Cựu “thiên thần” Victoria’s Secret - Gisele Bundchen li hôn chồng sau 13 năm chung sống

(VOH) - Cặp đôi đình đám vừa xác nhận sẽ đường ai nấy đi sau quãng thời gian chung sống. Song, họ cam đoan sẽ cùng nhau nuôi dạy các con.

Vừa qua, siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bundchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady đã xác nhận đường ai nấy đi và thủ tục li hôn đang dần được hoàn tất. Cặp đôi kết thúc mối quan hệ vợ chồng sau 13 năm chung sống mặn nồng. Trước đó, cả hai bị đồn thổi đã rạn nứt từ lâu dẫn đến việc Tom suy giảm phong độ thi đấu một cách rõ rệt.

cuu-thien-than-victoria-s-secret-gisele-bundchen-ly-hon-chong-sau-13-nam-chung-song-1
Gisele và Tom đã chính thức li hôn sau 13 năm chung sống.

Nam cầu thủ chia sẻ, anh và chân dài người Brazil đã hoàn tất thủ tục li hôn trong thời gian gần đây. Cả hai đều đồng thuận li hôn và trân trọng quãng thời gian đã qua. Tom bày tỏ “Chúng tôi đã cân nhắc rất kĩ và tất nhiên đây là quyết định khó khăn, giống như tất cả ai đã đổ vỡ. Tuy nhiên, vì đã quyết định, chúng tôi mong những gì đẹp nhất sẽ đến với người còn lại và cả hai tôn trọng vào tương lai của đối phương."

Về phần Gisele Bundchen, cô nàng tiết lộ cặp đôi vẫn sẽ cùng nhau nuôi dưỡng các con. Sau tất cả, Gisele và Brady vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết để con của họ được hưởng tình yêu từ cả đôi bên.

cuu-thien-than-victoria-s-secret-gisele-bundchen-ly-hon-chong-sau-13-nam-chung-song-2
Cặp đôi vẫn sẽ giữ mối quan hệ bạn bè hậu li hôn và chung tay nuôi dạy các con.

Theo thông tin chính thức từ tòa án, cặp đôi nổi tiếng đã thỏa thuận li hôn. Một trong số đó có kế hoạch nuôi dạy con cái được bàn bạc ổn thỏa vào ngày 24/10. Ngoài ra, các điều khoản thỏa thuận khác đều được đệ trình lên tòa án một cách bí mật.

Xem thêm: Adam Levine bị tố ngoại tình lúc bà xã mang thai, khán giả lo lắng cho 'thiên thần Victoria's Secret' Behati Prinsloo

Vào khoảng thời gian đầu năm 2022, mạng xã hội rầm rộ thông tin Gisele Bundchen và Tom xuất hiện dấu hiệu rạn nứt tình cảm khi khán giả không còn thấy chân dài đình đám đến cổ vũ chồng thi đấu. Cho đến tháng 8, Tom lại bỏ lỡ khóa huấn luyện 11 ngày cùng đội Tampa Bay Buccaneers. Nhiều tin tức khi ấy cho biết anh bận giải quyết chuyện riêng.

cuu-thien-than-victoria-s-secret-gisele-bundchen-ly-hon-chong-sau-13-nam-chung-song-3
Thông tin Gisele và Tom xảy ra các vấn đề và quyết định li hôn đã xuất hiện vào đầu năm nay.
cuu-thien-than-victoria-s-secret-gisele-bundchen-ly-hon-chong-sau-13-nam-chung-song-4
Tom Brady đã vắng mặt trong khóa huấn luyện của đội Tampa Bay Buccaneers vào tháng 8 và được cho là có việc gia đình.

Cặp đôi hẹn hò với nhau từ năm 2006, một năm sau khi siêu mẫu chia tay với nam tài tử Leonardo DiCaprio. Cả hai kết hôn vào năm 2009 và có 2 con chung là Benjamin (12 tuổi) và Vivian (9 tuổi). 13 năm qua, cặp vợ chồng này luôn nằm trong top những bảng xếp hạng cặp vợ chồng được yêu thích, ngưỡng mộ nhất nhì Hollywood. Họ rất thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện. 

cuu-thien-than-victoria-s-secret-gisele-bundchen-ly-hon-chong-sau-13-nam-chung-song-5
Tom và Gisele hẹn hò với nhau 3 năm, cả hai đi đến quyết định kết hôn vào năm 2009.
cuu-thien-than-victoria-s-secret-gisele-bundchen-ly-hon-chong-sau-13-nam-chung-song-6
Cặp đôi đình đám chia tay đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Cặp đôi đình đám đi đến quyết định li hôn đã để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ. Gisele Bundchen là một trong những cựu thiên thần nội y tạo nên thành công cho thương hiệu Victoria’s Secret. Theo Forbes, cô vào nhóm những người mẫu có cát-xê cao nhất thế giới từ năm 2001. Tom Brady cũng không hề kém cạnh khi là cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng nhất nước Mỹ. Anh từng đoạt 7 giải vô địch, lập nhiều kỷ lục cá nhân và sự nghiệp ngày càng thăng tiến kể từ sau khi lấy vợ, sinh con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet