Thực hư chuyện Song Hye Kyo yêu cầu Netflix xóa ảnh vì ngoại hình 'già nua'

(VOH) - Những thông tin liên quan đến bộ phim The Glory đều được xóa sạch trên các nền tảng xã hội. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo và công ty chủ quản đứng sau sự việc.

Một trong những dự án phim được trông đợi nhất của nữ diễn viên Song Hye KyoThe Glory chuẩn bị ra mắt. Bộ phim có nội dung về cô gái Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) với tâm hồn tan nát vì bạo lực học đường thời trung học. Trưởng thành, cô lên kế hoạch trả thù những kẻ đã hiếp đáp mình năm xưa.

Xem thêm: Song Hye Kyo - 'người trong mộng' của những cực phẩm nam thần màn ảnh

Vừa qua, Song Hye Kyo đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim. Sự xuất hiện của cô nàng rất được khán giả và cánh báo chí trông đợi. Tại đây, những thông tin quan trọng như lịch chiếu cụ thể, poster và video giới thiệu phim đều được công bố. Tuy nhiên, mọi thứ vừa công bố đều bị xóa sạch khỏi các nền tảng mạng xã hội.

tranh-cai-song-hye-kyo-yeu-cau-ekip-xoa-hinh-phim-dang-lai-1
Dàn diễn viên phim The Glory vừa có buổi họp báo và sự xuất hiện của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã nhận được rất nhiều sự trông đợi

Nhiều fan hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo và công ty quản lý đã yêu cầu xóa hoặc chỉnh sửa ảnh vì ngoại hình và tuổi tác của nữ diễn viên gây tranh cãi. Có ý kiến còn cho biết: "Cứ lần nào ảnh của cô ấy không được phản hồi tốt là họ lại gỡ xuống. Mạng xã hội như là trò đùa của cô ấy vậy".

tranh-cai-song-hye-kyo-yeu-cau-ekip-xoa-hinh-phim-dang-lai-2
Tuy nhiên, đoạn video giới thiệu cũng như poster của Song Hye Kyo đều bị xóa sạch trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này làm nhiều người cho rằng nữ diễn viên và công ty quản lý đứng sau vụ việc này

Mới đây, Netflix đã lên tiếng đính chính rằng phía Song Hye Kyo không hề liên quan đến việc này. Đồng thời giải thích rằng đoạn video được phát hành để kỷ niệm những bộ phim lên sóng trong năm 2022, nhưng lại chứa cả nội dung bộ phim mới của Song Hye Kyo, nên phải xóa đi và đăng lại. Về poster, do phát hiện lỗi chính tả nên đội ngũ truyền thông cũng có động thái tương tự.

tranh-cai-song-hye-kyo-yeu-cau-ekip-xoa-hinh-phim-dang-lai-3
Netflix vừa lên tiếng phủ nhận Song Hye Kyo và công ty chủ quản của cô có liên quan đến vụ việc. Ông lớn streaming cũng đưa ra lời giải thích rằng video và poster đếu mắc lỗi nên phải xóa đi 

Ở tác phẩm lần này, Song Hye Kyo đảm nhận vai diễn khó nhằn khi nhân vật có nội tâm đen tối, nham hiểm. Tạo hình không quá cầu kỳ, u ám phù hợp với hình tượng cô gái trưởng thành trong gia đình không hạnh phúc, muốn trả thù những người làm hại mình. Rất nhiều fan hâm mộ mong đợi với The Glory, mỹ nhân họ Song sẽ có màn lột xác ấn tượng, chứng minh được vị thế của sao nữ hạng A trong showbiz Hàn Quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet