Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ là ngay thẳng

(VOH) - Shark Bình xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh, khẳng định đã ly hôn vợ cách đây hai năm mới tiến tới với người mới.

Đầu giờ chiều này 26/8, cư dân mạng không khỏi xôn xao bất ngờ trước loạt ảnh tình tứ chốn đông người của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Nhiều lời ra tiếng vào đồn đoán mối quan hệ giữa hai người, hàng loạt ý kiến cho rằng Shark Bình có mối quan hệ "bất chính" với nữ diễn viên đình đám "Quỳnh Búp Bê".

Tuy nhiên, không để cho mọi chuyện đi quá xa với những ý kiến trái chiều, nhân vật chính của câu chuyện mới đây đã chính thức lên tiếng. 

Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò, đính chính mối quan hệ 1
 

Cụ thể, theo bài đăng mới nhất của Thanh Niên, Shark Bình cho biết:

"Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay.

Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Về phía Phương Oanh, cô cũng lên tiếng xác nhận mình không phải là người thứ ba thông qua bài đăng trên trang facebook các nhân.

Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò, đính chính mối quan hệ 2
Chia sẻ của Phương Oanh trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình (1980) là một trong những doanh nhân trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Bên cạnh đó anh cũng bắt đầu nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 với nhiều "pha" chốt deal ấn tượng.

Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò, đính chính mối quan hệ 3
 

Phương Oanh sinh năm 1989, trước khi tham gia diễn xuất cô là một người mẫu khá nổi tiếng với vẻ ngoài được đánh giá cao. Nữ diễn viễn nổi tiếng qua những dự án phim như: Quỳnh Búp Bê, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Hương Vị Tình Thân,..

Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận hẹn hò, đính chính mối quan hệ 4
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.