Nhập vai phản diện quá đạt, Quang Tuấn bị khán giả ‘ghét ra mặt’ sau khi đóng Thất Sơn Tâm Linh

(VOH) - Thất Sơn Tâm Linh vừa ra rạp đã đạt được thành công vang dội, nhưng ít ai biết rằng nam diễn viên Quang Tuấn đã phải chịu nhiều sự ‘gièm pha’ của khán giả vì vai diễn thầy lang Huỳnh tàn ác.

Thời gian gần đây, Thất Sơn Tâm Linh chính là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả khi thu về hơn 50 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày công chiếu chính thức. Không chỉ vậy, các diễn viên tham gia bộ phim như Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Lily Chen cũng là những cái tên được khán giả quan tâm đặc biệt.

Mới đây, nam diễn viên Quang Tuấn là người đảm nhận vai thầy Lang Huỳnh vừa có những chia sẻ sau thành công vang dội của bộ phim. Quang Tuấn vốn là cái tên khá quen thuộc với khán giả trong những bộ phim truyền hình nhưng Thất Sơn Tâm Linh chính là dự án điện ảnh đầu tiên của anh. Dù vậy, Quang Tuấn đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh1

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh2
Quang Tuấn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn sau vai diễn thầy lang Huỳnh trong Thất Sơn Tâm Linh

Tuy nhiên, cũng chính vì diễn xuất quá nhập tâm trong vai thầy Lang Huỳnh tàn ác nên sau khi bộ phim kết thúc, bên cạnh sự yêu mến của khán giả thì Quang Tuấn cũng nhận về không ít rắc rối. Nam diễn viên chia sẻ rằng anh bị một số khán giả ghét "ra mặt" khi gặp ở đời thường, thậm chí nhiều người còn chỉ trỏ sau lưng vì ác cảm với vai diễn của anh trong phim.

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh3

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh4
Bên cạnh tình cảm yêu mến thì Quang Tuấn cũng nhận về không ít ác cảm vì vai diễn quá tàn ác

Đáp lại những sự “gièm pha” của khán giả, nam diễn viên vui vẻ cười bảo: “Việc hoàn thành vai diễn một cách hoàn thiện nhất là điều khiến tôi hài lòng. Còn việc yêu hay ghét nằm ở sự phán xét của khán giả, vì vậy nên đây là vấn đề mà tôi không quá đau đầu suy nghĩ”.

Việc một diễn viên vào vai phản diện và bị khán giả ác cảm sau khi phim kết thúc vốn là điều không hiếm gặp. Nhưng cũng chính điều này đã minh chứng cho  nét diễn xuất nhập tâm của diễn viên khi hóa thân vào nhân vật là vô cùng chân thật. Qua đó có thể thấy, Quang Tuấn thực sự là một diễn viên có thực lực và luôn nỗ lực hết mình trong từng vai diễn.

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh5
Dù vậy nhưng anh vẫn sẵn sàng vui vẻ đón nhận những lời "gièm pha" của khán giả

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh6
Bởi điều đó cho thấy vai diễn của anh đã rất thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem

Để đạt được hiệu ứng tốt như vậy, Nam diễn viên tiết lộ rằng bản thân phải tìm thầy để học về cách dùng ngôn ngữ cơ thể, nhất là tay và ánh mắt khi giao tiếp với Sỏi (Hoàng Yến Chibi đóng). Ngoài ra, để vào vai thầy Huỳnh trong phim, Quang Tuấn cũng phải dành nhiều thời gian và sự tập trung cho các kỹ năng hỗ trợ vai diễn. Trong đó việc học cách xăm bằng tay ban đầu tưởng đơn giản nhưng khi học rồi mới biết khó thực sự. Nam diễn viên phải làm đi làm lại hàng trăm lần dưới sự hướng dẫn của thầy giáo. Mỗi lần trở về nhà, bàn tay anh không cử động nổi, phải nhờ vợ ngồi xoa bóp.

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh7

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh8
Để hoàn thành vai diễn, Quang Tuấn đã không ngừng tìm tòi, học hỏi các kỹ năng bổ trợ

Có thể nói, đằng sau những thành công của Quang Tuấn chính là nhờ có sự hỗ trợ hết mình của bà xã Linh Phi. Không chỉ có nhiều cảnh nóng với các diễn viên nữ trong phim và Quang Tuấn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khán giả nữ. Dù vậy nhưng Linh Phi không hề tỏ ra ghen tuông, thậm chí còn dặn dò chồng lịch thiệp trả lời tin nhắn liên quan đến nội dung phim để khán giả hiểu hơn vai diễn của anh.

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh9
Bên cạnh đó là hậu phương vững chắc của bà xã Linh Phi 

Cũng chính nhờ sự thấu hiểu, cảm thông cho công việc của nhau nên cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt, niềm vui càng thêm trọn vẹn khi sắp tới đây anh và bà xã Linh Phi sẽ chính thức chào đón con đầu lòng sau 3 năm kết hôn. 

voh-quang-tuan-bi-giem-pha-sau-vai-dien-thay-lang-huynh-voh.com.vn-anh10
Niềm vui càng nhân đôi khi anh và bà xã chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau thành công của Thất Sơn Tâm Linh

Thất Sơn Tâm Linh vừa thắng lớn, Quang Tuấn đón thêm tin vui khi vợ đẹp mang thai con đầu lòng: Trong khi sức hút của bộ phim 'Thất Sơn Tâm Linh' do mình đóng chính vẫn chưa hạ nhiệt, Quang Tuấn tiếp tục đón thêm niềm vui bà xã mang thai con đầu lòng.

Hoàng Yến Chibi phải xin phép vợ diễn viên Quang Tuấn để đóng cảnh nóng trong Thất Sơn Tâm Linh: Xuất hiện trong buổi công chiếu sớm phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh, Hoàng Yến Chibi đã có những chia sẻ bất ngờ và xúc động về vai diễn của mình trong bộ phim.