Trấn Thành tiết lộ từng ‘cưa cẩm’ Lương Bích Hữu, giải thích về cách xưng hô

(VOH) – Trấn Thành vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân về những kỷ niệm với Lương Bích Hữu. Mặt khác, anh cũng lý giải vì sao không gọi cô là chị mà xưng hô bằng tên.

Vừa qua, sau màn lộ diện đầy xúc động ở vòng 3 chương trình The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ), Lương Bích Hữu đang nhận được nhiều chú ý vì sự trở lại ấn tượng của mình. Theo dòng sự kiện, Trấn Thành đảm nhận vai trò cố vấn của chương trình cũng đã bày tỏ nhiều cảm xúc nhằm chào mừng sự trở lại của người đồng nghiệp trên trang cá nhân.

tran-thanh-tiet-lo-tung-cua-cam-luong-bich-huu-1
Lương Bích Hữu đang nhận được nhiều sự chú ý sau màn lộ diện ngoạn mục ở tập 7 The Masked Singer Vietnam
tran-thanh-tiet-lo-tung-cua-cam-luong-bich-huu-2
Trấn Thành cũng đã có những tiết lộ thú vị về mối quan hệ với Lương Bích Hữu 

Bài đăng khá dài của anh ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng, bởi Trấn Thành đã thừa nhận từng “bốc phét” tán tỉnh Lương Bích Hữu thời còn trẻ. Lúc đó cô ở đỉnh cao của sự nghiệp còn anh là một nam MC chập chững bước vào nghề. Tuy nhiên, anh không dám “làm thật” vì sợ không “có cửa” với nữ ca sỹ.

Trấn Thành cũng không quên gửi lời xin lỗi đến Hari Won khi tiết lộ ra điều này trên mạng xã hội. Anh khẳng định đó là chuyện quá khứ, giờ trong tim Trấn Thành chỉ có một người là bà xã.

tran-thanh-tiet-lo-tung-cua-cam-luong-bich-huu-3
Trấn Thành tiết lộ từng mê đắm Lương Bích Hữu nhưng không dám "cưa cẩm" vì không sánh ngang với cô nàng thời điểm đó
Trấn Thành tiết lộ từng ‘cưa cẩm’ Lương Bích Hữu, giải thích về cách xưng hô 4
Trấn Thành không quên nhắn gửi đến Hari Won

Thêm vào đó, nam nghệ sỹ đã có những lý giải vì sao mình lại xưng tên với Lương Bích Hữu mà không gọi cô là chị dẫu anh nhỏ tuổi hơn. Cụ thể, Trấn Thành tiết lộ từ những ngày đầu biết nhau, cả hai đã quen với xưng hô “Thành – Hữu” nên lên TV cũng không có ý định thay đổi. Ngoài ra, anh chàng nhấn mạnh giới nghệ sỹ vốn không thích được gọi các danh xưng “anh – chị”, mà mong muốn gọi sao cho bản thân trông trẻ ra nhất có thể.

Xem thêm: Trấn Thành bất ngờ than thở vì ngã bệnh, Hari Won vui mừng thông báo tin vui về sức khỏe của mình

tran-thanh-tiet-lo-tung-cua-cam-luong-bich-huu-4
Trấn Thành tiết lộ lý do vì sao không gọi Lương Bích Hữu là chị và có cả những văn hóa cư xử trong nghề

Trấn Thành cùng với Wowy và Tóc Tiên hiện đang ngồi ghế cố vấn cố định của The Masked Singer Vietnam. Cả 3 vị đều góp công sức rất lớn giúp chương trình thêm phần đặc sắc ngoài phần dự thi của các thí sinh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

 Ảnh: Internet, chụp màn hình