly-than-vi-khong-the-sinh-con-voh.com.vn-anh5
Lần đầu xuất hiện sau chia tay, Phạm Băng Băng gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi cười như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Phạm Băng Băng và Lý Thần được xem là cặp đôi đình đàm của làng giải trí xứ Trung. Trước khi chia tay, cả hai từng có 10 năm làm bạn và 4 năm yêu nhau, cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió. Khoảng thời gian Phạm Băng Băng gặp phải scandal trốn thuế Lý Thần vẫn âm thầm động viên, ủng hộ và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn gái. Tuy nhiên, ngày 27/6, cả châu Á ngỡ ngàng khi cả hai tuyên bố chia tay khi đám cưới cổ tích chỉ còn cách họ trong gang tấc. Hiện tại, lý do thật sự dẫn đến việc chia tay vẫn chưa được người trong cuộc hé lộ.