Anh Thư: 'Ngoài H'Hen Niê thì có Hoa, Á hậu nào nghèo đâu'

Trước thông tin, Á hậu và MC bị tạm giam để điều tra về vụ bán dâm nghìn USD, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên, hình ảnh một Hoa hậu, Á hậu dính phải lùm xùm pháp lý. Theo hoa hậu Dương Thuỳ Linh, việc làm này không chỉ bôi nhọ hình ảnh những người nghệ sĩ mà còn làm xấu đi hình ảnh của những Hoa hậu chân chính.

“Để hạn chế việc ngày càng có nhiều danh xưng Hoa hậu, Á hậu như hiện nay, chỉ còn cách nhà nước sắp xếp chặt chẽ về các cuộc thi sắc đẹp hơn, báo chí cũng cần chọn lọc các cuộc thi sắc đẹp để đưa tin…

Về phía các người đẹp, nếu tiền là vấn đề các bạn quan tâm thì có rất nhiều cách để đáp ứng nhu cầu của các bạn như tôi đã nói ở trên. Nếu không tự ý thức được điều đó, các bạn sẽ phải chịu rất nhiều hậu quả đáng tiếc về sau.

Chúng ta đâu sống cho bản thân ở hiện tại, mình còn tương lai, liệu đến lúc nhan sắc tàn phai thì sẽ ra sao? Những gia đình tử tế, người ta sẽ rất khó chấp nhận một người con gái như vậy. Sau này con cái biết sẽ nghĩ gì về mình? Chưa nói đến chuyện sẽ sa lưới pháp luật.

Do đó, các bạn trẻ nên kiềm chế nhu cầu hưởng thụ ngay, cần phải nghĩ đến tương lai xa hơn. Đừng bị ám ảnh bởi việc dùng đồ hiệu, đi xe xịn, đến những nơi sang chảnh như những gì mình thấy người khác có ở trên mạng xã hội để rồi vài ba bữa nữa dư luận lại nghe những thông tin như thế này thì liệu có đáng hay không?”, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh bày tỏ.

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-1
Dương Thùy Linh đã vượt qua 24 thí sinh tại đêm chung kết để dành ngôi vị cao nhất tại Mrs. Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) diễn ra tại Singapore. (Nguồn: Internet)

Trả lời một bài phỏng vấn trên Báo Giao Thông, hoa hậu Dương Thùy Linh có những chia sẻ cụ thể khi được hỏi điều gì dẫn đến các người đẹp dấn thân vào con đường bán dâm, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh cho rằng, tất cả đều do sự lựa chọn, tầm nhìn và nền tảng giáo dục của mỗi người: “Có những người tầm nhìn người ta ngắn, người ta chỉ nhìn thấy tiền ở trước mắt thôi. Tức là tư duy của các bạn ấy quá đơn giản. Đặc biệt, họ không may mắn có được một sự giáo dục tốt từ gia đình nên dễ bị sa ngã.

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-2

Đối với những cô gái thông minh, họ hiểu được rằng một người con gái có sắc đẹp (chưa cần nói đến có danh hiệu), họ vẫn có cơ hội được sống một cuộc sống tốt. Như kiếm một người bạn trai, một người chồng giàu, có thể nuôi họ và gia đình chẳng hạn.

Trong trường hợp tệ nhất, nếu chỉ cần tiền và không cần tình yêu, họ vẫn có thể đàng hoàng đến với một người đàn ông giàu có. Điều này dẫu sao vẫn quang minh chính đại hơn việc đi làm gái. Với một Hoa hậu, Á hậu, các bạn ấy là người hiểu điều đó hơn ai hết”.

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-3
Chân dung hoa hậu Dương Thùy Linh. (Nguồn: Internet)

Trên mạng xã hội, hiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ về sự việc này:

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-4
Diễn viên Anh Thư cho rằng: "Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê thì có Hoa hậu, Á hậu nào nghèo đâu". (Nguồn: Thu Anh Nguyen)

Hoa hậu Thu Thủy nêu quan điểm của mình: "Quan điểm cá nhân, rất cá nhân, vì vậy ai đọc được đừng tự ái - mọi sự bình phẩm về phụ nữ và thân xác phụ nữ, kể cả việc phụ nữ bán dâm dù cho hài hước cỡ nào cũng đều rất nhạt và vô đạo đức".

Trong một bài đăng khác vào sáng nay, Hoa hậu Thu Thủy thắc mắc: "Nếu cuộc đời toàn những điều xấu xa, tại sao cây táo lại nở hoa".

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-5

Ca sĩ Thanh Duy viết status dài để chia sẻ về vụ việc: "Đừng đánh phụ nữ, dù chỉ là một cành hoa. Phụ nữ với tôi, từ những người mẹ hiền, từ những người chị, người em, bạn bè, đồng nghiệp, tôi đều dành cho họ sự tôn trọng nhất định.

Thậm chí dù thích massage chân, nếu có sự lựa chọn, tôi sẽ không chọn phụ nữ để được phục vụ. Không kì thị nghề nghiệp, nhưng với tôi, để phụ nữ rửa chân, tôi không thấy thoải mái lắm. Khi không có sự lựa chọn, tôi sẽ trở thành vị khách dễ tính nhất, và có tiền tips kha khá.

Đây đơn giản chỉ là lựa chọn cá nhân. Và tôi tôn trọng cả những người phụ nữ làm ngành. Bạn tôi, gửi tôi tấm ảnh cô MC đang đứng giao lưu cùng tôi trên một sự kiện. Bảo cô ấy giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi. Tôi hết hồn, và thấy thương cho thân phận của những người phụ nữ.

Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt. Trong khi những người đàn ông, có tiền đi ăn bánh, thì hầu như không được nhắc tới. Phụ nữ thì đâu đâu cũng cần lắm một đường link. Nhỏ đó là ai, ôi nhan sắc cũng bình thường, ba mẹ nó có biết dạy không nhỉ".

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-6

Diễn viên Bá Thắng thắc mắc: "Tại sao nêu danh phận của người bán dâm còn kẻ mua dâm lại im thin thít?".

a-hau-va-mc-bi-tam-giam-de-dieu-tra-ve-vu-ban-dam-nghin-usd-7

Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, có giá tới 25.000 USD mỗi đêm: Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết mới đây đã triệt phá một đường dây mua bán dâm cao cấp có sự tham gia của các hoa hậu của một số cuộc thi sắc đẹp, người mẫu nổi tiếng.
Thư Dung tiếp tục bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 'Miss Eco International 2018': Trước tin đồn dính liệu vào đường dây mại dâm, Thư Dung bị BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi danh hiệu Á quân 1 vào chiều ngày 6/9 với lý do Thư Dung chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt và vi phạm một số điều khoản.