Vì sao Đường Nghệ Hân-Trương Nhược Quân bỗng lên no.1 hot-search?

(VOH) - Showbiz Hoa Ngữ có nhiều mối tình gây tiếc nuối cho khán giả nhưng vẫn có những câu chuyện lãng mạn khiến fans không bao giờ quên. Tiêu biểu chính là cặp đôi sau đây.

Những ngày gần đây, các tin tức liên quan đến Cbiz luôn khiến công chúng phải ngán ngẩm vì những thông tin tiêu cực về đời tư của nghệ sĩ. Từ chuyện ngoại tình, ly hôn, đấu đá nhau được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên khắp diễn đàn đã làm dấy lên một nghi vấn liệu có phải Cbiz chỉ toàn những hào nhoáng ảo, những mối tình chớp nhoáng và các chiêu trò lừa lọc hay không? Thế mà giữa những bê bối và ồn ào, vẫn còn đó một cặp đôi khiến người nghười ngưỡng mộ. Đó chính là cặp vợ chồng Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân.

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 1
Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân tên thật là Đường Đình, sinh năm 1988. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên nổi lên từ những bộ phim ăn khách như: Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Tru Tiên, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện,... Còn Trương Nhược Quân sinh năm 1987, là con của đạo diễn Trương Kiện - người sáng lập công ty truyền thông Hoàn Ảnh Hoa Nghệ đình đám. Nam diễn viên họ Trương là người giàu có và có địa vị cao trong showbiz Hoa Ngữ. Anh từng góp mặt trong các phim như: Pháp Sư Vô Tâm, Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Ma Tước, Pháp Y Tần Minh,…

Mới đây khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện thời trang, cặp đôi đã nhanh chóng lên no. 1 hot-search bởi trông như nam nữ chính trong một bộ phim ngôn tình tổng tài. Họ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi diện trang phục "ton sur ton" với màu đen huyền bí, quyền lực. Sự xứng đôi cùng những cử chỉ, ánh mắt tình cảm trong bộ ảnh của họ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 2
Bộ ảnh của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân khi tham gia sự kiện thời trang

Khi nói về chuyện tình yêu giữa Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, người hâm mộ luôn ví von đây là một tình yêu cổ tích ngoài đời thực và hiếm ai có thể gặp phải tình huống như cả hai. Bởi lẽ, quá trình mà Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân gặp nhau tựa như những tình tiết trong phim ngôn tình kinh điển.

Cụ thể, năm 2010, cả hai có một cuộc gặp gỡ định mệnh khi xe Đường Nghệ Hân vô tình va chạm nhẹ với xe của Trương Nhược Quân ngay tại đèn giao thông ngã tư trong lúc cả hai còn chưa nổi tiếng. Sau đó, nữ diễn viên nhanh chóng để lại số điện thoại và liên lạc sửa chữa xe cho anh chàng. Từ đó, họ thường xuyên nhắn tin với nhau và một câu chuyện tình yêu lãng mạn dần được nhen nhóm, thổi lửa.

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 3
Nhờ nụ cười tỏa nắng, Đường Nghệ Hân đã chiếm trọn trái tim của nam diễn viên điển trai

Tình cảm của cặp đôi nảy sinh tự nhiên và vô cùng ngọt ngào. Khoảnh khắc Trương Nhược Quân tham gia chương trình truyền hình có quay lại không gian ngôi nhà anh đang sống, khán giả đã tinh ý nhận ra món đồ trang trí là hình đèn giao thông. Đây được xem như một hồi ức đẹp, một kỷ niệm không bao giờ quên về lần đầu Trương Nhược Quân gặp Đường Nghệ Hân.

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 4
Anh còn tinh tế khi đặt hẳn món đồ vật kỉ niệm của hai người

Bên nhau suốt 7 năm thăng trầm, vào tháng 8/2017, hai diễn viên cùng đăng tải ảnh hôn má trên trang cá nhân, chính thức công khai hẹn hò. Tại thời điểm lúc bấy giờ, nam diễn viên đã chia sẻ về chuyện tình của mình với câu nói hết sức ngọt: "Thời gian ban tặng cho chúng ta một người thương yêu không thể cướp đi được, và em đã tặng cho anh thời gian".

Xem thêm: Đường Nghệ Hân để lộ bụng bầu to kinh ngạc, Trương Nhược Quân gây chú ý vì phát tướng hơn cả bà xã

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 5
Trương Nhược Quân dành nhiều lời có cánh gửi đến bà xã

Không lâu sau đó, vào tháng 12/2017, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết Trương Nhược Quân đã đưa Đường Nghệ Hân về nhà ra mắt cha mẹ. Thậm chí, cặp đôi còn được phát hiện đi đăng ký kết hôn vào ngày 24/8/2018, đúng ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của Trương Nhược Quân. Tuy lúc bấy giờ hai ngôi sao đều không lên tiếng về sự việc, nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng vào tình yêu của thần tượng.

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 6
Cặp đôi được cho là đã đăng kí kết hôn trước khi đưa ra những thông báo chính thức đến người hâm mộ

Tháng 6/2019, sau hơn 8 năm hẹn hò, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ trong một tòa lâu đài cổ tại Ireland bên gia đình và một vài người bạn thân thiết trong showbiz. Lý do cả hai lựa chọn Ireland bởi đây là một quốc gia có chế độ hôn nhân đặc biệt, hướng con người theo quan niệm hôn nhân lý tưởng, không được mạo phạm hôn nhân và nghiêm cấm ly hôn. Quyết định này được xem như là một lời hứa sẽ bên nhau suốt đời của đôi vợ chồng son. Được biết, đám cưới ngôn tình này có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tống Thiến.

Nắm tay nhau vượt qua giông bão, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 7
Đám cưới cổ tích của cả hai được tổ chức ở trời Tây

Hiện tại, cặp đôi đã có con và đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc trong cuộc sống. Trương Nhược Quân cũng sẵn sàng tạm gác lại công việc, ở nhà cùng vợ chăm con nhỏ. Kết hôn đã được vài năm, cặp đôi vẫn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ và lời nói ngọt ngào như thuở mới yêu.

Có thể nói, chuyện tình của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân chính là minh chứng sống cho việc trong giới giải trí vẫn còn đó những cuộc hôn nhân hạnh phúc, những tình yêu chân thành. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai cả hai diễn viên có thể cùng nhau xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình và truyền tải những năng lượng tích cực đến với khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.