Mặc quân phục hải quân, Lee Min Ho 'hớp hồn' với vẻ ngoài đầy soái khí trong Quân Vương Bất Diệt

(VOH) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bảnh bao bộ quân phục càng giúp Lee Min Ho toát lên sức hấp dẫn của mình.

Mới đây, bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) đã công bố những bức ảnh hậu trường mới của Lee Min Ho. Mặc dù xuyên suốt trong các tập phim trước đó Lee Min Ho xuất hiện với nhiều kiểu trang phục khác nhau bao gồm trang phục đế quốc màu đen và đồng phục cưỡi ngựa. Tuy nhiên, những hình ảnh mới của nam diễn viên đặc biệt gây chú ý khi anh diện bộ đồng phục hải quân màu trắng.

VOH-lee-min-mac-quan-phuc-anh1
Lee Min Ho khoe vẻ đẹp không tì vết trong bộ quân phục hải quân.

Trong tập gần đây, Lee Gon (Lee Min Ho) xuất hiện trong bộ đồng phục hải quân khi anh chuẩn bị đối đầu với Nhật Bản sau khi họ xâm chiếm vùng biển Hàn Quốc. Trong bộ quân phục màu trắng, Lee Min Ho lập tức trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao khi nam diễn viên toát lên sức quyến rũ mạnh mẽ. 

VOH-lee-min-mac-quan-phuc-anh2

VOH-lee-min-mac-quan-phuc-3
Vừa đẹp trai lại vừa soái khí thế này hỏi sao người hâm mộ lại không chăm chỉ "cày" phim của Lee Min Ho.

Vốn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo cùng khí chất ngời ngời, khi khoác bộ quân phục lên người Lee Min Ho càng lan tỏa sức hấp dẫn "đánh cắp" trái tim của hội fangirl. Trong bộ đồng phục hải quân màu trắng, Lee Min Ho đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Lee Gon và bộc lộ được thần thái uy quyền trong khi Lee Gon đang thực hiện một nghi thức quân sự.

VOH-lee-min-mac-quan-phuc-anh4

VOH-lee-min-mac-quan-phuc-anh5
Từ góc nghiêng đến góc chính diện đều hoàn hảo, không góc chết.

Đồng thời, mọi người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng mặc gì cũng đẹp của Lee Min Ho. Người hâm mộ cho rằng Lee Min Ho luôn xuất hiện lôi cuốn và đẹp trai bất kể anh ấy mặc trang phục gì đi chăng nữa.

VOH-lee-min-mac-quan-phuc-anh7
Mặc quân phục đen cũng quyến rũ ngời ngời không thau kém trang phục hải quân.

Lee Min Ho đã chiếm được tình cảm của khán giả bằng cả ngoại hình và diễn xuất trong The King: Eternal Monarch. The King: Eternal Monarch lên sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10 giờ tối (KST).

Lee Min Ho gây bão với clip cưỡi ngựa ở hậu trường phim mới, ánh mắt lướt qua cũng gây thương nhớ: (VOH) - Chỉ với vài đoạn clip ngắn do người qua đường ghi lại tại hậu trường Quân vương bất diệt cũng đủ để cho thấy nhan sắc và khí chất của Lee Min Ho quả thật không phải dạng vừa.
Lee Min Ho tiết lộ lý do tham gia ‘Quân Vương Bất Diệt’, khen ngợi đôi mắt quyến rũ của Kim Go Eun: (VOH) - Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim ‘The King: Eternal Monarch’ (Quân Vương Bất Diệt), nam diễn viên Lee Min Ho đã có những chia sẻ về vai diễn và bạn diễn Kim Go Eun của mình.