Mê mẩn trước nhan sắc của Thùy Tiên trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ

(VOH) - Với cương vị là Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên đã đến nhiều quốc gia để tham gia sự kiện. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô nàng khoe nhan sắc với trang phục sari Ấn Độ.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa có những chia sẻ về sự kiện mà cô tham gia ở Ấn Độ. Được biết, đây là chuyến đi công tác của nàng hậu và bà Teresa - phó chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International đến tham dự các hoạt động của cuộc thi Miss Grand India 2022.

Đáng chú ý, trong dịp đến nước bạn để tham gia event, Hoa hậu Thùy Tiên đã có cơ hội được diện bộ trang phục sari truyền thống của quốc gia này. Theo như chia sẻ của người đẹp, đây là lần đầu tiên nàng hậu 9x được mặc sari. 

Mê mẩn trước nhan sắc của Thùy Tiên trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ 1
Thùy Tiên cực kỳ rạng rỡ trong bộ sari của Ấn Độ

Trong bộ cánh cực kỳ tinh tế, nhan sắc của Miss Grand International 2021 khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi vì sự sang chảnh và quý phái của cô. Khoác lên mình bộ cánh màu hồng, Thùy Tiên được ekip chăm sóc kỹ lưỡng và lựa chọn style make up tông nhẹ nhàng, nữ tính. Thêm vào đó, người đẹp cũng chú ý lựa chọn các phụ kiện nhỏ nhắn để tổng thể trang phục hài hòa hơn.

Xem thêm: Mừng sinh nhật tuổi 24, Thùy Tiên tung bộ ảnh trong veo, thích thú khi được 'chu du' khắp các tỉnh thành của đất nước

Mê mẩn trước nhan sắc của Thùy Tiên trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ 2
Nàng hậu dường như hóa thành "nàng thơ" trong bộ trang phục quốc gia này

Có thể nói, mặc dù đã từng nhiều lần được mặc các bộ trang phục truyền thống của nhiều quốc gia, song mãi cho đến hôm nay Thùy Tiên mới có cơ hội “bén duyên” với sari Ấn Độ. Quả thật, Miss Grand International 2021 rất có duyên với các loại trang phục dân tộc khác nhau trên thế giới. 

Mê mẩn trước nhan sắc của Thùy Tiên trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ 3
Trước đó, Đương kim Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được mặc nhiều bộ cánh lộng lẫy khác của các quốc gia trên thế giới

Trước đó, fanpage chính thức của cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Grand International đã chia sẻ những khoảnh khắc của Hoa hậu Thùy Tiên trong bộ cánh của Indonesia - quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2022 vào tháng 10 sắp tới. Với những bức ảnh đó, công chúng lại một lần nữa phải trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc lộng lẫy và kiêu sa của đại diện Việt Nam. 

Mê mẩn trước nhan sắc của Thùy Tiên trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ 4
Visual "đỉnh chóp" của nàng hậu

Thêm vào đó, tính đến thời điểm đăng quang ở hiện tại, Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đi công tác ở 11 quốc gia trên thế giới trong 1 năm nhiệm kỳ của mình. Người đẹp đã có nhiều hoạt động sôi nổi và để lại các dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ. 

Mê mẩn trước nhan sắc của Thùy Tiên trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ 5
Trong 9 tháng nhiệm kỳ của mình, người đẹp đã tham gia các hoạt động nổi bật và để lại nhiều ấn tượng 

Được biết, lần đến Ấn Độ vào tháng 9 sẽ là hoạt động cuối cùng của Thùy Tiên trên cương vị là Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau khi trở về từ Ấn Độ, người đẹp sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 để tìm ra người kế nhiệm của cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand 2022. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.