Thiên Linh Cái Chuyện Chưa Kể sẽ làm khán giả thấy 'đã' với các hình ảnh không thể kinh dị hơn

(VOH) - Thất Sơn Tâm Linh sau khi ra rạp có vẻ đã không thể làm hài lòng nhiều khán giả vì thực sự độ kinh dị vẫn còn rất nửa vời và chưa thể đẩy được cảm xúc của người xem lên cao.

Trước sự kêu gào, liên tục đòi bản full không cắt để được tận hưởng những thước phim rùng rợn, đắt giá từ phía khán giả, cuối năm ngoái ekip đã úp mở về phiên bản đầy đủ của bộ phim mang tên Thiên Linh Cái Chuyện Chưa Kể

3 giờ trước, Thiên Linh Cái Chuyện Chưa Kể cũng đã chính thức tung trailer đầu tiên và hứa hẹn lên sóng vào ngày 15/5 này. Phim sẽ bao gồm 5 tập, mỗi tập 30 phút và sẽ ra mắt trên ứng dụng xem phim theo yêu cầu, có bản quyền Galaxy Play. 


Trailer Thiên Linh Cái: Chuyện Chưa Kể.

Từ những hình ảnh trong trailer có thể thấy rõ được độ kinh dị của Thiên Linh Cái phiên bản web-drama này hẳn là vượt xa bản điện ảnh.

VOH-Thien-Linh-Cai-phien-ban-web-drama-anh1

VOH-Thien-Linh-Cai-phien-ban-web-drama-anh2

VOH-Thien-Linh-Cai-phien-ban-web-drama-anh3
Đây là vì các bạn nói "chưa đã" nên nhà sản xuất đã chiều ý rồi nhé!

Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất và phát hành phim cũng đã nói: "Chúng tôi biết khán giả đang mong chờ điều gì với Thiên Linh Cái. Chính vì vậy, thay vì là một bản điện ảnh, chúng tôi đã chuyển thể thành một bộ phim nhiều tập để có thêm thời gian, kể chi tiết cho khán giả về thủ đoạn của tên giết người hàng loạt, về tình tiết của câu chuyện kinh dị có thật này. Một chuyện phim logic và theo đúng mô tuýp kinh dị, trừng phạt tội ác đang chờ người hâm mộ". 

Với lời hứa hẹn này, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào series về "kẻ giết người hàng loạt" này. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, có một bộ phim như vậy chính thức ra mắt công chúng. Hãy cùng chờ đợi xem những thủ đoạn và cách thức ra tay tàn độc của kẻ mạo danh thầy lang để thoả mãn ảo tưởng điên rồ Huỳnh trong Thiên Linh Cái Chuyện Chưa Kể.

Nhập vai phản diện quá đạt, Quang Tuấn bị khán giả ‘ghét ra mặt’ sau khi đóng Thất Sơn Tâm Linh: Thất Sơn Tâm Linh vừa ra rạp đã đạt được thành công vang dội, nhưng ít ai biết rằng nam diễn viên Quang Tuấn đã phải chịu nhiều sự ‘gièm pha’ của khán giả vì vai diễn thầy lang Huỳnh ...
Vừa lập kỷ lục ở Việt Nam, 'Thất Sơn Tâm Linh' sắp tấn công thị trường điện ảnh Malaysia, Campuchia: Sau loạt thành tích ấn tượng đạt được tại quê nhà, 'Thất Sơn Tâm Linh' được Malaysia, Campuchia mua bản quyền.