Trấn Thành lên tiếng về nickname 'Thành Cry', giải thích về những lần rơi lệ trên sóng truyền hình

(VOH) - Mặc dù được nhận xét là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, song Trấn Thành vẫn không tránh khỏi những lùm xùm không đáng có. Cụ thể nhất là việc nam diễn viên thường xuyên khóc trên TV.

Trấn Thành là một trong những nam MC kiêm diễn viên hot nhất của làng giải trí Việt. Mỗi khi anh xuất hiện trên các chương trình, nhiều khán giả đều đổ dồn ánh mắt về anh. Chính vì vậy, từ những cử chỉ nhỏ nhất đến những cảm xúc bất chợt của nam MC đều được công chúng quan tâm kỹ lưỡng. Trong đó, việc Trấn Thành thường xuyên rơi nước mắt trên sân khấu cũng trở thành vấn đề khiến khán giả không ngừng tranh cãi. 

Hôm 4/9 vừa qua, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài trên mạng xã hội để trải lòng về chuyện hay khóc trên sóng truyền hình của mình. Có thể nói, dường như ông xã Hari Won nhận ra được vấn đề mình thường xuyên để cảm xúc lấn át trên các gameshow đã gây ra tranh cãi lớn với cộng đồng mạng. Chính vì thế, anh đã nhanh chóng gửi tâm thư đến các khán giả và giải thích về những sự việc lùm xùm đang xảy ra xung quanh nickname “Thành Cry”.

Trấn Thành lên tiếng về nickname gây sốc, nhấn mạnh vẫn sẽ tiếp tục làm 'Thành Cry' 1
Trấn Thành bất ngờ đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân

Cụ thể, ông xã Hari Won không ngại đề cập về những lời bình luận chỉ trích của công chúng trên trang cá nhân: "Trấn Thành khóc là một từ khóa mà nếu bạn tìm kiếm trên Google sẽ ra một loạt kết quả dài hơn loạt phim truyền hình. Chẳng ngạc nhiên gì khi người ta nói: "Cái gì? Trấn Thành lại khóc nữa à?". Nó xảy ra một cách hiển nhiên như kiểu mùa mưa thì trời cứ thế mà mưa. Nó thường xuyên đến mức làm người ta phát bực, khó chịu, chướng mắt và thậm chí.... phản cảm".

Trấn Thành lên tiếng về nickname gây sốc, nhấn mạnh vẫn sẽ tiếp tục làm 'Thành Cry' 2
Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc "mau nước mắt"

Thêm vào đó, nam MC thẳng thắn chia sẻ về cụm từ “Thành Cry” mà nhiều cư dân mạng đã đặt cho mình: "Nickname Thành Cry được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng về một người mít ướt, diễn "ô dề" về cảm xúc. Và thưa quý vị ...tôi có thấy những điều đó!”

Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ từng ‘cưa cẩm’ Lương Bích Hữu, giải thích về cách xưng hô

Trấn Thành lên tiếng về nickname gây sốc, nhấn mạnh vẫn sẽ tiếp tục làm 'Thành Cry' 3
Thậm chí, ông xã Hari Won còn không ngần ngại đề cập đến việc bị nghi ngờ là giả tạo trên sóng

Vốn dĩ, Trấn Thành hoàn toàn biết được lý do anh có biệt danh này. Thậm chí, nam diễn viên Bố Già còn tâm sự việc bản thân khóc quá nhiều cũng để lại những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ các khán giả vì họ sẽ không biết đâu là thật và đâu là giả. 

Tuy nhiên, nam MC đã đính chính rằng tất cả những phân cảnh anh rơi lệ đều là thật và đó chính là những cảm xúc tự nhiên. Bởi theo quan điểm của Trấn Thành, anh cho rằng việc sử dụng “chiến thuật khóc” để lấy lòng người hâm mộ là một chiến thuật dở. Do đó, nam diễn viên nhấn mạnh những giọt nước mắt trên TV hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc cá nhân mà không có bất kỳ chiêu trò nào.

Trấn Thành lên tiếng về nickname gây sốc, nhấn mạnh vẫn sẽ tiếp tục làm 'Thành Cry' 4
Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định tất cả giọt nước mắt của anh đều là cảm xúc thật

Ông xã Hari Won bộc bạch: "Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin, đã hiểu còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét. Có lẽ, họ không cảm nhận được những gì tôi đang cảm nhận, nên họ không tin. Họ không tin vào lòng thương cảm và sự đồng cảm nên họ nghĩ đây là diễn nhưng ai mà diễn mãi được qua bao năm tháng, phải biết nhàm, biết mệt."

Trấn Thành lên tiếng về nickname gây sốc, nhấn mạnh vẫn sẽ tiếp tục làm 'Thành Cry' 5
 
Trấn Thành lên tiếng về nickname gây sốc, nhấn mạnh vẫn sẽ tiếp tục làm 'Thành Cry' 6
Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành về vấn đề nhạy cảm

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn cho biết bản thân là người khó kiểm soát cảm xúc. Anh thừa nhận cứ mỗi lần xúc động thì nước mắt sẽ tự rơi xuống. Mặc dù thường xuyên nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả về việc “mau nước mắt” của mình, nhưng nam diễn viên lại cảm thấy đó là điều hạnh phúc và đáng để tự hào vì điều đó giúp anh thăng hoa hơn trong việc nghệ thuật.

"Bạn có thể sống lý trí thay vì tình cảm! Bạn có thể không dễ rơi nước mắt! Bạn có thể không đồng cảm với cái mà người ta đang cảm! Nhưng đừng cho rằng ai đó đang cảm động vì một cái gì đó là bất thường. Tôi thấy hành động đó mới là không bình thường! Bạn có thể không khóc nhưng khi ai đó khóc vì cảm được 1 bản nhạc hay, vì nghe 1 câu nói cảm động, hay vì xót cho 1 hoàn cảnh của ai đó là một chuyện vô cùng bình thường. Bạn cũng có quyền không thích tôi nữa hoặc tiếp tục mỉa mai tôi hay đặt cho tôi 8 trăm 9 chục ngàn cái biệt danh khác, sao cũng được. Nhưng tôi có quyền được giữ cảm xúc của tôi nguyên vẹn như vậy! Tôi cũng mệt mỏi trong việc cố gắng không khóc để làm vừa lòng mọi người. Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế vì không làm khác được" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành lên tiếng về nickname 'Thành Cry', giải thích về những làn rơi lệ trên sóng truyền hình 7
Trấn Thành không cầm được nước mắt khi nghe những chia sẻ của Ali Hoàng Dương

Có lẽ, việc Trấn Thành hay dễ xúc động trên sóng truyền hình giờ đây đã trở thành một chủ đề bàn tán của nhiều netizen. Tuy nhiên, nam MC khẳng định những đóng góp của các khán giả vẫn sẽ không thể giúp anh ngừng khóc. Chính vì thế, lý do ông xã Hari Won đăng tải tâm thư như để vừa giải thích cho người hâm mộ hiểu, vừa tuyên bố bản thân sẽ không “lung lay” trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trấn Thành lên tiếng về nickname 'Thành Cry', giải thích về những làn rơi lệ trên sóng truyền hình 8
Nam MC vẫn kiên quyết sống thật với những cảm xúc của mình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.