Lee Min Ho và 3 câu thoại đắt giá bộc lộ nét lôi cuốn, lãng mạn trong Quân Vương Bất Diệt

(VOH) - Với diễn xuất hoàn hảo của Lee Min Ho cùng những lời thoại ấn tượng, nhà vua Lee Gon đã chiếm được trái tim của khán giả.

The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) kể câu chuyện về Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun), người sống trong các vũ trụ song song, một bên là chế độ quân chủ lập hiến và một bên là dân chủ. Cả hai cùng nhau hợp tác để cố gắng và bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Trong phim, Lee Min Ho đã chiếm được trái tim khán giả bằng ngoại hình hoàn hảo cùng khí chất vương giả phù hợp với nhân vật Hoàng đế Lee Gon. Bên cạnh đó, Lee Min Ho còn chinh phục người xem với những lời thoại ấn tượng thể hiện được sự uy quyền, khả năng lãnh đạo và khía cạnh lãng mạn.

Thần thái uy quyền: "Hôm nay, chúng ta bảo vệ không phải là tính mạng của ta mà là lãnh hải của Đại Hàn Đế Quốc"

Trong tập 6 của Quân Vương Bất Diệt, phía Nhật Bản có dấu hiệu xâm phạm lãnh hải của Hàn Quốc và có thái độ không khoan nhượng. Khi ấy, Lee Gon đã đích thân ra quân điều khiển tàu chiến ra biển. 

VOH-lee-min-ho-the-king-anh1

Trong khi mọi người tỏ ra lo lắng cho tính mạng của Lee Gon khi tình huống chiến tranh với Nhật Bản sắp xảy ra thì Lee Gon đã mạnh mẽ tuyên bố rằng: "Hôm nay, chúng ta bảo vệ không phải là tính mạng của ta mà là lãnh hải của Đại Hàn Đế Quốc". Câu thoại này đã thể hiện được thần thái uy quyền và tinh thần trách nhiệm của một vị Hoàng đế, không cần lo đến tính mạng của mình mà chỉ cần bảo vệ được lãnh thổ.

Khả năng lãnh đạo: "Gia đình hoàng gia mặc đồng phục quân đội vào những thời khắc danh giá nhất. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ thắng"

Lee Gon là một vị vua nắm quyền chủ động thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Thủ tướng Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae) đã tiết lộ sự thật rằng Lee Gon đã tự nguyện nộp thuế từ năm ngoái và sử dụng nó như một lá chắn để rút lại kế hoạch tăng lương cho tất cả các thành viên của Nội các và Hạ viện.

VOH-lee-min-ho-the-king-anh2

Ngoài ra, khi Nhật Bản phát động một cuộc khiêu khích vào vùng lãnh hải của Đại Hàn Đế Quốc, Lee Gon đã dẫn đầu trong bộ đồng phục hải quân của mình. Trước sự biểu lộ lo lắng của Jung Tae Eul, anh đã tuyên bố: "Gia đình hoàng gia mặc đồng phục quân đội vào những thời khắc vinh dự nhất. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ thắng".

Khía cạnh lãng mạn: "Có lẽ tên ta đặt ra là để cho em gọi"

Không chỉ là một nhà lãnh đạo tài ba và toát lên khí chất ngời ngời, mà Lee Gon còn là một người lãng mạn, ngọt ngào với người con gái mà mình yêu. Sau khi đưa Jung Tae Eul đến thế giới của riêng mình, Lee Gon đã thể hiện tình cảm đặc biệt với cô ấy bằng cách nấu một bữa ăn ấm áp. Sau đó, anh bày tỏ lòng biết ơn bằng cách dùng trán của mình đập nhẹ vào trán của Jung Tae Eul.

VOH-lee-min-ho-the-king-anh3

Trước mối đe dọa chiến tranh giữa Đại Hàn Đế Quốc và Nhật Bản, Lee Gon đã đưa Jung Tae Eul trở lại Hàn Quốc hiện đại với lời hứa sẽ trở lại với tư cách là người chiến thắng. Với một trái tim nặng trĩu, Jung Tae Eul nói: "Hẹn gặp lại anh, Lee Gon". Lee Gon đã nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến và nói: "Có lẽ tên ta đặt ra là để cho em gọi".

Công ty sản xuất Hwa and Dam Pictures đã chia sẻ: "Về sự kết hợp giữa diễn xuất đầy đam mê của Lee Min Ho và lời thoại của biên kịch Kim Eun Sook đã tạo ra vị vua hoàn hảo của Đế chế Hàn Quốc trong một câu chuyện tình lãng mạn". Họ nói thêm rằng những sự kiện bất ngờ hơn sẽ xảy ra trong những tập phát sóng sắp tới.

Mặc quân phục hải quân, Lee Min Ho 'hớp hồn' với vẻ ngoài đầy soái khí trong Quân Vương Bất Diệt: (VOH) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bảnh bao bộ quân phục càng giúp Lee Min Ho toát lên sức hấp dẫn của mình.
Lee Min Ho gây bão với clip cưỡi ngựa ở hậu trường phim mới, ánh mắt lướt qua cũng gây thương nhớ: (VOH) - Chỉ với vài đoạn clip ngắn do người qua đường ghi lại tại hậu trường Quân vương bất diệt cũng đủ để cho thấy nhan sắc và khí chất của Lee Min Ho quả thật không phải dạng vừa.