Song Hye Kyo giảm 17kg, netizen Hàn Quốc đồng loạt body shaming

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của nữ thần Song Hye Kyo hậu giảm cân khiến công chúng ngỡ ngàng. Bên cạnh những lời khen, cô vẫn phải nhận sự miệt thị ngoại hình từ khán giả quê nhà.

Mới đây, những hình ảnh mới của mỹ nhân Hàn Quốc - Song Hye Kyo xuất hiện trong sự kiện thời trang tại Pháp đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Được biết, diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời vừa giảm cân thành công.

Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 1
Nhan sắc thăng hạng của Song Hye Kyo

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Song Hye Kyo diện “cây trắng”. Nữ thần màn ảnh khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc ngày càng mặn mà và thần thái sang chảnh. Người đẹp sinh năm 1981 khoe trọn làn da trắng hồng mịn màng nhờ diện bộ trang phục ôm sát cơ thể. Thậm chí, nhiều người còn dành những lời khen có cánh đến Song Hye Kyo vì màn giảm cân ngoạn mục với vóc dáng mảnh mai, cân đối của hiện tại.

Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 2
Hậu giảm cân của người đẹp

Bên cạnh đó, các khán giả còn chú ý đến góc nghiêng thần thánh của Song Hye Kyo. Nữ thần khéo léo khoe trọn góc nghiêng với mái tóc ngắn cá tính. Có thể nói, sau khi đã giảm cân kỷ lục với con số 17kg, giờ đây nữ diễn viên đã lấy lại được nhan sắc trẻ trung hơn sơ với số tuổi hiện tại của mình.

Xem thêm: Song Hye Kyo gây choáng ngợp bởi visual 'không phải dạng vừa đâu' tại sự kiện Paris

Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 3
Vẻ đẹp tuổi 40 của mỹ nhân 8x

Mặc dù nhận về vô số lời khen dành cho việc giảm cân thành công, song việc giảm cân của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đã khiến một số netizen tại quê nhà lên tiếng chỉ trích. Cụ thể, các khán giả cho rằng việc Song Hye Kyo sụt cân khiến đôi chân thon gọn của người đẹp đã trở nên gầy gò và trơ xương. Thậm chí, nữ thần 8x đã để lộ nhiều khuyết điểm sau quá trình giảm cân thần tốc.

Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 4
Netizen Hàn miệt thị ngoại hình của nữ diễn viên
Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 5
Đôi chân nhiều khuyết điểm của Song Hye Kyo trở thành đề tài bàn tán

Đứng trước những quan điểm trái chiều xoay quanh vấn đề hậu sụt cân của mình, Song Hye Kyo đã có động thái mới. Bởi ngay sau khi trở về quê nhà sau chuyến tham dự sự kiện tại Pháp, người đẹp xuất hiện ở sân bay với trang phục kín đáo che hết toàn bộ cơ thể. Dù thời tiết ở Hàn Quốc khá nóng, song cô vẫn nhất quyết diện outfit kín từ đầu đến chân khiến người hâm mộ cảm thấy kỳ lạ. Thậm chí, Song Hye Kyo còn lộ hẳn dáng vẻ mệt mỏi sau khi đáp xuống sân bay. 

Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 6
 
Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 7
Sau sự kiện, người đẹp xuất hiện trong trang phục khó hiểu vì thời tiết tại quê nhà đang oi bức

Hiện tại, Song Hye Kyo đã ở tuổi 40. Dù đã giảm bớt các hoạt động diễn xuất nhưng tên tuổi của người đẹp vẫn được chú ý đến. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang quốc tế đình đám. Người đẹp luôn là cái tên đầu tiên của các nhà tạo mốt nổi tiếng khi lựa chọn gương mặt vàng trong làng thời trang. Có thể nói, suốt 2 thập kỷ qua, Song Hye Kyo vẫn luôn giữ vững phong độ và ngôi vị đặc biệt của mình.

Song Hye Kyo giảm cân ngoạn mục nhưng netizen Hàn vẫn thản nhiên body shaming 8
Song Hye Kyo vẫn là cái tên hot nhất showbiz Hàn trong suốt những năm qua

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.