Bộ phim cuối cùng của Sulli sẽ thực sự lên sóng vào năm 2020 như kế hoạch?

(VOH) - Sự thành công của phần 1 đã khiến Netflix lên kế hoạch cho phần 2 với vai nữ chính thuộc về Sulli. Nữ ca sĩ, diễn viên quá cố đã hoàn thành việc quay phim cho phần đầu tiên của bộ phim.

Tiếp nối sự thành công của phần 1, “Persona 2” đã được lên kế hoạch và Sulli đã gật đầu tham gia vào bộ phim. Bộ phim là câu chuyện về doppelganger (kẻ song trùng), nơi con người và lợn hợp thành một thể thống nhất. Bộ phim được chia ra thành 5 phần nhỏ và Sulli đã quay xong phần đầu tiên của bộ phim trước khi qua đời vào ngày 14/10 vừa qua. Theo Dispatch, Sulli đã rất hào hứng với bộ phim này và thậm chí không ngần ngại quay phim với xác lợn. 

VOH-Bo-phim-cuoi-cung-của-Sulli-se-khong-duoc-phat-song-1

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết rằng, có lẽ tác phẩm cuối cùng có sự góp mặt của Sulli sẽ không bao giờ được công chiếu. Tuy nhiên,theo Mystic Story Entertainment thì hiện tại họ đang cân nhắc liệu sẽ công chiếu phần phim đã quay này hay sẽ tiếp tục quá trình quay phim với sự tham gia của những diễn viên khác. Họ sẽ thông báo cho mọi người khi thảo luận nội bộ kĩ càng.

VOH-Bo-phim-cuoi-cung-cua-Sulli-se-khong-duoc-phat-song-2

Trong khi đó, phần 1 của bộ phim có sự tham gia diễn xuất IU. Bộ phim được chia thành 4 phim ngắn: Long Time, Sinned Kiss, Walk the Night, Love Set. Sau khi ra mắt, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhờ vào sự thành công đó, Netflix đã quyết định cho ra đời phần 2 của bộ phim.

VOH-Persona-1-voi-su-gop-mat-cua-IU-3
Persona 1 với sự góp mặt của IU

Người hâm mộ cho rằng, có lẽ vì thấy cô chị gái thân thiết của mình đã lột tả được những cảm xúc mà mình đang phải trải qua, nên Sulli đã đồng ý tham gia phần 2 của bộ phim. Nhưng tiếc rằng, Sulli đã ra đi mãi mãi trước khi hoàn thành bộ phim này!

Trở về Hàn Quốc nhưng không kịp tiễn Sulli lần cuối, Goo Hara bật khóc nức nở giữa sân bay: Được biết, lễ đưa tang của Sulli đã được diễn ra một cách bí mật vào sáng sớm ngày hôm nay nên Goo Hara đã không kịp đến viếng người em thân thiết của mình lần cuối.
Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn: Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân bay.