Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster mới, hé lộ cuộc chiến trả thù vô cùng căng thẳng

(VOH) - Reborn Rich (Con Trai Út Nhà Tài Phiệt) với sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki đã sẵn sàng mang đến cho khán giả một cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt.

Reborn Rich (Con Trai Út Nhà Tài Phiệt) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại hồi quy giả tưởng, lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 80. Nội dung phim xoay quanh thư ký Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), người quản lý rủi ro của gia đình tài phiệt điều hành tập đoàn Soonyang. Trong suốt hơn 10 năm, anh đã làm việc cật lực trung thành không khác gì người ở cho gia đình này.

Thế nhưng cuối cùng, Yoon Hyun Woo lại bị họ buộc tội tham ô và bị giết hại tàn nhẫn. Sau đó, Hyun Woo đã tái sinh và quay trở lại nhưng không còn là "con chó sai vặt" như trước. Giờ đây, anh chính là Jin Do Joon - con trai út của gia đình này rồi lao vào cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế khốc liệt để trả thù. 

Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster mới, hé lộ cuộc chiến trả thù vô cùng căng thẳng 1
Song Joong Ki trong vai Jin Do Joon - chàng trai tái sinh trong gia đình tài phiệt để trả thù

Trong khi đó, Lee Sung Min sẽ đảm nhận vai Jin Yang Chul, người đứng đầu tập đoàn Sunyang. Sinh ra và lớn lên trong nghèo khó, anh đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính, trở thành một nhân vật không ngừng cạnh tranh với lòng tham tiền vô tận.

Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster mới, hé lộ cuộc chiến trả thù vô cùng căng thẳng 2
Lee Sung Min vào vai Jin Yang Chul - người đàn ông đầy tham vọng

Ngoài ra, Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young xuất thân từ một gia đình pháp luật danh giá. Với biệt danh “thần chết của Tập đoàn Soonyang”, Seo Min Young đã hợp sức cùng Jin Do Joon và giúp đỡ anh trong kế hoạch trả thù. Thậm chí, theo như giới thiệu từ nhà sản xuất, Seo Min Young giống như "phép thuật của Chúa" để giúp Jin Do Joon dành chiến thắng. Qua đó có thể thấy cô sẽ có vai trò quan trọng trong phim. 

Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster mới, hé lộ cuộc chiến trả thù vô cùng căng thẳng 3
Shin Hyun Been vào vai công tố viên Seo Min Young, người sẽ hỗ trợ Jin Do Joon

Sáng ngày 18/10, nhà sản xuất Reborn Rich đã tung ra tấm poster tiếp theo của phim khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp. Trong đó, cháu trai Song Joong Ki và ông nội Lee Sung Min đều toát ra khí chất rất riêng, khiến người xem càng thêm trông đợi vào cuộc chiến của họ sắp tới. 

Mặc dù ánh mắt cùng nhìn về 1 hướng, nhưng Jin Do Joon và Jin Yang Cheol (Lee Sung Min) lại đang thể hiện những ý định khác nhau. Trong khi Jin Yang Cheol thể hiện ánh mắt đầy nghiêm nghị thì Jin Do Joon lại tóe lên tia lửa của hận thù. Chi tiết Jin Yang Cheol đặt tay lên ngực Do Joon, nơi xuất hiện vết nứt cũng cho thấy rằng dù có thế nào, cuộc đời của Do Joon vẫn đang chịu ảnh hưởng lớn từ Yang Cheol. Ngoài ra, dòng chữ "Tôi tái sinh vào gia tộc đã sát hại mình" càng gợi tò mò về những bí ẩn trong mối quan hệ của cả hai.

Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster mới, hé lộ cuộc chiến trả thù vô cùng căng thẳng 4
Tấm poster "gương vỡ khó lành" của hai ông cháu nhà họ Jin

Trước đó, nhà sản xuất cũng tung ra tấm poster đầu tiên như một bức ảnh tập thể của gia đình tàu phiệt thuộc tập đoàn Soonyang. Tuy nhiên, trong số 14 thành viên, nhân vật  Jin Do Joon của Song Joong Ki lại được đặt trong 1 bối cảnh khác, tựa như anh vốn không thuộc về nơi này. 

Xem thêm: 8 phim Hàn Quốc tháng 10/2022: D.O. (EXO) đối đầu Song Joong Ki, Han Ji Min “kèn cựa” Lee Da Hee

Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster mới, hé lộ cuộc chiến trả thù vô cùng căng thẳng 5
Tập đoàn tài phiệt Soonyang và cuộc chiến giành quyền lực căng thẳng

Chia sẻ về Reborn Rich, đội ngũ sản xuất nhận xét: “Các nhân vật đang che giấu tham vọng của họ sẽ đối đầu gay gắt với nhau để giành lấy vị trí đầu bảng. Câu chuyện của những người luôn sẵn sàng chiến đấu để giành quyền kế vị trên chiến trường mang tên gia đình sẽ rất thú vị. Để tăng thêm sự nhập tâm của khán giả, chúng tôi quyết định sẽ phát sóng ba tập một tuần vào các ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật. Chúng tôi sẽ chào đón người xem bằng một dự án chất lượng cao, vì vậy hãy cùng chờ đón". 

Reborn Rich được viết bởi biên kịch Kim Tae Hee, người đã thể hiện kỹ năng của mình qua Designated Survivor: 60 DaysSungkyunkwan Scandal. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự hỗ trợ của biên kịch trẻ Jang Eun Jae. Đạo diễn của phim là Jung Dae Yoon, người đứng sau những tác phẩm đình đám như: W: Two World và She Was Pretty. Đặc biệt hơn cả, dàn diễn viên của phim quy tụ những cái tên đình đám gồm: Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been sẽ càng làm tăng thêm sự mong đợi cho người xem. 

Teaser nhân vật Reborn Rich:

 

Reborn Rich (Con Trai Út Nhà Tài Phiệt) sẽ chính thức lên sóng từ ngày 18/11. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng TV360. 

Cùng VOH cập nhật liên tục những thông tin về những bộ phim, diễn viên hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: jTBC, chụp màn hình