Đường Nghệ Hân để lộ bụng bầu to kinh ngạc, Trương Nhược Quân gây chú ý vì phát tướng hơn cả bà xã

(VOH) - Sáng nay, Sohu đăng tải một số hình ảnh mới của vợ chồng Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đi du lịch cùng nhau. Hình ảnh khá rõ ràng và đủ để nhìn rõ mặt của hai người.

Đặc biệt, sự tăng cân không nhẹ của nam diễn viên Khánh Dư Niên khiến nhiều người cảm thấy buồn cười. Vì khi đứng cạnh bà xã, Trương Nhược Quân cũng như đang mang bầu một đứa trẻ nữa vậy. Bên cạnh đó, vòng bụng to khổng lồ của Đường Nghệ Hân cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, có vẻ như thai nhi phát triển khá tốt và có phần hơi nặng kí.

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh1

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh2
Đường Nghệ Hân gây chú ý vì vòng 2 to một cách đáng kinh ngạc.

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh3
Trương Nhược Quân âu yếm xoa bụng vợ nhưng đồng thời cũng gây chú ý vì hình như bản thân cũng phát tướng không kém.

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh4

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh5

Đường Nghệ Hân vừa trở về Bắc Kinh vào tháng trước. Khi hai vợ chồng ra ngoài vẫn cẩn thận đeo khẩu trang nhưng cho đến khi không thể kiềm lòng được trước những mẫu đồ ăn hấp dẫn thì phải kéo khẩu trang xuống. Đáng ngạc nhiên là mặc dù bụng bầu to khủng bố nhưng Đường Nghệ Hân vẫn không phát tướng là bao, gương mặt của cô vẫn nhỏ nhắn và tay chân của cô nàng cũng thế. Chỉ có Trương Nhược Quân là tròn đều từ thân tới mặt. Gương mặt của nam diễn viên trông khá mũm mĩm và đáng yêu.

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh6

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh7

VOH-vo-chong-Duong-Nghe-Han-Truong-Nhuoc-Quan-anh8

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân kết hôn vào giữa năm 2019, sau đó nhanh chóng mang thai vào cuối năm. Hiện tại, Đường Nghệ Hân đang bước vào những tháng cuối của thai kỳ và sẽ sinh con trong thời gian không lâu nữa. Như vậy là năm nay, Cbiz lại chuẩn bị chào đón thêm một tiểu thiên thần nữa rồi.

Cổ Lực Na Trát khen ngợi MV mới của Chungha, có phải hai chị đã thân nhau từ dạo MAMA ấy?: Giải thưởng âm nhạc châu Á MAMA 2019 từng mời Cổ Lực Na Trát đến tham dự với tư cách người trao giải. Tại đây, Na Trát từng tạo nên cơn lốc 'nói tiếng Anh như Naza' xôn xao dư luận một ...
Chỉ nâng váy giúp Angela Baby thôi mà Thái Từ Khôn cũng soái thế này hỏi sao fan nữ không mê mệt: Hôm qua, Keep Running có buổi ghi hình mới với sự tham gia của gương mặt mới Thái Từ Khôn. Ngay lập tức, những hình ảnh của Thái Từ Khôn tại đây trở thành đề tài gây sốt CĐM vì quá ...