Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn

(VOH) - Phân cảnh của Lee Min Ho và bạn diễn nữ trong bộ phim Pachinko đang khiến người hâm mộ vô cùng náo loạn.

Tối ngày 25/3, bộ phim Pachinko với sự góp mặt của Lee Min Ho và Kim Min Ha đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Ngay lập tức, tạo hình của Lee Min Ho trong phim đã nhận được sự bàn tán và độ thảo luận cao từ người hâm mộ. 

Cụ thể, trong Pachinko, Lee Min Ho xuất hiện với hình tượng của một chàng trai lịch lãm nhưng cũng rất khó tính. Mái tóc dài được vuốt nhẹ trông vô cùng lãng tử và nam tính. Đặc biệt, có vẻ như Lee Min Ho đã phải "nhuộm da đen" hoặc nhờ đến mức make up để làn da trông rám nắng, trải đời hơn rất nhiều. 

Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 1
 
Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 2
Tạo hình của Lee Min Ho trong Pachiko "lột xác" hoàn toàn so với các vai diễn trước đó

Với tạo hình này của Lee Min Ho, nhiều người đã đùa vui là trông rất giống hình ảnh của các "daddy". Từng cử chỉ, động tác của anh trong phim dù là nhỏ nhất cũng đều vô cùng cuốn hút với người xem. Có thể nói, đây thật sự là hình mẫu đàn ông trong lòng của rất nhiều cô gái. 

Cũng chính vì tạo hình hoàn toàn khác biệt mà nhiều người nhận xét rằng Lee Min Ho đã hoàn toàn lột xác. Bởi lẽ trước đó, anh vẫn thường bị gắn mác "một màu" khi chỉ nhận những vai thiếu gia trong các bộ phim thanh xuân. Hoặc cùng lắm thì anh chỉ diễn vai sát thủ trong các phim hành động.

Nhưng với vai diễn Koh Han Su trong Pachiko, Lee Min Ho đã cho thấy được sự trưởng thành rõ rệt trong diễn xuất của mình. Ánh mắt như chất chứa rất nhiều tâm sự, nhưng cũng phải đầy uy nghiêm lạnh lùng của nhân vật đã được Lee Min Ho thể hiện rất tốt. 

Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 3
 
Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 4
Diễn xuất của Lee Min Ho trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi

Đặc biệt, cảnh nóng của Lee Min Ho và Kim Min Ha ở cuối tập 2 đã khiến các "mọt phim" dậy sóng. Bởi lẽ, đây chính là cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Min Ho, lại còn được thực hiện ở trong rừng vô cùng táo bạo. Tuy  nhiên, có vẻ như Lee Min Ho vẫn còn khá ngượng ngùng nên phân cảnh này cũng không mấy hở hang và chủ yếu chỉ tập trung vào biểu cảm của nữ chính. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn rất rộn ràng vì phân cảnh này thật sự đã đánh dấu sự "trưởng thành" của Lee Min Ho. 

Xem thêm: Phim mới của Lee Minho gây bỏng mắt vì tung hàng nóng ngày phát hành trailer

Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 5
 
Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 6
Đặc biệt, phim cũng đánh dấu cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Min Ho

Nội dung phim Pachiko xoay quanh nhân vật chính là Han Su (Lee Min Ho) - một thương nhân người Hàn mới trở về từ Nhật Bản. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lượng tài sản khủng, nhưng Han Su lại không khác gì một bạo chúa trong mắt mọi người. Anh bị bàn tán với những đặc tính như: máu lạnh, giết người không gớm tay, sống sa đọa, lãng phí, một chiếc áo sơ mi sẽ không bao giờ mặc lại lần 2.

Thiếu nữ Sun Ja (Kim Min Ha) biết về Han Su qua những lời kể như vậy còn Han Su thì mê mẩn cô ngay từ lần đầu vô tình nhìn thấy. Trong một lần Sun Ja bị hai tên người Nhật bắt giữ và có ý định cưỡng hiếp, Han Su đã ra tay cứu giúp, từ đó hai người bắt đầu thân thiết hơn. Nhờ đó mà Sun Ja nhận ra Han Su không hề xấu như lời đồn. Cũng nhờ anh mà cô mới biết được những miền đất hứa, nơi ánh đèn điện mở xuyên đêm và người dân thì có trong tay mọi thứ.

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc năm 2021 đã thành công 'cưa đổ' khán giả

Lee Min Ho lần đầu đóng cảnh nóng trong Pachinko khiến fan náo loạn 7
 

Liệu rằng những rung cảm của cả hai dành cho nhau dẽ có những diễn biến như thế nào? Hãy cùng chờ đợi những tập phim tiếp theo nhé!

Pachiko lên sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên Apple+