Hậu phủ nhận không ngoại tình, Adam Levine bị loạt cô gái lên tiếng tố cáo ‘gạ gẫm’

(VOH) – Sau khi Adam Levine thừa nhận ‘đi quá giới hạn’, đã có thêm 3 cô gái lên tiếng tố cáo anh. Hiện sự việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những ngày qua, truyền thông phương Tây liên tục đưa tin sau người mẫu Sumner Stroh, có thêm 3 người phụ lên tiếng tố cáo Adam Levine có hành vị gạ gẫm, tán tỉnh họ thông qua tin nhắn hoặc trực tiếp.

them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-1
Tính đến nay, Adam Levine đã bị thêm 3 người phụ nữ tố cáo mình có hành vi "gạ gẫm" họ

Đầu tiên, một người phụ nữ tên Alyson Rosef đã bất ngờ công khai đoạn tin nhắn tán tỉnh của Adam Levine với mình. Trong đó, nam ca sĩ viết rằng: "Anh không nên trò chuyện với em. Em biết điều đó đúng không?". Trả lời lại tin của anh chàng, Alyson nói cả hai chỉ nên làm bạn. Đồng thời cô quả quyết có lưu lại nhiều đoạn hội thoại của cả hai nhưng từ chối công khai vì "nội dung không phù hợp và không thoải mái khi chia sẻ chúng".

Không chỉ có vậy, Alyson còn đăng ảnh chụp màn hình cho thấy thủ lĩnh Maroon 5 nói với cô rằng cô đã khiến anh ta “mắc câu” và khen cô nàng nóng bỏng.

them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-2
Thêm loạt bằng chứng Adam nhắn tin tán tỉnh một cô nàng khác tên Alyson Rosef
them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-3
Alyson Rosef tuyên bố cô còn loạt bằng chứng khác nhưng không tiện công khai

Tiếp theo, một diễn viên hài có tên Maryka, đã sử dụng tính năng Instagram Story để chia sẻ đoạn tin nhắn Levine từng tán tỉnh cô thế nào. Nam ca sĩ mở đầu bằng câu: "Giờ đây anh đã bị ám ảnh bởi em".

them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-4
Cô nàng thứ 2 tên là Maryka cũng tung tin nhắn với Adam
them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-4
Chân dung Maryka

Chưa dừng lại ở đó, người mới nhất lên tiếng tố cáo anh chàng chính là giáo viên dạy yoga của Adam, tên cô là Alanna Zabel. Cô nàng được cho là đã việc với nam ca sĩ trong khoảng 4 năm đã chia sẻ trong quá trình dạy yoga cho Adam, có lúc anh chàng nhắn với Alanna rằng: “Tôi muốn dành một ngày với cô mà cả hai ta đều không mặc gì”

them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-5
Nữ giáo viên từng huấn luyện yoga cho Adam là người tiếp theo lên tiếng anh chàng từng "mong muốn" khỏa thân cùng mình

Ngoài ra, Alanna còn được cho là vì tin nhắn ấy mà cô bị người bạn trai lúc bấy giờ “động tay động chân”, nhưng cô nàng cũng đã phủ nhận việc Adam là lý do. Cô cũng bày tỏ sự thất vọng khi thấy cách xử lý của Adam trước những cáo buộc ngoại tình gần đây.

Xem thêm: 'Con ngựa bất kham' Adam Levine lên tiếng về chuyện ngoại tình và câu chuyện hôn nhân hạnh phúc trước đó

Trước đó không lâu, Adam Levine bất ngờ bị hotgirl mạng có tên Sumner Stroh đăng clip thừa nhận cô và Levine đã dan díu với nhau bất chấp việc bà xã anh là Behati Prinsloo đang mang thai em bé thứ 3. Cô nàng còn tố cáo bị huấn luyện viên The Voice lợi dụng và thao túng tâm lý.

them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-6
Cô nàng Stumner Stroh là người "nổ phát súng" đầu tiên tố cáo Adam Levine dan díu với mình
them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-7
Cùng với đó là loạt bằng chứng bằng ảnh chụp màn hình tin nhắn tán tỉnh của Adam

Sau đó, Adam Levine đã lên tiếng trên trang cá nhân, phủ nhận tin đồn ngoại tình với Sumner Stroh. Tuy nhiên, nam ca sĩ thừa nhận từng đi quá giới hạn. Anh bày tỏ bản thân đã không sáng suốt khi nói chuyện bông đùa với những người con gái khác. Anh quả quyết đó là lỗi lầm ngu xuẩn, khiến anh phải đánh đổi cả vợ và con. Cuối cùng, Adam cho hay đó là quãng thời gian đáng tiếc và cả gia đình đang vượt qua thời khắc khó khăn này.

them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-7
Adam Levine đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, phủ nhận ngoại tình nhưng lại thừa nhận từng "vượt quá ranh giới"
them-3-co-gai-to-cao-adam-levine-ga-gam-8
Nhiều fan bày tỏ sự đồng cảm và lo lắng cho Behati Prinsloo, siêu mẫu đình đám đã kết hôn với anh được gần 8 năm và cả 2 sắp chào đón đứa con thứ 3

Trước khi kết hôn với "thiên thần nội y", Adam Levine luôn được biết đến là "trai hư" đình đám của Hollywood. Danh sách tình cũ của anh chàng lên đến hơn 50 người, nhưng việc nam ca sĩ cầu hôn Behati và luôn thể hiện bản thân là người "cuồng vợ" khiến các fan không ngừng ngưỡng mộ. Giờ đây, bê bối ngoại tình này của anh chàng đồng nghĩa với việc hình tượng "trai hư quay đầu" của Adam cũng sụp đổ theo.

Đối với 3 cáo buộc "gạ gẫm" mới này, phía Adam chưa có thêm phát ngôn chính thức nào, dù là phủ nhận hay thừa nhận.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

Ảnh: Twitter