Song Hye Kyo - 'người trong mộng' của những cực phẩm nam thần màn ảnh

(VOH) - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của Song Hye Kyo khiến cô nhận được sự cảm mến từ rất nhiều sao nam tên tuổi.

Song Hye Kyo được xem là một trong những ngọc nữ xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc. Ở độ tuổi 40, cô vẫn duy trì được nhan sắc đỉnh cao và khí chất ngút ngàn. Trước khi trở thành bà xã của Song Joong Ki, rất nhiều nam thần đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nữ chính Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Những nam thần ấy đều xếp vào hàng cực phẩm: Lee Min Ho, Jang Ki Yong, Park Hyung Sik và Ahn Bo Hyun.

Song Hye Kyo là người trong mộng của những nam thần màn ảnh nào? 1
Song Hye Kyo

Xem thêm: Nữ thần U40 Song Hye Kyo khiến fan xuýt xoa với vẻ đẹp mặn mà khi tham gia sự kiện của Chaumet tại Paris

Đầu tiên, trong dàn nam thần trên, chỉ duy nhất Song Joong Ki từng thành công biến Song Hye Kyo trở thành vợ chính thức của mình. Tuy đã đường ai nấy đi, thực tế người đẹp là hình mẫu lý tưởng của Song Joong Ki ngay từ khi anh còn là sinh viên. Có cơ hội hợp tác với cô trong Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki đã cố hết sức để ghi điểm và thành công chiếm trọn trái tim của Song Hye Kyo. Đáng tiếc, cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ cuối cùng vẫn chia tay.

Song Hye Kyo là người trong mộng của những nam thần màn ảnh nào? 2
Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của Song Joong Ki.

Nam thần tiếp theo luôn dành tình cảm đặc biệt cho Song Hye Kyo là Lee Min Ho - tình đầu của rất nhiều cô gái. Trong một cuộc phỏng vấn, anh từng thừa nhận mình rất thần tượng và mong muốn có cơ hội hợp tác cùng Song Hye Kyo. Trong tháng 9 vừa rồi, hai người đã gặp gỡ khi cùng tham gia một sự kiện thời trang tại nước ngoài. 

Song Hye Kyo là người trong mộng của những nam thần màn ảnh nào? 3
Lee Min Ho đã được thỏa mong ước gặp Song Hye Kyo.

Lee Min Ho yêu thích Song Hye Kyo qua những vai diễn của cô, trong khi Jang Ki Yong may mắn hơn là một trong những nam diễn viên được đóng cặp với nữ thần xứ Hàn. Jang Ki Yong chia sẻ, lúc đó anh cảm thấy như giấc mơ thành sự thật, có lẽ vì thế mà “chemistry” giữa họ trong phim rất tự nhiên và ngọt ngào. Không ít lần, hai thần tượng vướng vào tin đồn hẹn hò, đặc biệt là lần Song Hye Kyo đến tận nơi thăm Ki Yong khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Song Hye Kyo là người trong mộng của những nam thần màn ảnh nào? 4
Song Hye Kyo cũng là "nàng thơ" của Jang Ki Yong.

Tiếp đến là sao nam Park Hyung Sik, anh khá may mắn khi có nhiều cơ hội để bày tỏ lòng mình với Song Hye Kyo bởi họ làm việc cùng công ty. Park Hyung Sik thể hiện tình cảm dành cho tiền bối khá rõ ràng khi thường xuyên gửi hoa hay xe cà phê đến phim trường. Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, cánh báo chí thường “chộp” được những khoảnh khắc Park Hyung Sik dành ánh mắt say đắm, ngưỡng mộ cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo là người trong mộng của những nam thần màn ảnh nào? 5
Park Hyung Sik cũng công khai có cảm tình với Song Hye Kyo.

Và người cuối cùng không ai xa lạ mà cũng là một bạn diễn của Song Hye Kyo trong Hậu Duệ Mặt Trời - Ahn Bo Hyun. Nam diễn viên không ngần ngại tiết lộ việc mình có tình cảm với Song Hye Kyo từ lâu. Rất tiếc, dù có cơ hội tiếp cận người thương, Ahn Bo Hyun lại “chậm chân” hơn tài tử họ Song.

Song Hye Kyo là người trong mộng của những nam thần màn ảnh nào? 6
Cùng có cơ hội làm việc với người trong lòng nhưng Ahn Bo Hyun "chậm chân" hơn Song Joong Ki.

Với nhan sắc xinh đẹp, khí chất lại còn là người phụ nữ tài giỏi, thành đạt không khó hiểu vì sao Song Hye Kyo lại là “ánh trăng sáng” của rất nhiều nam thần. Hiện tại, cô đã trở về cuộc sống độc thân nên netizen rất tò mò liệu ai đó sẽ may mắn có được Song Hye Kyo? 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.