The Masked Singer Vietnam tập 09: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu gây ấn tượng, Bướm Mặt Trăng lộ diện

(VOH) - 4 màn trình diễn của các “ca sĩ mặt nạ” đều có dấu ấn riêng ấn tượng. Bướm Mặt Trăng là Trung Quân Idol phải lộ diện đầy tiếc nuối.

Tập 09 của chương trình The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) diễn ra vô vùng kịch tính với vòng loại của bảng C. Các nhân vật Kỳ Đà Hoa, Bướm Mặt Trăng, Tí Nâu và Phượng Hoàng Lửa đều đốt cháy sân khấu theo cách riêng của mình.

The Masked Singer Vietnam tập 9

Đầu tiên, Kỳ Đà Hoa với giọng hát nội lực, trong trẻo đã thể hiện ca khúc Nàng Thơ của Hoàng Dũng thành một phiên bản nữ không thể hoàn hảo hơn.

the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-1
Kỳ Đà Hoa trình bày ca khúc thơ mộng Nàng Thơ khá ấn tượng 

Bướm Mặt Trăng tiếp tục không khí sôi động với bản tình ca Buồn Không Thể Buông. Giọng hát ở quãng cao của nhân vật này đã nhận được sự tán thưởng của cố vấn Tóc Tiên, Trấn Thành, Wowy và cố vấn khách mời Đức Phúc.

the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-2
Bướm Mặt Trăng cho thấy giọng hát điêu luyện của mình với ca khúc mang tên Buồn Không Thể Buông

Tí Nâu được xem là “ca sĩ mặt nạ” có nhiều bất ngờ nhất ở vòng này khi chọn lựa trình diễn ca khúc Việt Nam Trong Tôi Là. Có thể nói, nhờ vào cách hát đặc biệt, điêu luyện, truyền cảm của nhân vật này đã khiến cho hàng triệu khán giả khi xem xúc động và cảm nhận rõ được thông điệp tình yêu nước nồng nàn.

the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-3
Tí Nâu chính là ca sĩ gây được nhiều sự bất ngờ nhất ở vòng này. Phần trình diễn Tôi là người Việt Nam đã giúp cho nhân vật này dẫn đầu cuộc bình chọn ở tuần này 

Phần diễn được trông chờ nhất của đêm thi này chính là Phượng Hoàng Lửa. Đúng như dự đoán, “giọng ca đẳng cấp” này tiếp tục khiến người nghe phải xuýt xoa và thán phục. Như vậy, tiếp nối 2 màn trình diễn ấn tượng ở các vòng trước, Phượng Hoàng Lửa vẫn giữ vững phong độ với ca khúc Góc Tối. 

The Masked Singer Vietnam tập 09: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu gây ấn tượng, Bướm Mặt Trăng lộ diện 4
Giọng ca mạnh nhất bảng C Phượng Hoàng Lửa xuất hiện cuối cùng và chiêu đãi khán giả bữa tiệc thịnh soạn với ca khúc Góc tối 

Kết thúc 4 màn trình diễn mãn nhãn cả phần nghe lẫn phần nhìn, người nhận được số phiếu bầu thấp nhất sẽ bị loại. Tí Nâu dẫn đầu, hạng 2 thuộc về Phượng Hoàng Lửa và Kỳ Đà Hoa giành được hạng 3. Nhân vật không may mắn dừng cuộc chơi đó chính là Bướm Mặt Trăng. Trải qua loạt phút giây hồi hộp, đằng sau lớp mặt nạ đó chính là nam ca sĩ Trung Quân Idol.

Xem thêm: Ca sĩ mặt nạ tập 07: ‘Kim Sa Ngư’ Lương Bích Hữu bị loại đầy tiếc nuối, màn lộ diện khiến Trấn Thành, Tóc Tiên xúc động

the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-4
Trải qua các phút giây bình chọn căng thẳng 
the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-5
Bướm Mặt Trăng là người nhận được phiếu bầu thấp nhất buộc phải lộ diện 
the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-6
Phút giây lộ diện đầy kịch tính 
the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-7
Bướm Mặt Trăng chính là nam ca sĩ Trung Quân Idol 

Sự lộ diện của anh chàng đã được Trấn Thành đoán đúng từ vòng đầu tiên. Tuy nhiên, hầu hết dàn cố vấn đều rất bất ngờ vì Trung Quân Idol rất ít khi tham gia gameshow nhưng giờ đây lại xuất hiện ở một chương trình chuyên về âm nhạc như vậy.

the-masked-singer-vietnam-tap-9-ca-si-mat-na-7
Trung Quân Idol đồng ý tham gia chương trình khiến ban cố vấn khá bất ngờ. Anh chàng đã hát Dừng Lại Kịp Lúc để tạm biệt The Masked Singer Vietnam 

Sau cùng, Trung Quân Idol đã gửi gắm đến khán giả ca khúc Dừng Lại Kịp Lúc để khép lại hành trình đáng nhớ của mình tại The Masked Singer Vietnam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet