Thất Sơn Tâm Linh vừa thắng lớn, Quang Tuấn đón thêm tin vui khi vợ đẹp mang thai con đầu lòng

(VOH) - Trong khi sức hút của bộ phim 'Thất Sơn Tâm Linh' do mình đóng chính vẫn chưa hạ nhiệt, Quang Tuấn tiếp tục đón thêm niềm vui bà xã mang thai con đầu lòng.

Những ngày vừa qua, bộ phim Thất Sơn Tâm Linh (tựa cũ Thiên Linh Cái) gần như đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé khi thu về hơn 7 tỷ đồng với xuất chiếu sớm. Kéo theo đó, tên tuổi của các diễn viên tham gia bộ phim như Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Lily Chen cũng được khán giả quan tâm hơn cả.

Trong đó, diễn viên Quang Tuấn là người đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim – thầy lang Huỳnh là nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Bởi lẽ trước đó, anh được nhiều người biết đến qua các vai diễn trong những bộ phim truyền hình. Thất Sơn Tâm Linh chính là dự án đầu tiên anh thử sức với lĩnh vực phim điện ảnh. Dù vậy, nam diễn viên đã hoàn thành xuất sắc vai diễn với những đấu tranh nội tâm vô cùng sâu sắc, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh1

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh2
Quang Tuấn vào vai thầy lang Huỳnh với tâm địa xấu xa, dục vọng trong Thất Sơn Tâm Linh

Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên nhận được những tin nhắn hỏi thăm, khen ngợi từ người hâm mộ dành cho vai diễn thầy lang Huỳnh. Đây có lẽ là điều hạnh phúc nhất mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.

Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó, không chỉ sự nghiệp “nở hoa” mà cuộc sống của nam diễn viên cũng vô cùng viên mãn khi mới đây, bà xã Linh Phi của anh thông báo đang mang thai con đầu lòng. Chia sẻ về niềm vui này, Quang Tuấn cho biết anh được vợ báo tin vui lúc 12 giờ đêm, khi vừa đi làm về sau một ngày dài vật vã ở phim trường. Chính vì vậy nên thay vì sẽ nhảy cẫng lên hò reo vui sướng như bao ông chồng khác thì Quang Tuấn vẫn bình thản đón nhận bằng cách nở nụ cười và nói vài câu vui đùa với vợ.

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh3

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh4
Nam diễn viên hạnh phúc khi lần đầu được lên chức bố

Dù vậy nhưng bà xã của anh vẫn không cảm thấy buồn lòng hay tủi thân mà còn tỏ ra vô cùng thông cảm cho ông xã. Cô chia sẻ: "Phi hiểu con người anh Tuấn, không ồn ào hay phô trương. Anh đón nhận tin làm cha trong tâm thế hạnh phúc lâng lâng ở trong lòng. Cá nhân Phi cũng không cần chồng phải biểu đạt cảm xúc thái quá. Hạnh phúc đến từ trong thâm tâm và hai đứa hiểu nhau là đủ".

Lần đầu lên chức bố, lại đón nhận quá nhiều niềm vui cùng lúc thế này, Quang Tuấn hạnh phúc chia sẻ: "Chuyện 2 vợ chồng có con nằm trong kế hoạch của Tuấn và Linh dù thời gian hơi lệch một chút. Con cái là duyên trời nên Tuấn vui mừng đón nhận và sắp xếp công việc để chăm sóc bà xã thật tốt. Thời gian này mình rất hạnh phúc khi dự án điện ảnh Thất sơn tâm linh công chiếu, lại có thêm con. Phải nói rằng nửa cuối 2019 rất đặc biệt với cuộc đời Tuấn và Phi. Tuấn cảm ơn người phụ nữ cạnh mình đã bỏ hết đam mê và hoài bão để làm mẹ, làm vợ. Cả đời này Tuấn trân trọng Phi".

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh5

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh6

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh7
Phim vừa thắng lớn, bà xã liền mang thai, đúng là "song hỷ lâm môn"

Quang Tuấn là nam diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất nhập tâm, duyên dáng. Hiện tại, anh đang là diễn viên nam duy nhất nhận hai giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2013 và 2015 với vai Bình - Thuyền giấy và Quân - Khúc hát mặt trời.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, ổn định, Quang Tuấn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh cô ca sĩ xinh đẹp Linh Phi. Cả hai bắt đầu hẹn hò kể từ sau khi hợp tác chung trong bộ phim “Kén rể”. Sau 3 năm bên nhau, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng và luôn ủng hộ, chia sẻ cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

voh-quang-tuan-hanh-phuc-lan-dau-len-chuc-bo-voh.com.vn-anh8
Quang Tuấn - Linh Phi rạng rỡ trong ngày cưới

Hoàng Yến Chibi phải xin phép vợ diễn viên Quang Tuấn để đóng cảnh nóng trong Thất Sơn Tâm Linh: Xuất hiện trong buổi công chiếu sớm phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh, Hoàng Yến Chibi đã có những chia sẻ bất ngờ và xúc động về vai diễn của mình trong bộ phim.

Lily Chen sống trong sợ hãi, ám ảnh và hay khóc một mình sau vai diễn trong Thất Sơn Tâm Linh: Dù bộ phim 'Thất Sơn Tâm Linh' đã đóng máy nhưng nữ diễn viên Lily Chen vẫn không ngừng ám ảnh về những cảnh quay kinh dị trong suốt quá trình thực hiện bộ phim.