Lee Min Ho không thể gánh nổi rating, Quân Vương Bất Diệt mời Zico và Wendy (Red Velvet) hát OST

(VOH) - Thông tin rapper Zico và Wendy (Red Velvet) sẽ cùng hát nhạc phim cho Quân Vương Bất Diệt đang khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi và thích thú

Thời gian qua, Quân Vương Bất Diệt đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự tham gia góp mặt của nam diễn viên đình đám Lee Min Ho. Thế nhưng càng về sau, bộ phim càng cho thấy sự đuối sức của mình khi rating cứ liên tục sụt giảm. Điều này khiến một bộ phận khán giả cho rằng phải chăng sau 2 năm vắng bóng để nhập ngũ, Lee Min Ho đã không còn là “thỏi nam châm” hút fan như trước?

voh-zico-va-wendy-hat-ost-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh1
Dù có sự góp mặt của ngôi sao đình đám Lee Min Ho nhưng rating của Quân Vương Bất Diệt vẫn liên tục giảm sút

Đứng trước nguy cơ bộ phim có thể trở thành “bom xịt”, một bộ phận fan quốc tế đã khuyên ekip của bộ phim nên mời idol nổi tiếng làm cameo hoặc tham gia hát nhạc phim để thu hút sự chú ý, góp phần thay Lee Min Ho cứu lấy rating. Đồng thời, đây cũng là cách một một số dự án phim khác đã từng làm khi nội dung phim bị chê mờ nhạt, không cuốn hút nhưng người hâm mộ vẫn dõi xem vì cơ sự xuất hiện của thần tượng. 

Mới đây, nhà sản xuất Quân Vương Bất Diệt đã chính thức đưa ra thông báo về kế hoạch phát hành một bản OST cho bộ phim trong thời gian tới. Theo đó, ca khúc có tựa đề “나의 하루는 다 너로 가득해” (My Day Is Full Of You) sẽ được trình bày bởi hai giọng ca đình đám là rapper Zico và cô nàng Wendy nhóm Red Velvet. 

voh-zico-va-wendy-hat-ost-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh2
Thông báo về bản OST sắp phát hành của bộ phim khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao

Ca khúc được sáng tác bởi Zico, nhằm thể hiện cảm xúc của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) dành cho Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Qua bàn tay của Zico, My Day Is Full Of You mang giai điệu nhẹ nhàng kết hợp cùng tiếng đàn piano. Bên cạnh đó, lời bài hát lãng mạn được thể hiện bởi giọng hát du dương của Wendy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt. 

voh-zico-va-wendy-hat-ost-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh3
Zico là nam rapper được biết đến với khả năng tạo hit đình đám

voh-zico-va-wendy-hat-ost-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh4
Wendy của Red Velvet lại sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào

Ngay khi thông tin được đưa ra, người hâm mộ đã vô cùng phấn kích trước màn kết hợp độc đáo này. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Wendy sau khi cô phải nằm viện vì chấn thương vào cuối năm ngoái. Chính vì vậy nên bản OST này hứa hẹn sẽ góp phần giúp Quân Vương Bất Diệt thu hút thêm sự chú ý trong thời gian tới. 

voh-zico-va-wendy-hat-ost-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh5
Sự kết hợp của bộ đôi này hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng

My Day Is Full Of You đánh dấu màn hợp tác của Zico và Wendy sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 16/5 (giờ địa phương).

Lee Min Ho được đoàn phim ‘Quân vương bất diệt’ hết lời khen ngợi vì thái độ chuyên nghiệp, tận tâm: Đảm nhiệm vai chính Lee Gon trong bộ phim ‘Quân vương bất diệt’, Lee Min Ho được các nhân viên của đoàn phim hết lời khen ngợi vì thái độ làm việc của mình.
Diễn xuất quá nhập tâm, bà cả 'Thế giới hôn nhân' suýt bị sóng cuốn trôi khi quay cảnh tự tử: Thực hiện cảnh quay ngoài biển mà không cần người đóng thế, bộ đôi diễn viên Kim Hee Ae và Lee Moo Saeng đã gặp phải tình huống nguy hiểm, nhân viên cứu hộ phải ứng cứu ngay lập tức.