Chờ...

Luật sư của CEO Đào Lan Hương khẳng định shark Bình và vợ vẫn chưa từng ra tòa ly hôn

(VOH) - Hiện tại các thông tin về cuộc hôn nhân giữa shark Bình và vợ Đào Lan Hương đang trở thành đề tài hot nhất những ngày gần đây. Thậm chí, các thông tin đang giữ vị trí top của lượt tìm kiếm.

Những ngày vừa qua, câu chuyện về mối quan hệ giữa shark Nguyễn Hòa Bình, CEO Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Được biết, ông Bình khẳng định việc mình hẹn hò với nữ diễn viên Ngược Chiều Nước Mắt là không sai bởi ông đã “độc thân 2 năm”.

Không chỉ vậy, Chủ tịch Tập đoàn NextTech còn tiết lộ ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái. Thêm vào đó, ông Bình cũng đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa án nhân dân quận để chờ ra quyết định. Chính vì thế, việc đại gia hẹn hò và có những cử chỉ thân mật với diễn viên Phương Oanh là hoàn toàn bình thường khi hai người “độc thân” yêu nhau.

Luật sư CEO Đào Lan Hương khẳng định shark Bình và vợ vẫn chưa từng ra tòa ly hôn 1
Mối quan hệ giữa cả 3 đang được nhiều người quan tâm

Xem thêm: Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò

Tuy nhiên, mới đây, luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình đã bất ngờ lên tiếng xác thực thông tin “độc thân 2 năm” của vị đại gia này. Cụ thể, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện về mặt pháp lý của bà Đào Lan Hương nhấn mạnh: "Hiện tại, vợ chồng chị Hương vẫn tồn tại một cuộc hôn nhân bình thường".

Luật sư CEO Đào Lan Hương khẳng định shark Bình và vợ vẫn chưa từng ra tòa ly hôn 2
Luật sư riêng của bà Đào Lan Hương có những chia sẻ chính thức về mối quan hệ giữa 2 đại gia

Vị này còn khẳng định: "Về thông tin có giấy đồng thuận ly hôn là xác thực. Không phải một mà nhiều lần, mỗi khi hai vợ chồng chị Hương giận nhau đều có một đơn như vậy. Vào năm 2018, giữa hai vợ chồng có một chút trục trặc, giống như thời điểm bây giờ và họ đã ký giấy đồng thuận ly hôn nhưng ký xong để đó. Vào năm 2021, cả hai ký một lần nữa và cũng chỉ để đó. Tôi khẳng định là chưa một lần nào hai bên gửi đơn ra tòa. Nếu có gửi đơn ra tòa thì đến giờ này tòa án sẽ gọi triệu tập rồi chứ".

Luật sư CEO Đào Lan Hương khẳng định shark Bình và vợ vẫn chưa từng ra tòa ly hôn 3
Đơn "thuận tình ly hôn" được shark Bình công khai

Bên cạnh đó, đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương cho biết, đến thời điểm hiện tại cả hai vợ chồng shark Bình vẫn chưa hề phân định tài sản chung, đặc biệt nhất là các khối tài sản doanh nghiệp. Thêm vào đó, hộ khẩu thường trú của cả hai vẫn là địa chỉ nhà chung tại Hà Nội, cặp đôi vẫn có trách nhiệm phải chăm sóc các con như nhau.

Được biết trước khi luật sư Hà Trọng Đại có những phản hồi chính thức về cuộc hôn nhân giữa CEO Đào Lan Hương và Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình, nữ doanh nhân đã kiên quyết nhấn mạnh sẽ hết sức bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của mình.

Luật sư CEO Đào Lan Hương khẳng định shark Bình và vợ vẫn chưa từng ra tòa ly hôn 4
CEO Đào Lan Hương quả quyết về những sự việc đang diễn ra

Có thể nói, hiện tại các thông tin về cuộc hôn nhân giữa shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn là một trong những tin tức nóng nhất của công chúng. Chính vì thế, các phát ngôn của từng người trong cuộc đang nhận nhiều sự quan tâm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)