Tạ Đình Phong sụp đổ hình tượng hoàn toàn chỉ vì một câu nói của con trai

(VOH) - Ngày nào Tạ Đình Phong còn khiến hộ fangirl mê như điếu đổ nhưng chỉ sau một câu nói của con trai, hình tượng hoàn toàn sụp đổ. Hiện tại, búa rìu dư luận đang hướng về anh.

Dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn nhiều năm, cả hai đã có những mối quan hệ mới song dân tình vẫn vô cùng quan tâm tới tình hình của cặp đôi nổi tiếng một thời này.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-1
Đã từng là một cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz HongKong, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lại chia tay trong tiếc nuối

Mới đây, trang QQ đưa tin, cậu con trai cả của cặp Phong - Chi là Lucas càng lớn càng "vô cảm" với bố ruột của mình. Lucas còn cho biết: "Sau khi biết bố mẹ ly hôn cháu cảm thấy không nuối tiếc điều gì, ngược lại còn cảm thấy nhẹ nhàng hơn bởi cháu biết Tạ Đình Phong không xứng đáng với mẹ cháu".

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-2
Nội dung lời chia sẻ của Lucas được các tờ báo đăng lại

Nguyên nhân đằng sau câu nói "nhói lòng" của Lucas càng khiến nhiều người cảm thấy xót xa hơn. Trong 1 bài phỏng vấn trước đây, Tạ Đình Phong thẳng thắn bày tỏ mình đã yêu Vương Phi 20 năm, chuyện tình này vô cùng ngọt ngào. Chẳng thể ngờ rằng, đây lại là đòn giáng mạnh mẽ tới tâm lý của Lucas khi cậu bé tỏ ra bất mãn với cha của mình.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-3

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-4
Lucas khi còn nhỏ là đứa con trai mà Tạ Đình Phong rất mực yêu thương

Đối với Lucas, vai trò của người cha là vô cùng to lớn, cậu bé không nỡ rời xa bố ruột. Có lần cánh phóng viên đặt câu hỏi về Tạ Đình Phong, gương mặt của Lucas hoàn toàn lạnh lùng vô cảm. Lucas tiết lộ 2 anh em đã lâu không gặp cha mình, lúc ốm đau chỉ có mẹ Trương Bá Chi ở bên săn sóc.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-5
Kể từ sau khi ba mẹ ly dị, cuộc sống của Lucas và Quintus chỉ còn có mẹ

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-6
Hai anh em được bắt gặp phải tự nương tựa vào nhau đến trường

Ngay sau khi có thông tin này, truyền thông đổ dồn về phía Tạ Đình Phong chờ đợi câu trả lời, tuy nhiên quản lý của nam tài tử nói 1 câu 4 chữ vỏn vẹn: "Sẽ không trả lời".

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-7
Phía Tạ Đình Phong từ chối trả lời mọi câu hỏi

Điều này khiến dân tình tỏ ra lo lắng cho mối quan hệ của cha con Tạ Đình Phong. Có ý kiến cho rằng tài tử họ Tạ đã không làm tròn bổn phận của mình với 2 cậu quý tử, biệt tăm biệt tích khiến Lucas hình thành bóng đen tâm lý trong quá trình trưởng thành. Lucas năm nay 12 tuổi, theo truyền thông Hong Kong, cậu bé đã đủ lớn để có thể trả lời phỏng vấn, bày tỏ thái độ của mình. Chính vì thế, mọi búa rìu dư luận lúc này đều đang hướng về Tạ Đình Phong.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-8
Lucas (trái) là cậu con trai được cho là bản sao hoàn hảo nhất của Tạ Đình Phong (phải). Hai cha con giống nhau như tạc.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-9
Ngay từ nhỏ, Lucas đã đặc biệt được chú ý vì đẹp trai y hệt như bố, khả ái và hay cười như mẹ

Sau khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn, nam diễn viên rất ít khi gặp hai con trai. Anh bận rộn với các dự án nghệ thuật và kinh doanh nhà hàng. Tài tử Hong Kong cũng hiếm khi chia sẻ hình con trai trên mạng xã hội với quan điểm vấn đề riêng tư không muốn bị truyền thông chú ý.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-10
Gia đình 4 người ngày ấy, hạnh phúc biết bao nhiêu

Cặp đôi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn vào tháng 8/2012. Nữ diễn viên được quyền nuôi cả hai con trai nhưng Trương Bá Chi từng chia sẻ cô gặp khó khăn về kinh tế khi sự nghiệp xuống dốc nhưng phải dành thời gian chăm sóc 2 con. Phía Tạ Đình Phong phản bác rằng nam ca sĩ chu cấp đầy đủ cho cuộc sống của hai bé. Qua những điều này có thể thấy, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sau ly hôn là không hề tốt đẹp.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-11

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-12
Vốn đã từng là một đôi tiên đồng, ngọc nữ được nhiều người ngưỡng mộ, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bây giờ lại trở thành tấm gương xấu trong mắt nhiều người.

VOH-Ta-Dinh-Phong-Truong-Ba-Chi-3
Lucas, cậu con trai cả của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi nay đã 12 tuổi

Triệu Lệ Dĩnh lại tung ảnh mới: Trung thu qua mất mấy mùa rồi, giờ Hằng Nga mới chịu giáng thế: Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh chẳng những không tăng cân mà còn mong manh hơn cả thời còn độc thân. Đúng là...gái một con trông mòn con mắt.

Dương Mịch bất ngờ thay đổi kiểu tóc khiến fan hốt hoảng:Tạo hình mới của Dương Mịch tại sự kiện gần đây khiến fan một phen 'hoảng sợ' vì những hình ảnh xuống sắc của thần tượng.