'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' đưa nam phụ của 'Thư Ký Kim Sao Thế' toả sáng sau 14 năm ra mắt

(VOH) - Một trong 3 diễn viên chính của 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' đang nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng. Hóa ra là nam phụ quen thuộc của nhiều phim truyền hình hot.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo có sự tham gia của Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Joo Hyun Young và nhiều diễn viên khác, kể về câu chuyện của một luật sư thiên tài mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. 

Với thành công của bộ phim, dàn cast từ chính đến phụ đều gây chú ý nhất định đến công chúng. Điển hình là trường hợp của nam diễn viên Kang Ki Young, người đã thực sự tỏa sáng sau 14 năm kể từ khi ra mắt.

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-dua-nam-phu-cua-thu-ky-kim-sao-the-toa-sang-sau-14-nam-ra-mat-btv114-1
Nam diễn viên Kang Ki Young

Đa phần người xem đều khen ngợi màn thể hiện của Kang Ki Young trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo dưới tư cách là người cố vấn của nữ chính. Nhiều khán giả nói rằng, bằng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm của mình, anh ấy đã mô tả hoàn hảo nhân vật luật sư cấp cao Jung Myung Seok, người luôn tin tưởng và hết mình vì thân chủ lẫn cấp dưới mà không quá kịch tính hay phi thực tế.

Xem thêm: Dàn diễn viên thực lực của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo: Park Eun Bin khẳng định diễn xuất, Kang Tae Oh lên hàng nam chính

Một số cảm nhận của cộng đồng mạng về vai diễn của Kang Ki Young trong Extraordinary Attorney Woo:

- "Anh ấy là một diễn viên thực sự tốt. Phong cách của ảnh trong phim này cũng phù hợp nữa, dù anh ta rất giỏi diễn hài. Tôi rất vui vì cuối cùng anh ấy cũng được công nhận".

- "Không quá ngạc nhiên khi kỹ năng diễn xuất của anh ấy rất tốt, biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt, giọng nói và hình thể. Rất vui khi nhìn thấy anh ấy trong một K-Drama hàng đầu".

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-dua-nam-phu-cua-thu-ky-kim-sao-the-toa-sang-sau-14-nam-ra-mat-btv114-2
Sau nhiều năm nhận vai phụ, Kang Ki Young đã lên hàng vai chính không thể thiếu

- "Tôi yêu bộ phim này và cả anh ấy. Kang Ki Young siêu hài hước, còn là một người cố vấn tuyệt vời. Nếu bạn chưa xem phim thì hãy xem ngay đi".

- "Tôi biết mọi người chỉ chăm chăm vào ngoại hình của thần tượng, nhưng tôi thấy người đàn ông này siêu đáng yêu. Hãy cho anh ấy thêm vai chính".

Kang Ki Young sinh ngày 14/10/1983, tốt nghiệp khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Suwon (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc). Anh được ra mắt với tư cách diễn viên qua một vở kịch sân khấu vào năm 2009. Từ đó trở đi, anh liên tục xuất hiện trên nhiều phim truyền hình ăn khách lẫn điện ảnh, là gương mặt thân quen với mọt phim Hàn.

nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-dua-nam-phu-cua-thu-ky-kim-sao-the-toa-sang-sau-14-nam-ra-mat-btv114-3
Dù ngoại hình không quá nổi bật như các nam thần, nhưng sự duyên dáng, chững chạc và kỹ năng diễn xuất của Kang Ki Young thì khỏi phải bàn

Một số tựa phim nổi bật Kang Ki Young tham gia tuyến phụ như Thư Ký Kim Sao Thế?Khoảnh Khắc Tuổi 18, Oh My Ghost, Exit (Lối Thoát Trên Không),... Một thông tin thú vị, bên cạnh đóng chung Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì cả hai còn đang trực thuộc cùng công ty quản lý là Namoo Actors.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các thông tin về sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet