Công ty Song Joong Ki phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và nữ diễn viên nổi tiếng

(VOH) - Để tránh sự việc đi quá xa, công ty chủ quản của Song Joong Ki đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai với khuôn mặt baby không tuổi. Vào năm 2017, anh kết hôn với nữ diễn viên đình đám xứ Hàn là Song Hye Kyo. Đẹp đôi đến thế nhưng họ vẫn đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Công ty Song Joong Ki phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và nữ diễn viên nổi tiếng 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau 3 năm chung sống

Hậu ly hôn vợ, Song Joong Ki làm việc với lịch trình khá dày đặc nên đến nay anh vẫn chưa có thời gian cho việc tìm hiểu yêu đương. Tuy nhiên, có nhiều lời đồn xoay quanh việc anh đang hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Ri.

Xem thêm: Song Joong Ki công khai quan tâm Kim Tae Ri, Song Hye Kyo liền thể hiện sự thân thiết bên 1 nam tài tử

Vào tối ngày 28/10, mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh “Song Joong Ki nắm tay Kim Tae Ri hẹn hò trên đường phố nước Mỹ”. Ngay lập tức, tấm ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trước đó, hai người vốn đã vướng nhiều nghi vấn hẹn hò khi từng đóng cặp trong phim Victory. Tương tác ăn ý giữa cả hai tại các sự kiện khiến khán giả không khỏi nghi ngờ phải chăng Song Joong Ki đã rung động và có tình mới?

Công ty Song Joong Ki phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và nữ diễn viên nổi tiếng 2
Bức ảnh hẹn hò thực tế là của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin

Tuy nhiên, công ty chủ quản của Song Joong Ki đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn này. Mới đây, phía công ty HighZium Studio đưa thông báo: “Tin đồn hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật”. Ngay sau đó, hai người trong tấm ảnh tin đồn cũng được xác nhận vốn là cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin.

Công ty Song Joong Ki phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và nữ diễn viên nổi tiếng 3
Song Joong Ki và Kim Tae Ri vướng tin đồn hẹn hò từ lâu

Trước đó, cả Song Joong Ki và Kim Tae Ri đều từng dành những lời lẽ có cánh cho nhau. Khi nhớ lại thời gian đóng Victoria, Song Joong Ki đã nói hiện mình đang rất nhớ Kim Tae Ri và ước gì cô ấy có mặt ở đó. Còn Kim Tae Ri chia sẻ: “Song Joong Ki khiến mọi người cảm thấy thoải mái và hướng dẫn họ, giúp thay đổi bầu không khí. Tôi gọi Song Joong Ki là tiền bối và nói những lời tôn trọng với anh ấy. Tuy nhiên, trong thâm tâm, tôi luôn tự hỏi có thể trò chuyện với anh ấy không”.

Công ty Song Joong Ki phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và nữ diễn viên nổi tiếng 4
Hiện Song Joong Ki đang khá bận rộn với lịch trình quay phim

Đương nhiên, đó vẫn có thể chỉ là những lời lịch sự hoặc tình đồng nghiệp đơn thuần giữa hai nghệ sĩ. Hiện tại, Song Joong Ki đã kết thúc đợt quay cho phim The Youngest Son Of A Chaebol Family và đang bận rộn chuẩn bị cho bộ phim mới Holland. Còn về phía vợ cũ của anh, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Theo như thông tin hiện tại, cả hai đều đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.